Dubai Paint và VBI hợp tác bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Diendandoanhnghiep.vn Để bảo vệ tính mạng, sức khỏe người tiêu dùng trước những rủi ro bất ngờ có thể xảy ra, mới đây tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Dubai Paint tiến hành ký thỏa thuận hợp tác độc quyền với VBI.

Chương trình hợp tác độc quyền đồng hành cùng Dubai Paint cung cấp các sản phẩm Bảo hiểm con người

Chương trình hợp tác độc quyền đồng hành cùng Dubai Paint cung cấp các sản phẩm Bảo hiểm con người

Theo đại diện Tổng công ty bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VBI) thì, qua việc ký kết thoả thuận hợp tác độc quyền này khẳng định sự đồng hành của VBI trong các chiến dịch phát triển kinh doanh của Công ty Cổ phần Dubai Paint.

Chương trình hợp tác độc quyền đồng hành cùng Công ty Cổ phần Dubai Paint với VBI cung cấp các sản phẩm bảo hiểm con người dành cho các khách hàng đáp ứng các điều kiện của chính sách tặng bảo hiểm của Công ty Cổ phần Dubai Paint.

Lễ ký kết thoả thuận hợp tác độc quyền giữa VBI và Công ty Cổ phần Dubai Paint

Lễ ký kết thoả thuận hợp tác độc quyền giữa VBI và Công ty Cổ phần Dubai Paint

Với phương châm đem đến những sản phẩm chất lượng và giá trị tốt nhất cho khách hàng, Công ty Cổ phần Dubai Paint luôn nỗ lực phát triển, giúp kết nối và đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng, các công trình/dự án và đối tác kinh doanh của Công ty Cổ phần Dubai Paint.

Ông Nguyễn Trường Sơn - Tổng Giám đốc, Công ty Cổ phần Dubai Paint,  tự tin rằng: “Dubai Paint sẽ không ngừng vươn đến những tầm cao mới, hoàn thành sứ mệnh ‘Tạo dựng sự nghiệp thành công’, góp phần nâng tầm giá trị các công trình kiến trúc cho doanh nghiệp, cho cộng đồng và cho xã hội.”

Công ty Cổ phần Dubai Paint là người đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ vào việc giới thiệu và cung ứng sản phẩm cho khách hàng. Theo đó, VBI cũng là nhà tiên phong trong việc tích hợp công nghệ tối ưu vào chuỗi giá trị tiện ích của khách hàng khi sử dụng các sản phẩm bảo hiểm. Sự tương đồng về chiến lược phát triển của hai doanh nghiệp tạo điểm nút quan trọng để tiến hành hợp tác trong năm, đồng thời lên những kế hoạch tăng trưởng doanh nghiệp dài hạn trong tương lai.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Dubai Paint và VBI hợp tác bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713278701 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713278701 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10