Thông tin doanh nghiệp

Đột nhập cửa hàng Kính Hải Triều Hóc Môn xem có gì HOT?

Bách Thuận 22/08/2024 16:25

Trong những tháng còn lại năm 2024, chuỗi bán lẻ Kính Hải Triều dồn lực “phủ xanh” thị trường với hoạt động khai trương cửa hàng mắt kính Hóc Môn chi nhánh 3.

Cửa hàng mắt kính Hải Triều Hóc Môn chính thức đi vào hoạt động

Ngày 29/08/2024, Kính Hải Triều chính thức chào đón đứa con mới đặt tại 93/5 Nguyễn Ảnh Thủ, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, TPHCM. Sự kiện khai trương không chỉ đánh dấu hoạt động của cửa hàng tại khu vực mới mà còn là bước tiến quan trọng trong hành trình xây dựng chuỗi bán lẻ mắt kính hàng đầu tại Việt Nam.

Tọa lạc tại khu vực trung tâm, cửa hàng mắt kính Hóc Môn được Kính Hải Triều đầu tư xây dựng với thiết kế hiện đại, sang trọng. Tổng diện tích lên đến 150m2 mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm thực tế các mẫu kính chính hãng chất lượng cao đến từ nhiều hãng kính hiệu nổi tiếng trên toàn cầu.

kinh hai trieu
Loading 80% hình ảnh cửa hàng mắt kính Hóc Môn trước ngày khai trương với không gian cực kỳ rộng rãi

Đột nhập cửa hàng mắt kính Hóc Môn tại Hải Triều xem có gì?

Bên cạnh việc trải nghiệm không gian mua sắm hoàn toàn mới, showroom mắt kính Hóc Môn chi nhánh 3 còn mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ và chính sách bảo hành hấp dẫn.

1. Sự xuất hiện của những thương hiệu mới

Tăng lượng và tăng chất - cửa hàng Kính Hải Triều Hóc Môn không chỉ cung cấp cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn với sự xuất hiện của hơn 20 thương hiệu nổi tiếng đã từng có ở các chi nhánh trước như RayBan, Cartier, Dior, Burberry, Molsion,... cộng thêm sự đổ bộ của những cái tên mới bán chạy không kém như Tomford, Swarovski, Armani Exchange, Silhouette đến từ nhiều quốc gia như Áo, Mỹ, Đức,...

2.png
Sự xuất hiện của những thương hiệu mới với đa dạng phân khúc giá khác nhau

Số lượng lớn các mẫu kính hiệu được bày bán với thiết kế và công nghệ ấn tượng sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Không dừng lại ở các mặt hàng kính cao cấp, Kính Hải Triều còn cung cấp nhiều loại tròng kính chính hãng khác đến từ nhà Essilor, Zeiss, Rodenstock với đa dạng chức năng cao, hỗ trợ thị lực và bảo vệ mắt toàn diện như kiểm soát cận thị, chống ánh sáng xanh, đổi màu,...

3.png
Chứng nhận đại lý ủy quyền đặt trên kệ trưng bày như một lời khẳng định về nguồn gốc và xuất xứ

2. Giá bán niêm yết, chất lượng loại 1

Công khai giá bán trên từng sản phẩm giúp khách hàng an tâm hơn khi mua sắm. Tùy vào từng phân khúc giá, khách hàng sẽ chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, dao động từ hơn 1 - 50 triệu đồng.

Là chuỗi đại lý bán lẻ mắt kính ủy quyền bởi các thương hiệu lớn nên khách hàng đến với Kính Hải Triều thường không lăn tăn nhiều về chất lượng. Tất cả sản phẩm trưng bày tại cửa hàng đều trải qua quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ phân loại, kiểm tra đến bảo quản.

4.png
Không gian mua hàng rộng lớn với sự hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình từ nhân viên

3. Phòng đo mắt ấn tượng với nhiều máy móc

Nếu đã chọn cửa hàng mắt kính Hóc Môn Hải Triều làm nơi mua sắm lý tưởng thì khách hàng không thể bỏ qua dịch vụ đo mắt chuẩn quốc tế 12 bước chuẩn chỉnh. Phòng đo mắt gây ấn tượng với hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ Nhật và Pháp. Hiện đại, cao cấp và chính xác hơn rất nhiều so với các loại máy đo đời cũ, không nguồn gốc.

Sự đầu tư ấn tượng trị giá hàng tỷ đồng vẫn xuất hiện ở chi nhánh mới, không chỉ đo mà còn cắt kính. Đây hứa hẹn là dịch vụ không thể bỏ qua khi khách hàng tham quan cửa hàng mắt kính Hóc Môn mới nhất.

5.png
Quy trình đo mắt 12 bước được thiết kế chuyên biệt dành cho mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn tuổi

4. Chính sách bảo hành hấp dẫn và vượt trội

Kính Hải Triều chi nhánh Nguyễn Ảnh Thủ, Hóc Môn cung cấp cho người dùng nhiều chính sách bảo hành vượt trội, bao gồm chế độ bảo hành chất lượng 1 năm trong việc sửa kính miễn phí và đổi mới do lỗi từ nhà sản xuất, chế độ bảo trì sản phẩm trọn đời giúp khách hàng tiết kiệm khoản chi lớn trong vấn đề sửa chữa.

Đặc biệt, đối với khách hàng mua tròng kính, trong vòng 6 tháng kể từ ngày đo mắt, Kính Hải Triều sẽ miễn phí đổi độ tròng nếu khách hàng tăng hoặc giảm độ khúc xạ. Và còn rất nhiều chính sách hậu mãi vượt trội khác…

Ghé ngay cửa hàng mắt kính Hải Triều Hóc Môn tại:

Địa chỉ: 93/5 Nguyễn Ảnh Thủ, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, TPHCM

Hotline liên hệ: 1900 6777

Xem thêm hệ thống chuỗi mắt kính chính hãng khác tại: https://kinhhaitrieu.com

Đặt lịch đo mắt miễn phí tại: https://kinhhaitrieu.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Đột nhập cửa hàng Kính Hải Triều Hóc Môn xem có gì HOT?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO