Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu ủng hộ xây dựng 212 căn nhà Đại đoàn kết

Diendandoanhnghiep.vn Không chỉ tiên phong trong sản xuất, kinh doanh đóng góp vào phát triển kinh tế, làm giàu cho đất nước, các doanh nhân Việt Nam tiêu biểu còn luôn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, xã hội…

>> Doanh nhân Việt Nam nêu cao tinh thần dân tộc vì quốc gia hùng cường, thịnh vượng

Theo đó, chia sẻ với những khó khăn của các hộ nghèo trong cả nước, với tinh thần “tương thân tương ái”, ngay trong Lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam, các doanh nhân đã cùng nhau đăng ký ủng hộ xây dựng 212 căn nhà Đại đoàn kết trị giá 10,6 tỷ đồng cho các hộ nghèo.

Đại diện cho cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp, tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quang Vinh - Phó Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã trực tiếp trao Nhà Đại đoàn kết ủng hộ các hộ nghèo cho đồng chí Nguyễn Hữu Dũng - Phó Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam do các doanh nhân tiêu biểu ủng hộ.

Ông Nguyễn Quang Vinh - Phó Chủ tịch VCCI trao Nhà Đại đoàn kết ủng hộ các hộ nghèo cho ông Nguyễn Hữu Dũng - Phó Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam do các doanh nhân tiêu biểu ủng hộ.

Trong đó có 16 căn nhà sẽ được chuyển ngay cho các hộ nghèo tại huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An để kịp thời khắc phục hậu quả lũ bão vừa xảy ra, 196 nhà còn lại cho các địa phương khác sẽ được thực hiện trong thời gian tới với sự phối hợp của Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Đại diện cho cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp, tại buổi lễ, ông Nguyễn Quang Vinh - Phó Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã trực tiếp trao Nhà Đại đoàn kết ủng hộ các hộ nghèo cho ông Nguyễn Hữu Dũng - Phó Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam do các doanh nhân tiêu biểu ủng hộ.

Các doanh nhân tiêu biểu không chỉ tiên phong trong sản xuất, kinh doanh đóng góp vào phát triển kinh tế, làm giàu cho đất nước, mà họ còn luôn thể hiện trách nhiệm chăm lo, nâng cao đời sống của người lao động, người dân, cộng đồng, và xã hội.

Đối với giới doanh nhân Việt Nam trong thời đại mới, trách nhiệm xã hội, chia sẻ chăm lo cho cộng đồng đã trở thành một chuẩn mực của đạo đức doanh nhân, văn hóa kinh doanh.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu ủng hộ xây dựng 212 căn nhà Đại đoàn kết tại chuyên mục VCCI của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713880063 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713880063 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10