Bất động sản

Dự án Khu dân cư và dịch vụ Cầu Hưng – Lai Nghi đã hoàn thành nộp tiền sử dụng đất

Hồng Nguyên 13/09/2024 09:58

Chủ đầu tư dự án Khu dân cư và Dịch vụ Cầu Hưng – Lai Nghi là Công ty CP Đầu tư nông nghiệp Sài Gòn Thành Đạt được xác nhận đã hoàn thành nộp tiền sử dụng đất.

Theo tìm hiểu của phóng viên, dự án Đầu tư xây dựng nhà ở Khu dân cư và Dịch vụ Cầu Hưng – Lai Nghi do Công ty CP Đầu tư nông nghiệp Sài Gòn Thành Đạt làm chủ đầu tư với tổng diện tích 109ha. Dự án này được triển khai tại Khu vực chợ Lai Nghi, phường Điện Nam Đông, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

e5836d3cc58862d63b99.jpg
Dự án Khu dân cư và Dịch vụ Cầu Hưng – Lai Nghi cơ bản hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật, chủ đầu tư đã hoàn thành việc nộp tiền sử dụng đất.

Dự án có tổng mức đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, được chia thành 3 giai đoạn đầu tư. Trong đó, giai đoạn 1 có tổng diện tích 18,7ha gồm 396 lô đất nhà phố và biệt thự, 2 khu công viên cây xanh và chợ Lai Nghi; Giai đoạn 2 với tổng diện tích 44,6ha gồm 38 Block đất thương mại với 937 lô trong đó có 830 lô đất nhà phố và 105 lô đất biệt thự, 5 Block đất dịch vụ; Giai đoạn 3 với tổng diện tích 45ha đã được UBND tỉnh Quảng Nam chấp thuận chủ trương đầu tư.

Ngày 05/8/2024, Cục thuế tỉnh Quảng Nam đã có văn bản số 6483/CTQNA-HKDCN về việc xác nhận Công ty Sài Gòn Thành Đạt đã nộp đủ tiền sử dụng đất của dự án Đầu tư xây dựng nhà ở Khu dân cư và Dịch vụ Cầu Hưng – Lai Nghi giai đoạn 1 với tổng số tiền là 143.823.329.103 đồng.

Thông tin từ chủ đầu tư, dự án Đầu tư xây dựng nhà ở Khu dân cư và Dịch vụ Cầu Hưng – Lai Nghi giai đoạn 1 đã hoàn thành 99% hạ tầng kỹ thuật, hạng mục Chợ của dự án đã hoàn thành và đã đưa vào hoạt động từ năm 2022; Nhà máy xử lý nước thải của dự án cũng đã được hoàn thành nghiệm thu cấp phép hoạt động. Hiện tại, toàn bộ dự án Cầu Hưng – Lai Nghi giai đoạn 1 đã được bàn giao tạm cho thị xã Điện Bàn quản lý.

Giai đoạn 2 của dự án đã được Sở Xây dựng nghiệm thu 26 Block và đã hoàn thành hạ tầng đến 97% trên phần diện tích đất được giao. Dự án có đầy đủ những tiện ích nội khu cao cấp ở bên trong phục vụ mục đích nghỉ dưỡng như: Trung tâm thương mại sầm uất, khu nhà Home lake, chợ Lai Nghi, công viên cây xanh, trung tâm y tế, sức khỏe, hệ thống hạ tầng kĩ thuật hoàn thiện... mang lại một cuộc sống đầy đủ, thoải mái nhất cho cư dân ở đây.

Ngoài ra, dự án Cầu Hưng – Lai Nghi sở hữu vị trí đặc biệt thuận lợi khi tiếp giáp và là cửa ngõ phía bắc của Thành phố Hội An, sở hữu 3 mặt tiền các tuyến đường giao thông huyết mạch như Trần Thủ Độ - An Dương Vương – Hùng Vương, dễ dàng tiếp cận đến các trung tâm kinh tế – thương mại – tài chính. Theo giới chuyên gia nhận định, dự án có nhiều tiềm năng để trở thành “tiêu điểm” thu hút các nhà đầu tư vào thị trường bất động sản miền Trung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Dự án Khu dân cư và dịch vụ Cầu Hưng – Lai Nghi đã hoàn thành nộp tiền sử dụng đất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO