ELLY vào Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020

Diendandoanhnghiep.vn Thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp ELLY vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam - Vietnam Leading Brands 2020”.

Lễ công bố và vinh danh đã diễn ra vào ngày 16/01/2021 tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh và được truyền hình trực tiếp trên đài HTV1.

ELLY được vinh danh Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020

ELLY được vinh danh Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020

Sự kiện “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020” do Liên hiệp Khoa học Phát triển doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Viện khảo sát và đánh giá chỉ số cạnh tranh tổ chức, nhằm chọn lọc ra những doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm, qua đó nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp ngay tại thị trường Việt Nam cũng như trên thị trường quốc tế. 

Với việc được vinh danh tại sự kiện này, ELLY một lần nữa khẳng định vị thế của một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phụ kiện thời trang cao cấp tại thị trường Việt Nam. Điều đáng nói đây không phải lần đầu tiên ELLY được các cơ quan nhà nước và hiệp hội doanh nghiệp trao tặng giải thưởng cao quý khi có thể kể đến Top 100 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng 2017; Top 100 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2017 và Thương hiệu chất lượng Châu Á 2019. 

Trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế và ngành hàng thời trang trước tác động của dịch COVID-19, ELLY đã nỗ lực duy trì hoạt động kinh doanh ổn định, đảm bảo an toàn và hiệu quả hoạt động. Không những thế với chiến lược tận dụng cơ hội trong khủng hoảng, chỉ tính 5 tháng cuối năm, hãng đã mở mới thêm hơn 10 showroom ở các thành phố lớn của cả nước như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hạ Long, Lào Cai, Quảng Trị, Đà Nẵng, Nha Trang, Ninh Thuận, Tây Ninh, Gia Lai, Buôn Ma Thuột, Vũng Tàu, Cần Thơ,... nâng tổng số điểm bán hàng trên toàn quốc lên con số hơn 60.

Các showroom ELLY đều tọa lạc trên các tuyến đường lớn với không gian sang trọng và đẳng cấp từ lâu đã trở thành địa chỉ mua sắm yêu thích của các tín đồ thời trang khắp cả nước. Bên cạnh đó, nắm bắt được xu thế bán hàng đa kênh của ngành bán lẻ, những năm gần đây, hãng đã đầu tư rất mạnh vào các kênh bán hàng online. ELLY cũng là một trong những thương hiệu có doanh thu bán hàng lớn nhất trong ngành hàng thời trang trên sàn thương mại điện tử Lazada.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết ELLY vào Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020 tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713406865 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713406865 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10