Gần 500 mẹ bỉm sữa và hơn 30 nhãn hàng lớn hội tụ tại hội thảo “Chăm con an nhàn - Mẹ làm kinh tế”

Diendandoanhnghiep.vn Những kinh nghiệm chăm con hàng đầu từ các chuyên gia, bí quyết để mẹ bỉm sữa vừa chăm con vừa làm kinh tế… đã tạo nên một buổi hội thảo đầy bổ ích và thú vị.

>>>Ấn tượng hội thảo "Chăm con an nhàn - mẹ làm kinh tế"

Những kinh nghiệm chăm con hàng đầu từ các chuyên gia, bí quyết để mẹ bỉm sữa vừa chăm con vừa làm kinh tế… đã tạo nên một buổi hội thảo Mẹ&Bé đầy bổ ích và thú vị.

 “Chăm con an nhàn - Mẹ làm kinh tế”

Ngày 18/9 vừa qua, hội thảo “Chăm con an nhàn - Mẹ làm kinh tế” đã diễn ra tại khách sạn Sheraton (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động thường niên được tổ chức bởi hệ thống SSS Momcare - một trong những hệ thống Mẹ&Bé hàng đầu trên thị trường. Được tổ chức lần thứ 5, sự kiện này luôn được hội chị em đón nhận bởi những kiến thức phong phú, chia sẻ thú vị của các diễn giả và khách mời. Đặc biệt, với vai trò host chính, Hot Mom Hằng Túi (doanh nhân Nguyễn Bích Hằng) vốn được biết đến như một bà mẹ siêu nhân (vừa chăm sóc 6 người con, vừa là một doanh nhân thành đạt) đem đến rất nhiều chia sẻ hữu ích để hội chị em có thể thực hiện nhiệm vụ kép: vừa nuôi con giỏi, vừa kinh doanh tài.

Hot Mom Hằng Túi chia sẻ kinh nghiệm “nuôi con giỏi - kinh doanh tài”

Hot Mom Hằng Túi chia sẻ kinh nghiệm “nuôi con giỏi - kinh doanh tài”

Không khí sôi nổi đã bắt đầu ngay với chủ đề đầu tiên là làm thế nào để “chăm con nhàn”. Bấy lâu nay, nhiều gia đình Việt đều gặp vấn đề trong việc nuôi con, đặc biệt là ở lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng. Cái vòng lẩn quẩn “con ốm - kháng sinh - con lại ốm” trở thành vấn đề đau đầu của nhiều bậc cha mẹ. Qua chia sẻ của chị Hằng Túi cùng các chuyên gia dinh dưỡng, nhiều bà mẹ hiểu được tầm quan trọng của khoa học dinh dưỡng với trẻ nhỏ, cũng như vấn đề tránh lạm dụng thuốc kháng sinh để trẻ tự xây dựng sức đề kháng cho bản thân. Đặc biệt, lồng ghép cùng các kiến thức chăm con khỏe là sự xuất hiện hỗ trợ của các nhãn hàng lớn trong lĩnh vực Mẹ&Bé, để các mẹ luôn lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất chăm sóc cho con mình.

Bên cạnh đó, một chủ đề được các mẹ vô cùng quan tâm là làm thế nào để vừa chăm con tốt, lại vừa có thể kiếm thêm thu nhập. Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, điều đó đã không còn là rào cản với các chị em nữa. Những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực tiếp thị, truyền thông tại Việt Nam, bao gồm Mr Tony Dzung - Chủ tịch Hội đồng quản trị HBR Holdings, Mr Vũ Việt Linh - CEO & Founder Học viện Vilica đã có phần chia sẻ cực kì cởi mở để hướng dẫn chị em cách làm kinh doanh trong thời đại 4.0. Mr Tony Dzung bật mí về lộ trình xây dựng thương hiệu cá nhân trên không gian mạng. Trong khi đó, Mr Vũ Việt Linh mang tới rất nhiều kiến thức về kinh doanh online trên Shopee, những bí quyết để nhân số lượng đơn hàng lên nhanh chóng.

Sự kiện có sự góp mặt của gần 500 mẹ bỉm sữa và các shop bán lẻ

Sự kiện có sự góp mặt của gần 500 mẹ bỉm sữa và các shop bán lẻ

Chị Vũ Thu Thảo (32 tuổi, một mẹ bỉm đến từ Hà Nội) cho rằng: “Hội thảo là một sân chơi lớn dành cho các mẹ, những người luôn năng động, yêu thương con cái, cũng như khao khát khởi nghiệp kinh doanh. Những chia sẻ của diễn giả hôm nay chính là động lực cho mình và nhiều chị em nữa dũng cảm bắt tay vào hành trình vừa kinh doanh tốt, vừa nuôi con giỏi”.

>>>18/9: Hội thảo “Chăm con an nhàn - Mẹ làm kinh tế” - Kết nối những nhãn hàng Mẹ & Bé lớn nhất với người tiêu dùng

Hơn 30 nhãn hàng lớn trong lĩnh vực Mẹ&Bé kết nối gần hơn với người tiêu dùng

Góp phần tạo nên thành công của sự kiện, phải kể đến sự xuất hiện của hơn 30 nhãn hàng lớn trong lĩnh vực Mẹ&Bé, bao gồm: Công ty Cổ phần phân phối SNB (Merries, Joie, Aprica, Arau Baby, Scoot and Ride), Công ty TNHH XNK CẦU NỐI VIỆT (Chicco, Combi, Sanosan, Babyzen, Braun, La Pomme), Công ty TNHH XNK Liên Phong (Blackmores, A2, Only Organic, ELLA KITCHEN), Tã bỉm cao cấp MOMORABBIT , Công ty Cổ phần XNK Ý NGUYÊN (tã bỉm YIYING), Công ty TNHH Đầu tư XNK HOÀN TT (Lotte Food, Lotte Kid, Biostime, Hydrodol),  Công ty CP Tập đoàn NTT VIỆT NAM (tã bỉm GOLDGI, thực phẩm chức năng cao cấp của Pháp Health Global)

Các nhãn hàng lớn trong lĩnh vực Mẹ&Bé đồng hành cùng hội thảo

Diễn viên Anh Vũ cũng là khách mời của hội thảo

Ngoài ra, còn phải kể tới sự đồng hành của các nhãn hàng lớn như: NOUS,  JONABABY (Hàn Quốc), Tã bỉm Moltex (Đức), Thương hiệu thiên nhiên SAMNATURAL, Petit Soleil, INFATINO, VNUA PHARMA, Mẹ&Bé Hoàng Gia,  và các đơn vị: Anh Dior, Hà Cúc, Thái Detox, Hanah Florist…

Không chỉ mang tới rất nhiều quà tặng cùng những sản phẩm đỉnh cao trong ngành hàng Mẹ&Bé, đại diện các nhãn hàng lớn còn chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về sản phẩm, giúp các mẹ hiểu hơn về lĩnh vực vốn được coi là cực kì thiết yếu với mọi gia đình.

Khách hàng tham dự Hội thảo ngoài nhận được những kiến thức bổ ích về chăm sóc con cái và kinh nghiệm marketing, kinh doanh thì còn mang về rất nhiều quà tặng hấp dẫn từ ban tổ chức và các nhãn hàng. Đặc biệt là chương trình Bốc thăm trúng thưởng với 18 giải thưởng, tổng trị giá lên tới 130 triệu đồng.

Dàn line up “khủng” tô điểm cho thành công của hội thảo

Đặc biệt, món quà dành tới cho các mẹ khi tham gia hội thảo “Chăm con an nhàn - Mẹ làm kinh tế” chính là sự xuất hiện của chàng ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh (với 1 loạt bản hit đình đám) và diễn viên Anh Vũ (chàng diễn viên đẹp trai của Về nhà đi con, Hương vị tình thân). Noo cũng là người đồng hành cùng hàng loạt hội thảo đã được tổ chức, nhằm tiếp thêm lửa tự tin cho các mẹ bỉm sữa đang nung nấu ý định “Khởi nghiệp”. Trong khi đó, Anh Vũ cũng đã từng là một ông bố bỉm sữa, nên rất tâm lý và có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc con cái.

Noo Phước Thịnh luôn đồng hành cùng hoạt động của SSS Momcare

Noo Phước Thịnh luôn đồng hành cùng hoạt động của SSS Momcare

Diễn viên Anh Vũ cũng là khách mời của hội thảo

Diễn viên Anh Vũ cũng là khách mời của hội thảo

Hội thảo “Chăm con an nhàn - Mẹ làm kinh tế” cũng nhận được sự quan tâm rất lớn của giới truyền thông khi có đông đảo phóng viên báo đài đến đưa tin, tham dự. Dự kiến trong tương lai, SSS Momcare sẽ tiếp tục mang tới những hội thảo bổ ích nhằm luôn đồng hành cùng các bà mẹ Việt trong hành trình chăm sóc con cái, cũng như kinh doanh khởi nghiệp.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713483319 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713483319 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10