FESTIVAL KHỞI NGHIỆP 2022: Dự án Snack - Hạt điều Bình Phước trên đất Mỹ

Diendandoanhnghiep.vn Theo đại diện của dự án Snack - Hạt điều Bình Phước trên đất Mỹ, dự án đang triển khai và tiến hành thực hiện với tiềm năng lớn để phát triển trong tương lai.

Dự án Snack - Hạt điều Bình Phước trên đất Mỹ

Dự án Snack - Hạt điều Bình Phước trên đất Mỹ

Trong khuôn khổ Chương trình Festival Khởi nghiệp, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức chương trình Gọi vốn đầu tư vào sáng nay (19/01/2022), bà Nguyễn Thị Phương Hoa, đại diện dự án Snack - Hạt điều Bình Phước trên đất Mỹ trong phần gọi vốn của mình cho biết: với đội ngũ triển khai có kinh nghiệm về thương mại điện tử, hiện nay dự án Snack – hạt điều Bình Phước trên đất Mỹ đang phát triển mạnh mẽ với uy mô thị trường Mỹ có nhu cầu rất lớn và mở rộng.

Theo bà Hoa, thực hiện kiểm soát nguyên liệu tại địa phương từ sản xuất chế biến đến xuất khẩu, dự án tăng cường đẩy mạnh chế biến sản phẩm, làm thương hiệu sản phẩm, sử dụng thương mại điện tử để mở rộng thị trường: Mỹ & Châu Âu.

"Sản phẩm đã được thị trường Mỹ & Châu Âu đánh giá cao. Theo kết quả đánh giá khảo sát của các đơn vị tư vấn quốc tế đánh giá kết quả. Đặc biệt, năm 2021, EUBIZ tiếp tục thay đổi bao bì sang hướng thân thiện môi trường, sử dụng bao bì hộp giấy đựng sản phẩm, giảm thiểu rác thải nhựa, sản phẩm chúng tôi sử dụng công nghệ khí nóng để chế biến sản phẩm không gây hại cho sức khoẻ.

Snack hạt điều của EUBIZ đảm bảo các chỉ số tốt cho sức khoẻ: lượng Cabon thấp, lượng cholesterol không có, lượng muối thấp ... Tỉ lệ chất xơ và vitamin cao”, đại diện dự án nhấn mạnh.

Trao đổi về phân khúc khách hàng, hiện nay dự án tập trung chủ yếu vào khách hàng B2B và B2C. Với khách hàng B2B, dự án đã tiếp cận được 400 khách hàng và B2C tiếp cận khoản 2000 khách hàng. Dự kiến dự án sẽ đẩy mạnh phân khúc khách hàng B2C để đẩy mạnh doanh thu trong thời gian tới.

Hiện nay, sản phẩm đạt được Top 100 Best Seller tại Mỹ qua sàn thương mại điện tử Amazon tại thị trường Mỹ. Test quốc tế SGS cho các chứng nhận sản phẩm. Đáng chú ý, đại diện dự án nhấn mạnh đã bảo hộ thành công thương hiệu tại Mỹ. Cho đến nay, khoảng 10.000 sản phẩm đã được bán trên thị trường.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp được Quỹ hỗ trợ tài chính tại Châu Âu hỗ trợ bảo hộ thương hiệu tại Châu Âu và có đầy đủ giấy tờ theo tiêu chuẩn quốc tế khi xuất sản phẩm đến Mỹ và các thị trường lớn tại châu Âu và một số nước khác.

Năm 2020, dự án đã có doanh thu 300.000 USD và lên con số 600.000 USD trong năm 2021. Dự kiến năm 2022 hướng tới mục tiêu doanh thu 1,5 triệu USD. Đại diện dự án cũng bày tỏ mong muốn kêu gọi đầu tư theo mô hình góp vốn và trả theo lợi nhuận để đẩy mạnh triển khai mảng marketing và sản xuất Organic.

Toàn cảnh zoom Khởi nghiệp

Toàn cảnh zoom Khởi nghiệp

Tuy nhiên, theo bà Hoa, thách thức hiện nay dự án đang gặp phải là chi phí vận chuyển tăng, thời gian vận chuyển bị chậm do dịch và một số hoạt động dịch tại Việt Nam gây ảnh hưởng tình hình sản xuất.

Trao đổi thêm thông tin, các nhà đầu tư tại Hội đồng tư vấn phía nam đã đưa ra một số câu hỏi liên quan đến công suất của nhà máy, cũng như nguồn gốc nguyên liệu được sử dụng để cung cấp cho thị trường Mỹ hiện nay.

Trả lời câu hỏi của hội đồng tư vấn, bà Hoa cho biết hiện nay doanh nghiệp có 2 nhà máy tại Bình Phước và Bình Dương. Dự kiến trong thời gian tới, doanh nghiệp sẽ mở rộng thêm nhà máy tại Lào Cai để phát triển sản xuất hạt mix với hoa quả.

Với câu hỏi về nguồn nguyên liệu, đại diện dự án cho biết, sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu 60% hạt điều Việt Nam và 40% nhập từ các nước khác. Với phân khách khách hàng cao cấp từ Mỹ, sản phẩm sử dụng 100% nguồn hạt điều Việt Nam. Hiện nay, dự án đã có đơn vị phân phối và kho hàng riêng bên cạnh kho hàng Amazone, nằm ở cảng Los Angeles.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết FESTIVAL KHỞI NGHIỆP 2022: Dự án Snack - Hạt điều Bình Phước trên đất Mỹ tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713479504 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713479504 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10