>> DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2022: Thẩm định thực tế "thành phố thẳng đứng" The Zei

Đoàn thẩm định Chương trình bình chọn DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG làm việc tại Khu đô thị The Manor Central Park

Đoàn thẩm định Chương trình bình chọn DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG làm việc tại Khu đô thị The Manor Central Park

Chương trình bình chọn "DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2022" là năm thứ 5 Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp đứng ra tổ chức dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và đồng hành của Hội đồng bình chọn gồm những chuyên gia uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản.

Chiều 8/12, Ban tổ chức Chương trình bình chọn ""DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG" tiếp tục tổ chức đoàn đi thẩm định thực tế dự án The Manor Central Park (Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Đại diện chủ đầu tư làm rõ những nội dung trong Hồ sơ đăng ký tham gia chương trình bình chọn dự án đáng sống.

Đại diện chủ đầu tư làm rõ những nội dung trong Hồ sơ đăng ký tham gia chương trình bình chọn dự án đáng sống.

Đoàn thẩm định thực tế dự án do Nhà báo Phạm Ngọc Tuấn - Tổng Biên tập Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp, Trưởng Ban tổ chức Chương trình DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG làm trưởng đoàn; đại diện Hội đồng Bình chọn gồm bà Đặng Thị Kim Chi - Phó chủ tịch Hội bảo vệ thiên nhiên và môi trường; các chuyên gia kiến trúc - quy hoạch và đại diện các cơ quan thông tấn báo chí...

Đoàn thẩm định đã làm rõ những nội dung trong Hồ sơ đăng ký tham gia chương trình bình chọn dự án đáng sống. Hội đồng cũng đã tiến hành thẩm định chặt chẽ các yếu tố pháp lý của dự án cũng như các vấn đề liên quan đến quản lý vận hành, chăm sóc cư dân. 

Trao đổi với đoàn thẩm định, ông Phan Lê Khôi, Giám đốc Marketing Tập đoàn Bitexco cho biết tọa lạc ngay cửa ngõ phía Tây Nam Thủ đô, nằm trên các tuyến giao thông huyết mạch như đường Vành đai 3, đường Nguyễn Xiển - Xa La… chính là yếu tố trọng yếu đưa The Manor Central Park trở thành tâm điểm của dòng chảy giao thương trong khu vực. Không chỉ là một nơi an cư lý tưởng, The Manor Central Park còn là tâm huyết của Tập đoàn Bitexco về một khu đô thị kiểu mẫu trong kỷ nguyên mới.

Thiết kế độc bản mặt tiền thoáng rộng tại The Manor Central Park

Lấy cảm hứng từ những khu đô thị giao thương sầm uất bậc nhất thế giới, Bitexco đã tiên phong áp dụng quy hoạch mở thông minh, kiến tạo nên một "thành phố thu nhỏ" ngay tại dự án. Nổi bật là Khu Phố Đông và Khu Phố Tây đối xứng với nhau qua Công viên Trung tâm rộng 6,6ha - mang dáng dấp quy hoạch như Manhattan (Mỹ).

Với thiết kế độc bản mặt tiền thoáng rộng, sản phẩm này đem tới ấn tượng thị giác đặc biệt: mặt ngoài hướng tới sự hiện đại, tối ưu tầm nhìn của gia chủ; không gian bên trong được bố trí tối ưu giúp chủ nhân có thể tùy ý thiết kế theo gu thẩm mỹ và sở thích riêng, đảm bảo tối ưu và cá nhân hóa phong cách kinh doanh và cuộc sống sinh hoạt của chủ nhân. 

Giai đoạn 1 của Khu đô thị The Manor Central Park đã đạt chứng nhận DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG

Khu đô thị The Manor Central Park đã đạt chứng nhận DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2021

Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng hưởng hệ sinh thái “một bước chân, ngàn tiện ích” của Khu đô thị The Manor Central Park: đáp ứng mọi nhu cầu đẳng cấp ngay tại khu đô thị từ công viên, tổ hợp thương mại cao cấp cho tới trường học liên cấp quốc tế, bể bơi ngoài trời, sân vận động… 

Một trong những điểm nhấn tạo nên sức sống ấy đến từ Phố đi bộ, nơi khách thăm quan thỏa sức dạo phố, ngắm nhìn nhịp sống rực rỡ sắc màu xung quanh và trải nghiệm mua sắm đa dạng. Đây cũng là nơi diễn ra các hoạt động, sự kiện, lễ hội văn hóa đặc sắc tổ chức quanh năm, hâm nóng bầu không khí đa trải nghiệm.

"Ở giai đoạn trước, dự án đã đạt chứng nhận DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG, đây cũng là động lực để chủ đầu tư nỗ lực hơn nữa, tâm huyết kiến tạo một khu đô thị kiểu mẫu, mà hơn thế, còn là một điểm đến văn hóa, nơi cộng đồng cư dân ưu tú xây dựng và phát triển bản sắc giao thương với những nét đặc trưng riêng, dẫn dắt thị trường" - ông Phan Lê Khôi chia sẻ.

Nhằm vinh danh các doanh nghiệp có những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của thị trường bất động sản Việt Nam, vinh danh những dự án có chất lượng uy tín, đáng sống, được khách hàng, người tiêu dùng yêu thích, đánh giá cao, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp thực hiện Chương trình Bình chọn "NHỮNG DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2022".

Đối tượng tham gia bình chọn gồm: Chung cư độc lập/Tòa nhà, Nhóm Nhà ở, Khu Nhà ở, Khu Đô thị mới… đã đưa vào hoạt động chủ động tham gia hoặc được đề cử tham gia chương trình bình chọn. Trên cơ sở danh sách các dự án được đề cử, bạn đọc bình chọn và sự thẩm định của các chuyên gia, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp sẽ công bố và trao chứng nhận cho dự án được bình chọn.

Thời gian: 08h30 - 12h00, Thứ Năm, Ngày 15 tháng 12 năm 2022

Địa điểm: Khách sạn JW Marriott Hotel Hanoi, số 8, Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội