Điểm danh các sự kiện không thể bỏ lỡ tại “thành phố lễ hội” Vinhomes Grand Park dịp cuối năm

Diendandoanhnghiep.vn Với chuỗi lễ hội độc đáo và hấp dẫn, đại đô thị Vinhomes Grand Park tiếp tục khẳng định sức hút của “thành phố lễ hội” – điểm đến vui chơi, giải trí đẳng cấp hàng đầu phía Nam.

>> Cộng đồng người Hàn Quốc ngày càng chuộng an cư tại Vinhomes Grand Park

Điểm đến vui chơi, giải trí bùng nổ mùa lễ hội

Lễ hội “Light Up Grand Park” với chuỗi sự kiện trải nghiệm sáng tạo và công nghệ trình diễn đỉnh cao sẽ diễn ra hàng tuần từ tháng 12 kéo dài đến Tết Nguyên đán, khuấy động không khí mùa lễ hội cuối năm.

Mở màn là đêm nhạc tổ chức vào ngày 9/12 với những tiết mục biểu diễn hấp dẫn và sân khấu được dàn dựng công phu, hoành tráng cùng hiệu ứng cờ pháo, lighting tỏa sáng rực rỡ, hứa hẹn sẽ khơi nguồn hứng khởi và bùng nổ cảm xúc tại Vinhomes Grand Park.

Tại Vinhomes Grand Park, các sự kiện vui chơi, giải trí được tổ chức quanh năm, mang tới cho cư dân cuộc sống sôi động và giàu trải nghiệm.

Tại Vinhomes Grand Park, các sự kiện vui chơi, giải trí được tổ chức quanh năm, mang tới cho cư dân cuộc sống sôi động và giàu trải nghiệm.

Sau sự kiện mở màn, trong tháng 12, lễ hội “Light Up Grand Park” sẽ tiếp tục đón cư dân và du khách đến trải nghiệm các sự kiện nổi bật như ngày hội chiếu phim Light Up The Star (16/12), Light Up Christmas đón mùa Giáng sinh ấm áp (23/12), Light Up The New Year countdown thời khắc thiêng liêng tạm biệt năm cũ (30/12).

Sang tháng 1, loạt sự kiện ngày hội sống xanh Light Up The Sky (6/1), Light Up Green Life (13/1) và Light Up Green Dream (20/1) với các hoạt động workshop tái chế đồ dùng cũ, vẽ tranh thiếu nhi, thả diều, hay lễ hội bừng sắc xuân Glowing Spring (27/1),.. đều đã được cư dân hào hứng đăng ký tham dự từ sớm.

Chuỗi sự kiện “Light Up Grand Park” chào đón mùa lễ hội được tổ chức định kỳ hàng tuần

Chuỗi sự kiện “Light Up Grand Park” chào đón mùa lễ hội được tổ chức định kỳ hàng tuần

Nổi bật trong đó là lễ hội Light Up Christmas được tổ chức vào đêm 23/12 với sự kiện âm nhạc sôi động, hàng loạt hoạt động thú vị như diễu hành “Giấc mơ thần tiên”, gian hàng giáng sinh, cuộc thi trang trí lều, đốt lửa trại, tham gia nấu ăn tạo nên bàn tiệc khổng lồ,… hứa hẹn lưu giữ những khoảnh khắc khó quên của mùa Giáng sinh cho khách tham dự.

Xen kẽ với các sự kiện tâm điểm, những ngày cuối tuần sôi động tại Vinhomes Grand Park cũng sẽ diễn ra hàng loạt trải nghiệm lý thú được tổ chức vào các khung giờ cố định dành cho mọi độ tuổi. Có thể kể đến các hoạt động như gian hàng cư dân nơi cả gia đình trổ tài kinh doanh; lớp tập dưỡng sinh dành cho người lớn tuổi rèn luyện sức khỏe và sự dẻo dai; lớp tập yoga buổi chiều giúp cân bằng năng lượng hay những buổi trình diễn nhạc Acoustic mang đến những giây phút thư giãn và cảm xúc lắng đọng,.. Thế giới trẻ thơ đầy màu sắc tại Vinhomes Grand Park cũng là một phần không thể thiếu của chuỗi sự kiện với các hoạt động dành cho bé như tô tranh cát, tô màu tranh, tò he, tô điểm bức tường khổng lồ…

Vinhomes Grand Park khẳng định vị thế “thành phố lễ hội” sôi động

Ngay từ khi mới ra mắt và đón cư dân về sinh sống, đại đô thị Vinhomes Grand Park đã ghi dấu ấn của “thành phố lễ hội” với ngày hội khinh khí cầu đẹp mắt, cùng các sự kiện giải trí, lễ hội đặc sắc được tổ chức quanh năm, kiến tạo cuộc sống sôi động đầy màu sắc và giàu trải nghiệm. Không chỉ thu hút cộng đồng cư dân tham gia hưởng ứng, các lễ hội mang đậm yếu tố văn hóa – nghệ thuật tại đại đô thị cũng được đông đảo du khách quan tâm đến tham quan, tận hưởng không gian sống đẳng cấp tại trung tâm mới của TP.Thủ Đức.

Năm 2022, Vinhomes Grand Park đã tổ chức thành công chuỗi sự kiện “Amazing Grand Park” trong 12 cuối tuần liên tiếp với những chủ đề khác nhau về giải trí, sức khỏe, thiên nhiên và văn hoá, tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng cư dân. Chuỗi sự kiện “Light Up Grand Park” năm nay hứa hẹn tiếp nối thành công của “Amazing Grand Park” khẳng định chất sống sôi động, náo nhiệt tại đại đô thị đáng sống bậc nhất khu Đông TP.HCM.

Chuỗi sự kiện tại Vinhomes Grand Park góp phần xây dựng cộng đồng hạnh phúc và gắn kết

Chuỗi sự kiện tại Vinhomes Grand Park góp phần xây dựng cộng đồng hạnh phúc và gắn kết

Có thể nói, các chương trình văn hóa, nghệ thuật, giải trí được đầu tư với quy mô lớn và đẳng cấp tại Vinhomes Grand Park cho thấy tâm huyết của chủ đầu tư trong hành trình kiến tạo cộng đồng cư dân năng động, hạnh phúc.

Đặc biệt, sức nóng của chuỗi sự kiện bùng nổ mùa lễ hội cuối năm sẽ tiếp tục khẳng định sức hút và vị thế của “thành phố lễ hội” - không gian đáng sống hàng đầu phía Đông TP. HCM. Đây cũng là lý do chỉ sau hơn 3 năm đi vào hoạt động, đại đô thị đã thu hút gần 60.000 cư dân chuyển về sinh sống, đồng thời là điểm đến vui chơi, giải trí của đông đảo người dân trong khu vực lẫn du khách đến thành phố.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714357780 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714357780 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10