Giải chạy từ thiện Santa Run: Chia sẻ và lan tỏa yêu thương

Diendandoanhnghiep.vn Với mong muốn mang lại cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn sự ấm áp vào dịp Giáng sinh và cuối năm, giải chạy từ thiện Santa Run thu hút hơn 500 vận động viên ngay trong lần đầu tổ chức.

>>> Giải chạy từ thiện Santa Run tại The Manor Central Park

Ngày 25/12, giải chạy từ thiện Santa Run đã được tổ chức tại Khu đô thị The Manor Central Park. Đây là hoạt động thường niên thuộc chuỗi Chương trình “Chia sẻ và lan tỏa yêu thương” của Bitexco, hướng tới những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, những trẻ em cần được đặc biệt quan tâm và chăm sóc, yêu thương.

Santa Run được đánh giá là một sự kiện thể thao ý nghĩa, giàu giá trị nhân văn dành cho cộng đồng (Ảnh: Bitexco).

Santa Run được đánh giá là một sự kiện thể thao ý nghĩa, giàu giá trị nhân văn dành cho cộng đồng (Ảnh: Bitexco).

Santa Run là sự kiện ý nghĩa tiếp nối của Sky Run - giải chạy leo thang bộ thường niên đã được tổ chức thành công nhiều năm nay tại Bitexco Financial Tower (HCMC) dành cho cộng đồng những người yêu thể thao trong và ngoài nước. 

Là sự kiện thuộc chuỗi “Chia sẻ và lan tỏa yêu thương”, Santa Run cũng tiếp nối giá trị cốt lõi 3H (Humanity, Hope, Happiness) của chương trình.

Giá trị “Humanity” (Nhân văn) trong Santa Run không chỉ hướng tới cộng đồng yêu thể thao, mà đặc biệt hướng tới những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, cần được bảo bọc, yêu thương trong xã hội.

Giá trị “Hope” (Hy vọng) trong Santa Run được thể hiện trong ước muốn và mục tiêu mang lại tương lai tươi sáng hơn cho các em nhỏ, mong muốn mỗi sự giúp đỡ từ Santa Run như “một que diêm” sưởi ấm và thắp lên những Hy vọng tương lai cho các em vào dịp Giáng Sinh.

Giá trị “Happiness” (Hạnh phúc) trong Santa Run là hạnh phúc Bitexco mong muốn mang tới cho không chỉ các em nhỏ mà còn là niềm hạnh phúc lan tỏa trong mỗi cán bộ nhân viên Bitexco, mỗi vận động viên trong nước và quốc tế khi tham gia vào chương trình, cùng cộng đồng góp phần mang lại những năng lượng sống tích cực, giá trị nhân văn sâu sắc với trái tim thiện nguyện sẻ chia.

Bà Nguyễn Thị Thu Hà - Trưởng Ban tổ chức - chia sẻ, Santa Run mong muốn

Bà Nguyễn Thị Thu Hà - Trưởng Ban tổ chức - chia sẻ, Santa Run mong muốn "thắp sáng" lên những điều kỳ diệu cho các em nhỏ khó khăn

Bà Nguyễn Thị Thu Hà - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH MTV The Garden (thành viên Bitexco Group), đại diện Ban Tổ chức chia sẻ: “Dựa trên triết lý nhân văn mà Bitexco đã luôn hướng tới ngay từ những năm đầu xây dựng và phát triển, Santa Run thể hiện thông điệp chúng tôi muốn gửi tới cộng đồng đó chính là: Chắp cánh ước mơ, Hành động để mang lại niềm Hạnh phúc cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.”.

“Chúng tôi kỳ vọng và tin tưởng tình yêu thương sẽ tiếp tục được sẻ chia và lan toả để mỗi năm cộng đồng Santa Run lại được nối vòng tay lớn, nhân rộng tấm lòng nhân ái” – bà Hà khẳng định.

Với mục đích thu hút sự tham gia của đông đảo người yêu thể thao và là sân chơi dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ, Ban tổ chức cơ cấu giải chạy  gồm 3 chặng đua là 5km, 3km và 1km, trong đó chặng đua 3km dành cho gia đình và 1km cho trẻ em. Ngay trong lần đầu tiên tổ chức, Santa Run đã thu hút hơn 500 vận động viên ở các lứa tuổi đăng ký và tham gia. 

Ông David Shin - đại diện Sporting Republic - đơn vị vận hành giải chạy Santa Run cho biết: “Sau Skyrun - một trong những giải chạy đáng mong đợi nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, Sporting Republic rất vui mừng khi tiếp tục được đồng hành cùng Bitexco để tổ chức một giải chạy tại thủ đô Hà Nội trong không gian khoáng đạt và xanh mướt như The Manor Central Park. Đặc biệt, với ý nghĩa nhân văn, giàu tính nhân ái dành cho các trẻ em khó khăn, chúng tôi tin rằng, Santa Run sẽ là giải chạy thường niên thu hút sự hưởng ứng và tham gia của đông đảo các vận động viên Việt Nam và nước ngoài mỗi dịp Giáng sinh”.

Vượt lên trên một giải chạy thuần túy, Santa Run được kỳ vọng trở thành sự kiện ý nghĩa không chỉ của cộng đồng yêu thể thao trong nước và quốc tế mà còn là dịp để mọi người lan toả và chia sẻ tình yêu thương tới những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn theo một cách rất riêng mỗi dịp Giáng sinh về.

Chị Đào Thanh Huyền - một runner đăng ký giải chạy cùng gia đình bày tỏ: “Đích đến không chỉ là niềm hạnh phúc, vinh quang của người chiến thắng khi khai phá được giới hạn bản thân, vượt lên chính mình mà chúng tôi còn muốn lan tỏa năng lượng sống tích cực, sống xanh, bảo vệ môi trường. Cảm ơn Ban Tổ chức đã truyền cảm hứng tới cộng đồng, khơi dậy lòng trắc ẩn, tình yêu thương đặc biệt dành cho trẻ em - thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước. Chắc chắn chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng chương trình đầy ý nghĩa nhân văn này”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Giải chạy từ thiện Santa Run: Chia sẻ và lan tỏa yêu thương tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711724792 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711724792 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10