Diễn đàn Doanh nghiệp hợp tác cùng VNG Cloud thực hiện chuyển đổi số toàn diện

Diendandoanhnghiep.vn Với định hướng chiến lược nâng cao vị thế cũng như tạo cơ hội tận dụng nguồn lực song phương, VNG Cloud và Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp đã chính thức ký kết thực hiện chuyển đổi số toàn diện.

VNG sẽ hỗ trợ Tạp chí DĐDN trong công tác chuyển đổi số (Ảnh: Nguyễn Long)

Đầu cầu kí kết tại Văn phòng Tòa soạn Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp (Ảnh: Nguyễn Long)

Theo đó, ngày 18/11/2021, VNG Cloud và Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp (DĐDN) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác qua hình thức trực tuyến.

Với định hướng chiến lược nâng cao vị thế cũng như tạo cơ hội tận dụng nguồn lực song phương, VNG Cloud và Tạp chí DĐDN đã chính thức ký kết dựa vào mối quan hệ phát triển lâu dài về mặt chuyển đổi số.

Nhà báo Phạm Ngọc Tuấn, Tổng biên tập Tạp chí DĐDN cho biết, Tạp chí đang thể hiện trách nhiệm là tiếng nói của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và mục tiêu là không dừng lại ở hoạt động truyền thông với 4 trụ cột lớn bao gồm: Truyền thông, Hoạt động tham gia xây dựng chính sách hoàn thiện môi trường kinh doanh; Hoạt động thúc đẩy, hỗ trợ khởi nghiệp; Hoạt động dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp.

Nội dung hợp tác hai bên thống nhất trên một số lĩnh vực lớn về công nghệ cho hoạt động truyền thông, hợp tác trên nền tảng số để hỗ trợ các hoạt động tổ chức sự kiện, tổ chức các hoạt động nghiên cứu, điều tra môi trường… và hy vọng rằng, ứng dụng các công nghệ số mạnh mẽ hơn để có được kết quả đánh giá chính xác nhằm tham gia vào việc hoàn thiện môi trường kinh doanh.  Với việc hợp tác công nghệ, sẽ xây dựng được các nền tảng thúc đẩy hoạt động xúc tiến đầu tư cho doanh nghiệp.

“Những hoạt động trên sẽ giúp cho cả hai bên tiếp cận, mở rộng quan hệ hợp tác trên thị trường, tạo ra các giá trị mới”, Tổng biên tập Tạp chí DĐDN nhận định.

Buổi lễ ký kết có sự tham gia của đại diện hai bên Tạp chí DĐDN và VNG Cloud.

Buổi lễ ký kết có sự tham gia của đại diện hai bên Tạp chí DĐDN và VNG Cloud (Ảnh: Nguyễn Long).

Ông Hà Như Hải, Giám đốc Kinh doanh và Truyền thông VNG Cloud cho biết hiện nay sứ mệnh và tầm nhìn của VNG Cloud mong muốn kiến tạo những nền tảng, đặc biệt là các bộ giải pháp dành cho doanh nghiệp.

Ông Hải nhận thấy cơ hội rất lớn khi làm việc cùng Tạp chí DĐDN bởi Tạp chí cũng là đơn vị trực thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), là tổ chức luôn có những hoạt động hỗ trợ, tham mưu chính sách cho cộng đồng doanh nghiệp.

“Giá trị phổ quát của Tạp chí DĐDN đang góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, hỗ trợ doanh nghiệp, định hướng doanh nghiệp trong chuyển đổi số. Điểm mấu chốt là VNG Cloud nhận thấy giá trị này phù hợp với chúng tôi trong giai đoạn tới. Trong 3 năm tới VNG Cloud tập trung chính vào thúc đẩy, hỗ trợ doanh nghiệp. Vì vậy chúng tôi rất hoan nghênh và vinh hạnh cùng hợp tác với DĐDN trong việc chuyển đổi số, bảo trợ về công nghệ, xây dựng hạ tầng, platform … cho DĐDN”, ông Hà Như Hải cho biết.

Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công.

Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công (Ảnh: Nguyễn Long).

Hai bên thống nhất ký Thỏa thuận hợp tác với các nội dung cụ thể như sau:

Cung cấp/ thực hiện chuyển đổi hạ tầng cở sở hiện tại của DĐDN lên VNG Cloud.

VNG sẽ tham gia cung cấp xây dựng hệ thống hạ tầng cơ sở phục vụ cho công tác thực hiện chuyển đổi số của DĐDN.

VNG sẽ xây dựng cung cấp hệ thống phần mềm (CMS), giải pháp đáp ứng nhu cầu sử dụng của DĐDN, và phát triển các tinh năng nâng cao đáp ứng phục vụ nhu cầu mở rộng tính năng (VOD, DRM , AI, Machine Learning). Đồng thời VNG cũng thực hiện xây dựng Platform phục vụ nhu cầu Data analytics, Data mining, Big Data cùng DĐDN tạo ra giải pháp tối ưu nhất cho End User. Đồng thời, cung cấp các giải pháp công nghệ phục vụ các hoạt động sản xuất kinh doanh, đào tạo cho các khách hàng, startup. Về lâu dài, VNG phối hợp cùng DĐDN triển khai tư vấn giải pháp giúp DĐDN xây dựng sàn thương mai điện tử (B2B).

Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp dựa trên nền tảng cơ sở dữ liệu của mình, cùng các nguồn thông tin có sẵn, DĐDN giới thiệu VNG Cloud tới các khách hàng đang quan tâm, có nhu cầu sử dụng sản phẩm mà VNG Cloud đang kinh doanh, đồng thời đề xuất VNG Cloud hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp ưu tiên hợp tác với VNG Cloud triển khai các kênh, hoạt động truyền thông song phương…

Với hợp tác chiến lược này, DĐDN và VNG sẽ cộng hưởng sức mạnh, và lan tỏa các nguồn lực của hai bên để nâng cao vị thế của hai đơn vị.

Sự kiện này chính là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững, lâu dài, đồng thời được đánh giá là góp phần tích cực vào thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ cho đôi bên khi tham gia vào Cổng thông tin Khởi nghiệp Quốc gia.

 
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Diễn đàn Doanh nghiệp hợp tác cùng VNG Cloud thực hiện chuyển đổi số toàn diện tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713931363 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713931363 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10