Đồng Hồ Hublot Classic Fusion Fuente

Diendandoanhnghiep.vn Đồng Hồ Hublot Classic Fusion Fuente 45mm 511.OX.6670.LR.OPX17

Giới thiệu đồng hồ Hublot Classic Fusion Fuente 45mm 511.OX.6670.LR.OPX17

Sự xuất hiện của mẫu đồng hồ Hublot Classic Fusion Fuente vào năm 2012 đã đánh dấu sự hợp tác hết sức đặc biệt giữa hai thương hiệu nổi tiếng Hublot và Arturo Fuente.

Được thành lập từ năm 1912, đến nay Arturo Fuente là nhà sản xuất xì gà hàng đầu Dominica và nổi tiếng khắp hành tinh. Đặc biệt hâm mộ những điếu xì gà cao cấp, Hublot đã kết hợp với Artuno Fuente đem nghệ thuật trên những điếu xì gà lồng ghép vào một cỗ máy đếm thời gian mang tên Hublot Classic Fusion Fuente. Có tới 3 phiên bản đồng hồ khác nhau đánh dấu sự hợp tác ấn tượng này với tổng số 250 cỗ máy giới hạn trên toàn thế giới. Tại Gia Bảo Luxury rất may mắn đã về một chiếc Hublot Classic Fusion Fuente trong chất liệu King Gold cùng mặt số đỏ đô đầy sang trọng.

Trên nền tảng của cỗ máy Classic Fusion size vỏ 45mm truyền thống, những nghệ nhân chạm khắc đã tạo nên bộ vỏ khung mang dáng vóc của thương hiệu xì gà Arturo Fuente với những đặc điểm có một không hai. Vẫn trên nền vỏ khung sandwich 3 tầng từ chất liệu King Gold của những cỗ máy Classic Fusion cơ bản, nay bộ vỏ khung của mẫu đồng hồ Hublot Fuente đã được các nghệ nhân trạm khắc thật sự tỉ mỉ.

Bên dưới thuộc khu vực càng nối dây là những chiếc lá tươi trên cây thuốc lá hết sức sống động. Tiếp đến là họa tiết chữ “X” trên vành bezel chính là nhân tố đại diện cho gia đình Fuente – trụ cột của cả thương hiệu xì gà Artuno Fuente hơn trăm năm qua, biểu tượng có thể dễ dàng tìm thấy trên nhiều sản phẩm của hãng.

Thậm chí, tại phần viền vát cạnh của vành bezel lại là một loại họa tiết khác, được xem là họa tiết trên những viên gạch lát nền cực kỳ nổi tiếng trong những gian nhà ở Havana. Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa ba hình thái chạm khắc khác nhau trên một bộ vỏ khung đồng hồ cho thấy một niềm đam mê cũng như tập trung cháy bỏng của các nghệ nhân nhà Hublot đối với cỗ máy Classic Fusion Fuente. Không dừng ở đó, Hublot đã cố gắng tạo nên một mẫu đồng hồ đậm chất hoài cổ khi cố gắng tạo nên những mảng bám đen trên khắp các ngóc ngách thuộc bộ vỏ khung của mẫu đồng hồ Classic Fusion Fuente này.

Vẫn là kỹ thuật chạm khắc đỉnh cao ấy, các nghệ nhân nhà Hublot tiếp tục thi triển tại mặt đáy của mẫu đồng hồ Classic Fusion Fuente với hình ảnh về một người đàn ông đang kiểm tra từng cây thuốc lá, một công đoạn đặc biệt quan trọng trong chu trình tạo nên những điếu xì gà thơm ngon và đỉnh cao. Bức tranh này được bổ sung với các dòng chữ như là “Château”, “de la Fuente”, “FUENTE FUENTE OPUS X”, “BIRTHPLACE OF A DREAM”. Cả bức tranh lẫn dòng chữ đều như hướng về người sáng lập của thương hiệu Arturo Fuente và cả nơi ông sinh ra, một thị trấn nhỏ thuộc thành phố Havana, Güines xinh đẹp và đầy nắng.

Lấy bộ vỏ khung là điểm nhấn hàng đầu của cả mẫu đồng hồ, Hublot đã trang bị cho Classic Fusion Fuente một mặt số không thể tiêu chuẩn và classic hơn được nữa. Mặt số xuất hiện trong tông màu đỏ đô sang trọng, ăn khớp hoàn toàn cùng bộ vỏ khung King Gold với tông màu trầm bên ngoài. Mặt số với cảm giác khói bao phủ, có phần viền tối hẳn hơn xung quanh đầy thú vị. 11 cọc số chỉ giờ trên mặt số được đính nổi trên mặt số, đồng thời vát cạnh gọn gẽ cũng như đánh bóng chi tiết tương tự bộ kim trung tâm nên người đọc có thể xem giờ một cách dễ dàng.

Đề cao sự tối giản trong thiết kế, nhà sản xuất chỉ để lại logo chữ H đặc trưng, tên thương hiệu và dòng chữ Automatic và một ô cửa sổ báo ngày vuông vắn trên mặt số đồng hồ. Dòng chũ Swiss Made với tông vàng hồng tuy nhỏ bé nhưng vẫn có thể thấy được cạnh cọc chỉ 6 giờ đồng hồ. Tất cả các chi tiết đều thực sự cân xứng và không hề bị lu mờ.

Để cung cấp năng lượng cho mẫu đồng hồ Hublot Classic Fusion Fuente, nhà sản xuất đã sử dụng bộ máy tự động HUB1112 gõ nhịp ở tần số 28.800 vph. Khả năng dự trữ năng lượng của mẫu đồng hồ này là 42 giờ.

https://giabaoluxury.com/dong-ho-hublot-classic-fusion-fuente-511-ox-6670-lr-opx17?gclid=EAIaIQobChMI6-3zo4D08gIVC9GWCh1v2QASEAQYByABEgIb4PD_BwE

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Đồng Hồ Hublot Classic Fusion Fuente tại chuyên mục Gian hàng online của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714048424 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714048424 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10