Điện Quang hỗ trợ phòng, chống dịch nCoV

Diendandoanhnghiep.vn Nhằm tăng cường phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV), Công ty CP Bóng đèn Điện Quang đã trang bị khẩu trang miễn phí, nước rửa tay sát khuẩn cho CBCNV.

Công ty CP Bóng đèn Điện Quang đã đặt sẵn khẩu trang, dung dịch sát khuẩn và thực hiện đo nhiệt độ tại các cổng ra vào của công ty đối với các cán bộ công nhân viên hoặc khách hàng đến giao dịch.

Công ty cũng yêu cầu CBCNV rửa tay sạch sẽ trước khi ra vào khu vực làm việc; tham gia thực hiện các biện pháp phòng chống dịch như tẩy trùng, vệ sinh khu vực; phải báo cáo kịp thời cho Ban phòng chống dịch khi có những biểu hiện nghi vấn…

Ngoài ra, khi khách hàng đến giao dịch tại hệ thống showroom của Điện Quang cũng sẽ được công ty phát miễn phí 2 khẩu trang.

Bên cạnh đó, nếu các cán bộ công nhân viên về quê ăn tết ở mà vùng dịch thì Ban lãnh đạo công ty sẽ hỗ trợ tạo điều kiện cho làm việc tại nhà để chủ động phóng tránh lây lan dịch bệnh.

Những ngày qua, virus nCoV đã xuất hiện tại một số tỉnh thành, đe dọa sức khỏe và cuộc sống của người dân. Bộ Y tế khuyến cáo người dân hãy chủ động các biện pháp bảo vệ như thường xuyên rửa tay bằng xà phòng, lau chùi vật dụng bằng chất tẩy rửa thông thường; đeo khẩu trang đến nơi công cộng, trên các phương tiện giao thông; súc học bằng nước sát khuẩn miệng; ăn chín uống sôi đủ dinh dưỡng; luyện tập thể thao hợp lý. Đặc biệt, khi có dấu hiệu sốt, ho, khó thở cần liên lạc ngay với các cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn, khám, điều trị.

 Bộ Y tế cũng lưu ý người tiếp xúc gần với người bệnh/nghi ngờ mắc bệnh nCov trong vòng 14 ngày phải thông báo cho các cơ sở y tế địa phương; người tiếp xúc gần với người bệnh/nghi ngờ mắc bệnh nCov phải đeo khẩu trang, hạn chế tiếp xúc với người khác; hiện nay đang có dịch nCoV, người dân không đi du lịch Trung Quốc và hạn chế đi du lịch các nước đang có dịch khác.

Tính đến thời điểm hiện tại trên thế giới có 40.553 trường hợp mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV), trong đó Trung Quốc là 40.171, tổng số trường hợp tử vong đã lên con số 910 người.

Việt Nam đến nay ghi nhận có 14 ca nhiễm nCoV, trong đó 3 trường hợp đã điều trị khỏi và được xuất viện. Trong 14 bệnh nhân, một người Trung Quốc và một người Mỹ gốc Việt đang điều trị bệnh nCoV ở TP. Hồ Chí Minh hiện có tình trạng sức khỏe tiến triển tốt. Những người có tiếp xúc với bệnh nhân cũng đều đã trải qua 14 ngày cách ly và hiện đều trong tình trạng khoẻ mạnh, không có các triệu chứng về hô hấp.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Điện Quang hỗ trợ phòng, chống dịch nCoV tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714237673 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714237673 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10