Diễn đàn NGƯỜI VIỆT TỬ TẾ: Hành động đẹp của ông chủ nhà hàng xứ Thanh

Diendandoanhnghiep.vn Hành động đẹp của anh Bùi Đình Vân, chủ nhà hàng tại biển Hải Tiến khi nhặt được 50 triệu đồng đã tìm trả lại cho khách du lịch, làm khách du lịch thêm cảm mến vùng đất xứ Thanh.

Anh Bùi Đình Vân

Anh Bùi Đình Vân (người mặc áo tím) trao trả tài sản nhặt được cho đại diện của khách hàng Đỗ Anh Dũng.

Theo thông tin của chủ nhà hàng vào khoảng 8 giờ sáng ngày 30/5, anh Đỗ Anh Dũng cùng một nhóm bạn ở Bắc Ninh có vào nhà hàng bún bò Huế Cố Đô do anh Bùi Đình Vân làm chủ, để ăn sáng.

Sau khi ăn xong và thánh toán tiền ra về, anh Dũng đã vô tình để quên chiếc ví da màu nâu đen, bên trong có chứa 50 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng tại bàn ăn.

Được nhân viên báo lại, anh Vân đã niêm phong ví cẩn thận để tránh hiểu lầm và đăng thông tin lên mạng xã hội để tìm chủ nhân của chiếc ví. Sau khi đọc được thông tin, anh Đỗ Anh Dũng đã cử nhân viên của mình về để nhận ví và gửi lời cảm ơn chân thành đến vị chủ quán tốt bụng.

Chia sẻ của người nhận được đồ để quên anh Đỗ Anh Dũng cho biết: "Tôi không nghĩ mình có thể nhận lại đồ đã mất. Sau cơ duyên này tôi càng chân quý người Thanh Hóa hơn vì sự gần gũi dễ mến. Con người Thanh Hóa cũng rất chịu thương chịu khó. Nhất định, tôi sẽ chia sẻ những hình ảnh về con người và du lịch Thanh Hóa đến gần hơn với bạn bè, đồng nghiệp, người thân của mình”.

Để góp phần chung tay xây dựng xã hội của chúng ta ngày càng tốt đẹp, Ban biên tập Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp mở diễn đàn “NGƯỜI VIỆT TỬ TẾ” mong nhận được những ý kiến, bài viết của quý độc giả, học giả, chuyên gia về vấn đề trên.

Bài vở xin gửi về hòm thư nguoiviettute@dddn.com.vn

Tác giả để lại địa chỉ và số điện thoại để chúng tôi tiện liên hệ.

Trân trọng cảm ơn.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Diễn đàn NGƯỜI VIỆT TỬ TẾ: Hành động đẹp của ông chủ nhà hàng xứ Thanh tại chuyên mục Người tốt - việc tốt của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714350435 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714350435 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10