Thông tin doanh nghiệp

Furama Resort Đà Nẵng – liên tiếp được vinh danh trong giải thưởng M&C ASIA Stella Awards 2024

Nguyễn Tiến Dũng 10/09/2024 17:18

Furama Resort Đà Nẵng là đại diện Việt Nam duy nhất vừa được vinh danh hạng mục: Khách sạn Hội nghị tốt nhất Việt Nam 2024 trong Lễ trao giải thưởng danh giá “M&C Asia Stella Awards 2024”.

Ngày 04/09, tại khu nghỉ dưỡng The Londoner Macao, tổ chức uy tín thế giới trong lĩnh vực MICE, Northstar Meeting Group đã tổ chức lễ trao giải “M&C Asia Stella Awards 2024” – giải thưởng danh giá bậc nhất trong ngành dịch vụ MICE tại Châu Á.

Stella Award_190 (2)

Với sự tham dự của hơn 100 đơn vị dẫn đầu trong ngành dịch vụ MICE của Châu Á, lễ trao giải 2024 gồm 29 giải thưởng ở sáu hạng mục: điểm đến MICE, trung tâm hội nghị, công ty quản lý điểm đến, khách sạn, khu nghỉ dưỡng tích hợp với những nỗ lực phát triển bền vững tốt nhất tại khu vực. Qua đó, nhằm thúc đẩy sự phát triển, đổi mới và thực tiễn tốt nhất góp phần vào sự tiến bộ của các tổ chức liên quan đến dịch vụ MICE trên khắp châu Á.

Sánh vai cùng các khách sạn thuộc tập đoàn Quốc tế như Hyatt, JW Marriot, InterContinental,… tại các Quốc gia khác, Furama Resort Đà Nẵng là đại diện Việt Nam duy nhất được vinh danh liên tiếp trong năm 2023 và năm 2024 này với hạng mục “Best Meetings Hotel in Vietnam 2024” (Khách sạn Hội nghị tốt nhất Việt Nam 2024).

Ông Prabhakar S. SINGH (Mr. Parker) – Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Furama, phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng khi Furama Resort Đà Nẵng tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu nhờ có dịch vụ tổ chức sự kiện đẳng cấp kết hợp với chiến lược quảng bá điểm đến Đà Nẵng, hướng tiếp cận hiệu quả trong ngành du lịch MICE tại Việt Nam và khu vực. MICE trở thành phân khúc chủ đạo trong ngành du lịch dịch vụ, đặc biệt là khi các đường bay quốc tế được nối lại, những đường bay mới được phát triển. Trong tháng 8 năm 2024, khách quốc tế đến thành phố Đà Nẵng, Việt Nam ước đạt hơn 407 ngàn lượt, tăng 11% so với cùng kỳ năm 2023, bằng 138% so với cùng kỳ năm 2019. Riêng với Quần thể du lịch Quốc tế Furama – Ariyana Đà Nẵng, doanh thu từ dịch vụ MICE chiếm đến khoảng 30% tổng doanh thu hàng năm, chúng tôi tích cực quan hệ đối tác với các đơn vị hàng đầu trong ngành như M&C Asia, International Congress and Convention Association (ICCA), Asia Venue Alliance,… để không chỉ quảng bá Quần thể du lịch Quốc tế Furama – Ariyana Đà Nẵng, mà còn góp phần thắp sáng, khẳng định thương hiệu Đà Nẵng - Điểm đến sự kiện lễ hội hàng đầu châu Á.”

Nổi tiếng là điểm đến sự kiện hàng đầu tại Việt Nam, Furama Resort Đà Nẵng là địa điểm tổ chức hàng nghìn những sự kiện và hội nghị Quốc tế để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các quan chức Chính phủ, đơn vị tổ chức sự kiện và các khách hàng trong nước và quốc tế. Nổi bật như: APEC 2006; APEC 2017 tiếp đón 21 vị nguyên thủ thế giới, Đại Hội đồng Quỹ môi trường toàn cầu lần thứ 6 (Kỳ họp Đại hội đồng GEF6),… Cung nghị Quốc tế Furama với sức chứa tới 1000 người, cùng với 10 phòng chức năng khác có sức chứa từ 50 đến 300 người, kết nối với Cung hội nghị Ariyana Convention Centre Đà Nẵng (ACC) với sức chứa 2,500 khách cùng 6 phòng chức năng và Vườn biển Ariyana – không gian sự kiện ngoài trời hướng biển với diện tích lên đến 20,000 m2, tạo thành quần thể MICE lớn nhất Việt Nam.

Được biết, vào ngày 23 đến 24/9/2024 tới, Triển lãm & Diễn đàn Công nghệ, đổi mới sáng tạo ngành khách sạn với chủ đề “Dẫn dắt tương lai Ngành khách sạn” sẽ được diễn ra tại Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng. Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Liên Chi hội Khách sạn Việt Nam, Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng, và được bảo trợ truyền thông bởi Đài truyền hình Việt Nam VTV.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Furama Resort Đà Nẵng – liên tiếp được vinh danh trong giải thưởng M&C ASIA Stella Awards 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO