Đồng Hồ Audemars Piguet Royal Oak 26022BC.OO.D028CR.01

Diendandoanhnghiep.vn Với chiếc Audemars Piguet Royal Oak 26022BC.OO.D028CR.01 hiện đang có mặt tại Gia Bảo Luxury, thiết kế đặc trưng của Royal Oak đã được thay đổi một chút để tạo nên sự mới lạ cho người dùng.

Giá: 1 tỷ 356 triệu ₫

Giới thiệu đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak 26022BC.OO.D028CR.01

Bộ sưu tập Royal Oak đã trở thành một tượng đài vĩ đại của thế giới đồng hồ, đặt nền móng cho cả một dòng đồng hồ mới. Và tất nhiên, Royal Oak cũng là đứa con cưng của thương hiệu Audemars Piguet, được đa dạng hóa với rất nhiều phiên bản thú vị.

Với chiếc Audemars Piguet Royal Oak 26022BC.OO.D028CR.01 hiện đang có mặt tại Gia Bảo Luxury, thiết kế đặc trưng của Royal Oak đã được thay đổi một chút để tạo nên sự mới lạ cho người dùng. Thay vì sợi dây kim loại quen thuộc, Audemars Piguet đã sử dụng sợi dây da để giảm chi phí cho khách hàng. Bên cạnh đó, ta còn có thêm tính năng Chronograph để phù hợp với dáng vẻ thể thao khỏe mạnh.

Chất liệu chế tác vỏ cũng được thay đổi và nâng cấp hơn một chút. Tuy có màu giống như thép nhưng thực tế thì màu trắng bạc đó được tạo nên từ chất liệu vàng trắng. Trong ba loại vàng 18K phổ biến là vàng hồng, vàng vàng và vàng trắng, vàng trắng luôn có mức giá cao nhất.

Giống với những chất liệu vàng khác, vàng trắng có đặc tính chống oxy hóa tuyệt vời, làm cho bộ vỏ đồng hồ luôn sáng bóng và đẹp mắt. Thêm vào đó, vàng cũng có độ đầm tay khác biệt hoàn toàn so với thép, tạo nên trải nghiệm thú vị cho người dùng. Bù lại, chất liệu này sẽ mềm hơn một chút so với thép, do đó dễ bị xước dăm hơn.

Chúng ta vẫn sẽ có vành bezel bát giác quen thuộc, là đặc điểm nhận diện của bộ sưu tập Royal Oak. Trên đó, chúng ta sẽ có 8 chiếc đinh vít hình lục giác, có nhiệm vụ cố định các chi tiết của bộ vỏ vào với nhau. Ở giữa những chi tiết đó là gioăng cao su chống nước, giúp chiếc đồng hồ có thể hoạt động ổn định ở độ sâu 50m.

Tính năng Chronograph được điều khiển bởi hai nút bấm ở cạnh bên, nằm xung quanh núm vặn chỉnh giờ. Các chi tiết này được thiết kế khá đơn giản với phần đầu tròn, có phần trục được bảo vệ bởi khung vỏ, đảm bảo sự ổn định của các chi tiết máy. Trên núm vặn được khắc hai chữ AP - là viết tắt của tên thương hiệu Audemars Piguet.

Như đã nói ở phần đầu bài viết, sợi dây kim loại đã được thay thế bởi dây da cá sấu. Điều này giúp cho chiếc đồng hồ có được vẻ thanh lịch và mới lạ, đồng thời làm giảm đáng kể khối lượng đồng hồ. Vàng trắng nặng hơn thép khá nhiều, nếu toàn bộ dây đeo và thân vỏ làm từ vàng trắng thì khá là nặng, đôi lúc khiến cho người dùng bị mỏi tay. Sợi dây được cố định bởi khóa làm từ vàng trắng, cũng tạo hình thành hai chữ AP quen thuộc.

Bên trong bộ vỏ có đường kính 39mm là một mặt số với những họa tiết Grande Tapisserie đẹp mắt. Những chi tiết này được thực hiện theo phong cách truyền thống và thủ công, tạo nên vẻ đẹp không thể chối từ. Tông màu xanh lam của mặt số kết hợp hoàn hảo với màu trắng của bộ vỏ, tạo thành một “combo” thời thượng, được rất nhiều người yêu thích.

Hệ thống kim, cọc số và cả logo thương hiệu đều được chế tác từ vàng hồng nguyên khối, được xử lý tinh xảo. Bộ kim và cọc số có quét thêm chất phản quang, giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát trong bóng tối. Trên đó, ta cũng có thể thấy ba mặt số phụ để phục vụ tính năng Chronograph, cùng với ô cửa sổ ngày được đặt lệch ở góc 4 giờ.

Tất cả các hoạt động của chiếc Audemars Piguet Royal Oak 26022BC.OO.D028CR.01 được điều khiển bởi cỗ máy Caliber 2385 - cỗ máy tự động được sản xuất độc quyền của Audemars Piguet. Bộ máy này sở hữu 37 chân kính, hoạt động ở tần số 21,600vph và có thời lượng cót vào khoảng 40 giờ.

Thông số kỹ thuật đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak 26022BC.OO.D028CR.01

Tình trạng Đồng hồ đấu giá, đã qua sử dụng
Phụ kiện Hộp, sổ và giấy chứng nhận đấu giá
Kích thước mặt, Size 39mm
Xuất xứ Audermars Piguet- Thụy Sĩ
Ref 26022BC.OO.D028CR.01
Movement Automatic, Cal 2385
Chất liệu Vàng trắng 18k
Chức năng Ngày, giờ, phút, giây, chronograph
Dự trữ 40h
Chống nước 50m

https://giabaoluxury.com/dong-ho-audemars-piguet-royal-oak-26022bc-oo-d028cr-01

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Đồng Hồ Audemars Piguet Royal Oak 26022BC.OO.D028CR.01 tại chuyên mục Gian hàng online của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714134715 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714134715 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10