Điểm cộng "Đáng sống" tại The Zei

Diendandoanhnghiep.vn The Zei - tổ hợp trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh “Dự án đáng sống” và “Nhà phát triển dự án đáng sống 2022”.

>>> Thẩm định thực tế "thành phố thẳng đứng" The Zei

 Ông Đặng Xuân Tâm – Đại diện lãnh đạo Tập đoàn HDMonp/nhận chứng nhận Dự án đáng sống 2022

Ông Đặng Xuân Tâm – Đại diện lãnh đạo Tập đoàn HDMon nhận chứng nhận Dự án đáng sống 2022

Nằm ngay tại “trái tim Mỹ Đình”, The Zei chinh phục cư dân và khách hàng bởi điểm khác biệt và độc đáo về hệ tiện ích hiện đại và độc bản được phát triển theo chiều thẳng đứng của toà nhà. Từ đây, The Zei đã kiến tạo được chuẩn sống mới tạo nên phong cách sống khác biệt và đa trải nghiệm cho cư dân.

Hệ tiện ích độc quyền theo chiều thẳng đứng

Thực tế cho thấy, càng với sản phẩm ở phân khúc bất động sản cao cấp, cư dân càng có yêu cầu cao về hệ tiện ích giúp nâng cao giá trị trải nghiệm sống. Bởi vậy, những dự án phát triển được môi trường sống văn minh đi kèm tiện ích đa dạng luôn là yếu tố được khách hàng đánh giá cao khi lựa chọn nhà. Thậm chí nhiều người cũng chấp nhận chi trả nhiều hơn để được sống gần gũi với thiên nhiên xanh mát và sở hữu cuộc sống tiện nghi trong tầm tay.

 Vườn sinh vật học thuộc tiện ích bộ tứ vườn xanh độc bản trên tầng 42 toà nhà The Zei.

Vườn sinh vật học thuộc tiện ích bộ tứ vườn xanh độc bản trên tầng 42 toà nhà The Zei.

Gây ấn tượng mạnh trên thị trường bất động sản khi kiến tạo thành công “thành phố thẳng đứng” The Zei, đến nay chủ đầu tư HDMon Group đã khẳng định được tinh thần “nói được, làm được”. Cư dân tại The Zei mỗi ngày đều được trải nghiệm hàng loạt các tiện ích sống đắt giá như: không gian cộng đồng, thư viện với hàng ngàn đầu sách, khu vực co-working space cùng bể bơi nước nóng bốn mùa; hệ thống chăm sóc sức khỏe xông hơi đá muối Himalaya, phòng tập yoga & fitness hiện đại và đặc biệt là phòng thiền cùng bộ tứ vườn xanh trên tầng 42 của tòa nhà.

Bộ tứ tiện ích đặc quyền ngay tại tầng cao nhất của dự án bao gồm: vườn thiên văn, vườn sinh vật học, vườn picnic và vườn dạo bộ. Không cần phải đi đâu xa, bạn và con trẻ có thể thỏa sức khám phá vũ trụ bao la và thiên nhiên kỳ bí ngay tại nhà.

Điểm đến đầu tiên là vườn sinh vật học, nơi được mô phỏng như một khu rừng nhỏ với thảm thực vật độc đáo đến từ các đới khí hậu khác nhau trên thế giới. Cây cỏ, hoa lá đan xen cùng thác nước trong mát được sắp xếp một cách nghệ thuật sẽ đem đến cho bạn cuộc sống gần thiên nhiên hơn bao giờ hết và cho con không gian hoàn hảo để lớn lên và phát triển.

Với tiện ích vườn picnic, cư dân của The Zei có thể tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình và bạn bè với những bữa tiệc BBQ như đi picnic ngoài trời. Hay khi đêm về, nơi đây lại trở thành không gian lý tưởng vừa giao lưu vừa ngắm trăng sao, sạc đầy năng lượng mới sau một tuần bận rộn.

 Không gian sống đắt giá bên trong căn hộ The Zei.

Không gian sống đắt giá bên trong căn hộ The Zei.

Trong khi đó, tại vườn thiên văn, cư dân có niềm yêu thích dành cho thiên hà có thể ngắm nhìn những vì tinh tú với trang bị kính viễn vọng chuyên nghiệp. Tuyệt hơn cả là ba mẹ được cùng con mình đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi tìm hiểu những bí ẩn của không gian. Đây cũng là tiền đề nâng bước trẻ không ngừng khám phá và sáng tạo để thực hiện nhiều ý tưởng trong tương lai.

Vườn dạo bộ cũng là một tiện ích không thể bỏ qua, khởi đầu cho những ngày mới tràn đầy năng lượng. Bầu không khí thuần khiết, giàu năng lượng tích cực còn được duy trì, nuôi dưỡng nhờ tiện ích phòng thiền - vốn được coi là điểm nhấn đặc biệt trong việc chăm sóc sức khỏe.

Giữa cuộc sống bận rộn và hối hả, sở hữu tư gia tại The Zei để được hưởng những tiện ích đặc quyền gia tăng giá trị là khoản đầu tư xứng đáng mà nhiều cư dân lựa chọn để tái tạo năng lượng và nâng cao chuẩn mực sống mỗi ngày.

Phòng thiền tại The Zei được thiết kế thoáng mát, tràn đầy nắng gió tự nhiên và tầm nhìn rộng mở. Có một góc riêng để tĩnh tâm tập thở 15 phút mỗi ngày, hay ngồi thiền trong không gian yên tĩnh khi ngày dài kết thúc không chỉ là một thói quen lành mạnh mà còn là một chuẩn sống đáng mơ ước của cư dân hiện đại.

Ngoài không gian sống xanh, sống an lành, chủ đầu tư còn đặc biệt chú trọng đến không gian tri thức. Không gian sinh hoạt cộng đồng trên 700m2 toạ lạc tại tầng 4 của toà nhà với thư viện hàng ngàn đầu sách, khu vực làm việc chung co-working và phòng sinh hoạt cộng đồng, vừa giúp cư dân nâng cao học hỏi, gia tăng tri thức, lại vừa tạo môi trường thuận lợi để giao lưu, gắn kết, cùng xây đắp nên một cộng đồng trí thức với văn hoá vững mạnh.

Bài toán “hút” cộng đồng tinh hoa

Bên cạnh hệ tiện ích có một không hai đã đi vào hoạt động, The Zei còn có những lợi thế khẳng định dấu ấn về chất lượng cuộc sống tiện nghi, thời thượng với những trải nghiệm sống xứng tầm.

The Zei sở hữu vị trí vàng hiếm có ngay trung tâm hành chính mới của Hà Nội, nằm giữa 3 con đường đẹp nhất Mỹ Đình. Các căn hộ được thiết kế khoa học, tối ưu về công năng, mỗi căn đều có mặt thoáng và tầm nhìn khoáng đạt. Cư dân tại đây còn được tận hưởng trọn vẹn những tiện ích ngoại khu đồng bộ như: công viên hồ điều hoà rộng 18ha, sân vận động quốc gia Mỹ Đình, hệ thống trường học chất lượng hàng đầu thủ đô và dễ dàng tiếp cận với các cơ sở giáo dục, y tế, vui chơi giải trí lớn...

Hệ sinh thái tiện ích "all-in-one" độc đáo của The Zei còn được góp phần bởi tiện ích trung tâm thương mại ngay bên thềm nhà. Từ tầng 1 đến tầng 4 khối đế của toà nhà là phần diện tích đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu về ẩm thực, mua sắm, vui chơi, giải trí, tài chính, chăm sóc sức khỏe hay môi trường giáo dục chuẩn quốc tế cho cư dân trong và ngoài toà nhà.

Giữa một thành phố sôi động, The Zei được đánh giá là nơi “trú ẩn” hoàn hảo đáp ứng đa dạng nhu cầu của cả cư dân trong nước chú trọng về tiện ích hay chủ sở hữu nước ngoài đề cao phong cách và chuẩn mực sống.

Dựa trên những tiêu chuẩn phát triển bất động sản quốc tế, hệ tiện ích thẳng đứng trong toà nhà tại The Zei đã tạo nên chất sống sang trọng, hiện đại cho cộng đồng cư dân tinh hoa luôn hướng về những trải nghiệm trọn vẹn. The Zei đã và đang phát triển những căn hộ mà giá trị không chỉ nằm trên những con số, mà hơn hết là sự hài lòng của khách hàng trong hành trình tạo dựng một cuộc đời đáng sống.

Được biết, tính đến thời điểm hiện tại dự án đã bàn giao trên 95% quỹ căn hộ và quy tụ được một cộng đồng cư dân ưu tú tới an cư và lạc nghiệp. Trong đó phải kể đến những ngôi sao như: huấn luyện viên Park Hang-Seo, hậu vệ Đoàn Văn Hậu, NSƯT Xuân Hinh,… cùng hàng loạt người nổi tiếng khác.

Xét về mặt pháp lý, tháng 6/2022, chủ đầu tư HDMon Group chính thức bàn giao sổ hồng đợt đầu tiên cho khách hàng sở hữu căn hộ cao cấp tại The Zei, đảm bảo tính minh bạch và sự an tâm về mặt sở hữu cho cư dân.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Điểm cộng "Đáng sống" tại The Zei tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713873492 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713873492 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10