Dự án Pylus được đánh giá cao tại cuộc thi Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp

NGUYỄN NGUYÊN 11/05/2024 11:45

Dự án "Pylus – Thiết bị thông minh hỗ trợ bệnh nhân phục hồi chức năng" của đội ngũ giáo viên và học sinh trường THCS Thanh Xuân đã góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng giáo dục.

Hưởng ứng cuộc thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp” năm 2023 do Bộ Giáo dục và Đào tạo phát động, Phòng GDĐT phát động và triển khai đến các trường THCS trên địa bàn quận về mục tiêu, yêu cầu và thể lệ tham gia. Sau vòng sơ khảo cấp Quận, phòng GDĐT đã chọn được 01 sản phẩm của trường THCS CLC Thanh Xuân tham gia thi cấp Thành phố và được Sở GDĐT gửi tham gia cấp Quốc gia. 

Dự án

Dự án "Pylus – Thiết bị thông minh hỗ trợ bệnh nhân phục hồi chức năng" do nhóm 5 học sinh: Nguyễn Văn An, Ninh Nguyễn Minh Anh, Đỗ Gia Bảo, Lê Thanh Hằng, Đoàn Gia Bảo của trường THCS Thanh Xuân thực hiện đã xuất sắc bước vào Vòng thi chung kết cấp Quốc gia.

Dự án "Pylus – Thiết bị thông minh hỗ trợ bệnh nhân phục hồi chức năng" do nhóm 5 học sinh: Nguyễn Văn An Ninh, Nguyễn Minh Anh, Đỗ Gia Bảo, Lê Thanh Hằng, Đoàn Gia Bảo của trường THCS Thanh Xuân thực hiện đã xuất sắc bước vào Vòng thi chung kết cấp Quốc gia tổ chức tại Cần Thơ từ ngày 11 – 13/5/2024 với sự tham gia của 80 đội thi thuộc Khối học sinh và sinh viên trên cả nước.

Pylus là một thiết bị y tế đa tính năng kết hợp giữa nâng đỡ cơ học và các giải pháp công nghệ nhằm hỗ trợ cho bệnh nhân sau tai biến hoặc người cao tuổi gặp khó khăn trong quá trình di chuyển. Ngoài nâng đỡ cơ học, Pylus còn được tích hợp thêm rất nhiều tính năng công nghệ như: định vị GPS, chuông cầu cứu và gửi tín hiệu khẩn cấp SOS cho người thân ngay khi cần thiết. Ưu điểm vượt trội của Pylus không chỉ là độ bền, tính năng mà còn là mức giá rất hợp lí. Ngoài ra, sản phẩm có tính nhân văn cao vì đối tượng hướng tới là những những bệnh nhân phục hồi chức năng, giúp họ cải thiện những khó khăn hàng ngày trong quá trình luyện tập, nâng cao hiệu quả đời sống con người.

Để có được dự án tham gia cuộc thi và được đánh giá cao qua các vòng thi loại tại cuộc thi Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp (SV_STARTUP) lần thứ VI, đội ngũ giáo viên và học sinh trường THCS Thanh Xuân đã nỗ lực nghiên cứu trong thời gian dài. Dự án "Pylus – Thiết bị thông minh hỗ trợ bệnh nhân phục hồi chức năng" chính là sự tiếp nối truyền thống nghiên cứu khoa học của thầy và trò trường THCS Thanh Xuân cả về bề rộng và chiều sâu chất lượng, góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của một trường chất lượng cao trên địa bàn quận.

Dưới đây là một số hình ảnh Dự án "Pylus – Thiết bị thông minh hỗ trợ bệnh nhân phục hồi chức năng" do nhóm 5 học sinh: Nguyễn Văn An, Ninh Nguyễn Minh Anh, Đỗ Gia Bảo, Lê Thanh Hằng, Đoàn Gia Bảo của trường THCS Thanh Xuân thực hiện đã xuất sắc bước vào vòng chung kết cấp Quốc gia và đạt giải Nhì Cuộc thi "Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp" tại Ngày hội khởi nghiệp của học sinh, sinh viên 2024 được tổ chức tại Cần Thơ từ ngày 11 – 13/5/2024 với sự tham gia của 80 đội thi thuộc Khối học sinh và sinh viên trên cả nước.

Có thể bạn quan tâm

  • Khởi nghiệp Quốc gia năm 2023: Dự án ATER lọt Top 20 dự án xuất sắc

    Khởi nghiệp Quốc gia năm 2023: Dự án ATER lọt Top 20 dự án xuất sắc

    11:24, 11/12/2023

  • Khởi nghiệp Quốc gia năm 2023: Dự án Phát triển sản xuất Sữa Sen Tổ Yến lọt Top 20 dự án xuất sắc

    Khởi nghiệp Quốc gia năm 2023: Dự án Phát triển sản xuất Sữa Sen Tổ Yến lọt Top 20 dự án xuất sắc

    11:16, 11/12/2023

  • Khởi nghiệp Quốc gia năm 2023: Dự án Pin Nhiên Liệu Đa Ứng Dụng

    Khởi nghiệp Quốc gia năm 2023: Dự án Pin Nhiên Liệu Đa Ứng Dụng

    10:47, 11/12/2023

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Dự án Pylus được đánh giá cao tại cuộc thi Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO