Điểm mặt những giải pháp chuyên biệt của Meey Land dành cho lĩnh vực môi giới bất động sản

Diendandoanhnghiep.vn Công ty CP Tập đoàn Meey Land vừa vinh dự nhận kỷ niệm chương tại “Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2023”.

>>> “Trợ lý” đắc lực cho nhà đầu tư

Được biết, “Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam” là chương trình thường niên nhân ngày truyền thống của nghề môi giới (29/6) do Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam tổ chức dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xây dựng, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam.

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Tiến Lâm – Đại diện Meey Land lên nhận kỷ niệm chương

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Tiến Lâm – Đại diện Meey Land lên nhận kỷ niệm chương

Đến tham dự chương trình có ông Nguyễn Văn Sinh – Thứ trưởng Bộ Xây dựng cùng lãnh đạo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, đại diện Sở Xây dựng các địa phương, các chuyên gia trong nước và quốc tế cùng nhiều doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản, nhà môi giới uy tín, chất lượng.

Phát biểu tại sự kiện, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh nhấn mạnh: Hoạt động môi giới bất động sản đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy các giao dịch, bảo đảm chất lượng bất động sản, qua đó góp phần phát triển và ổn định thị trường. Thời gian vừa qua, thị trường bất động sản gặp nhiều khó khăn do vướng mắc về pháp lý, trong triển khai thực thi, trong nguồn vốn tín dụng, trái phiếu…Để giải quyết những khó khăn chung, Chính phủ và các cơ quan liên quan đã có nhiều biện pháp tháo gỡ điển hình là ban hành nhiều thông tư để giải quyết những vướng mắc pháp luật; giảm lãi suất, giãn nợ trái phiếu…

Thứ trưởng đề nghị Hội Môi giới Bất động sản và các tổ chức, cá nhân thành viên tiếp tục lưu ý, quan tâm triển khai thực hiện một số nội dung như tích cực áp dụng công nghệ, kênh bán hàng trực tuyến để hóa giải “điểm nghẽn” tiếp cận khách hàng. Theo đó, trên nền tảng đa phương tiện, kết nối trực tiếp thông qua máy tính hoặc điện thoại, khách hàng có thể thực hiện mua nhà từ xa, từ việc tìm kiếm thông tin dự án, vị trí, quy hoạch, tiếp cận tài liệu bán hàng đến tư vấn, hỗ trợ, thậm chí là đặt mua, thanh toán, hoàn tất giao dịch…

Với vai trò là thành viên, sau hơn 2 năm gia nhập Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Land) đã tích cực tham gia nhiều hoạt động của Hội song song với việc phát triển, hoàn thiện các sản phẩm công nghệ chất lượng phục vụ chuyên biệt cho lĩnh vực bất động sản. Mỗi sản phẩm sẽ có những đặc trưng riêng và tập trung giải quyết các vấn đề khác nhau của thị trường bất động sản. Từ đó có thể khẳng định, Hệ sinh thái Công nghệ - Tài chính bất động sản Meey Land mang đến cho thị trường bất động sản Việt Nam những giải pháp đa dạng, điển hình cho sức sống sáng tạo, bền bỉ. Dù trong bất kì hoàn cảnh, giai đoạn phát triển nào cũng đủ khả năng đáp ứng hầu hết nhu cầu của người dùng, giữ chân các nhà đầu tư, môi giới…

Hệ sinh thái các sản phẩm công nghệ Meey Land

Hệ sinh thái các sản phẩm công nghệ Meey Land

Trong giai đoạn 2022 – 2023, Meey Land liên tục cho ra mắt, nâng cấp những sản phẩm/nền tảng mới, ưu việt như: Meey Khách (Kho giao dịch khách Nét toàn quốc dành cho nhà môi giới bất động sản); Meey 3D (Nền tảng cung cấp giải pháp 3D trong giao dịch bất động sản); Meey Share (Mạng xã hội thông tin bất động sản đa chiều ứng dụng công nghệ AI); Meey Value (Công cụ định giá bất động sản ứng dụng công nghệ AI)….Số lượng người dùng tăng trưởng thêm 150.000 user.

Bên cạnh đó, Meey Land đang lên ý tưởng để phát triển Meey CRM For Business và Meey Map ở cấp độ cao hơn. Từ phiên bản đầu tiên của Meey CRM - Ứng dụng quản lý nhu cầu khách hàng dành riêng cho nhà môi giới bất động sản chỉ phục vụ riêng cho Nhà môi giới cá nhân, Meey Land tiếp tục phát triển Meey CRM For Business với mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ “sàn giao dịch bất động sản trên không gian số” dành cho các sàn giao dịch truyền thống và chủ đầu tư. Đây được coi là công cụ đắc lực giúp cho các chủ Sàn và Chủ đầu tư trực tiếp quản lý giao dịch bất động sản, hơn nữa còn kết nối trực tiếp tới các sàn, khách hàng và các Nhà môi giới toàn quốc. Đồng thời, thay đổi thói quen làm việc, biến họ trở thành những nhà môi giới công nghệ số 4.0.

Sản phẩm Meey Map cũng được mở rộng để phục vụ nhiều đối tượng hơn và hướng tới trở thành một nền tảng bản đồ số chuyên biệt cho lĩnh vực bất động sản, kiến tạo một trải nghiệm trực quan hóa hướng tới một thế giới ảo – vũ trụ ảo 3D trong việc tìm kiếm các thông tin bất động sản thông qua nền tảng bản đồ. Là nơi cung cấp dữ liệu quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất và quy hoạch xây dựng đầy đủ, cập nhật nhất tại Việt Nam cho người dân và doanh nghiệp. Từ đó, góp phần minh bạch hóa thị trường, giảm thiểu tranh chấp, đồng thời hỗ trợ người dùng ra quyết định mua bán hoặc đầu tư bất động sản chính xác, hiệu quả.

Ông Hoàng Mai Chung – Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng quản trị Meey Land

Ông Hoàng Mai Chung – Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng quản trị Meey Land

Chia sẻ thêm sau khi được vinh danh tại “Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2023”, Chủ tịch Hội đồng quản trị Meey Land – ông Hoàng Mai Chung nhấn mạnh: “Để có thể giải quyết được những “nỗi đau” của thị trường bất động sản nói chung và nghề môi giới nói riêng, cá nhân tôi cùng các nhân sự đồng hành phát triển Công ty đã trực tiếp tham gia vào thị trường với vai trò môi giới trong khoảng 10 năm. Từng đó thời gian cùng những trải nghiệm thực tế, lăn lộn ở mọi ngõ ngách trên khắp các tỉnh, thành, chúng tôi hiểu rõ, ý thức được những khó khăn, bất cập và luôn mong muốn tìm ra những công cụ hỗ trợ người làm nghề hiệu quả hơn. Đó cũng là động lực giúp Meey Land đạt được những thành tựu như ngày hôm nay. Mạng lưới khách hàng của chúng tôi khá rộng, đa dạng bao gồm nhiều ngân hàng, các công ty thẩm định, chủ đầu tư, sàn môi giới có thể kể đến như Vietinbank AMC, Agribank, TP Bank, VIB Bank, ABC Land, Thành Đô… Nhà môi giới cũng chính là thành phần quan trọng nhất trong Hệ sinh thái các sản phẩm công nghệ Meey Land. Nhu cầu của người dùng và thị trường luôn được Meey Land đầu tư nghiên cứu để đảm bảo kết quả đầu ra của từng dự án”.

Có thể nói, việc kết nối được nhiều tính năng giữa các sản phẩm trong Hệ sinh thái Meey Land sẽ giúp khách hàng gia tăng trải nghiệm, tối ưu hiệu quả khi sử dụng.

Xuyên suốt quá trình hoạt động, Meey Land luôn đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật, xây dựng chiến lược phát triển phù hợp với định hướng chung về chuyển đổi số của Đảng và Nhà nước như: Chiến lược phát triển Chính phủ điện tử hướng tới Chính phủ số (Quyết định 942/QĐ-TTg); Chiến lược Quốc gia phát triển kinh tế số - xã hội số (Quyết định 411/QĐ-TTg) và nhiều chính sách khác.

Với khát vọng mang những sản phẩm số “Make in Vietnam” ra thị trường thế giới, Meey Land luôn không ngừng nỗ lực xây dựng và chuẩn hóa hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế. Những giải thưởng danh giá trong lĩnh vực công nghệ như Sao Khuê, Vietnam Digital Awards, Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam… mà Meey Land liên tiếp đạt được trong những năm qua đã góp phần minh chứng cho sức mạnh nội tại và tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai của doanh nghiệp.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Điểm mặt những giải pháp chuyên biệt của Meey Land dành cho lĩnh vực môi giới bất động sản tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714283527 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714283527 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10