Giải Golf Doanh nhân Thanh Hóa mở rộng lần thứ II

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 08/10/2023, 150 golfers và người hâm mộ bộ môn golf đã tập trung về sân FLC Golf Links Sầm Sơn nơi đã diễn ra giải Golf Doanh Nhân Thanh Hóa Mở Rộng Lần Thứ II – Năm 2023.

>>140 tay Golf tham gia giải Golf Doanh nhân Đà Nẵng mở rộng lần V

Nằm trong chuỗi các sự kiện kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, chiều 8/10, tại FLC Golf Links Sầm Sơn, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa tổ chức Giải Golf Doanh nhân Thanh Hóa mở rộng lần thứ 2 năm 2023.

150

150 Golfer là doanh nhân và những người yêu thích Golf tham gia giải đấu

Tham gia giải đấu có 150 Golfer là doanh nhân và những người yêu thích Golf trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Đây vừa là hoạt động thể thao, vừa là nơi giao lưu, gặp gỡ, kết nối giữa các doanh nghiệp, doanh nhân, tăng cường tinh thần đoàn kết, hợp tác cùng phát triển. Đồng thời, giải đấu cũng là dịp để các doanh nhân trong tỉnh và doanh nhân Thanh Hóa tại các tỉnh, thành phố thể hiện tinh thần trách nhiệm, nghĩa cử cao đẹp đối với cộng đồng thông qua việc gây quỹ ủng hộ người nghèo, hỗ trợ làm nhà ở cho các hoàn cảnh khó khăn tại khu vực nông thôn, miền núi của tỉnh. 

Ông Mai Xuân Thông - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Chủ tịch Hội golf tỉnh Thanh Hóa cho biết: Thời gian qua, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã góp phần quan trọng phát triển kinh tế - xã hội, tạo việc làm cho lao động địa phương, đóng góp vào ngân sách. Với tinh thần "tương thân, tương ái", các doanh nghiệp luôn chung tay vì cộng đồng bằng những hoạt động thiết thực. Giải đấu đã mang tới bầu không khí vui vẻ và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ những người chơi. Khi đã thành công trong lĩnh vực của mình, các doanh nhân luôn có trách nhiệm chia sẻ với xã hội và có những đóng góp thiết thực để hướng tới mục tiêu  an sinh xã hội.

>>Thanh Hóa: Giải Golf doanh nhân đóng góp 800 triệu chung tay vì cộng đồng

Doanh nhân

Doanh nhân Mai Xuân Thông, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa phát biểu khai mạc

Được biết, năm 2022, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Hội Golf Thanh Hóa đã tổ chức giải Golf “Doanh nhân Thanh Hóa - chung tay vì cộng đồng”, đã kêu gọi các doanh nhân và khách mời hỗ trợ được tổng 800 triệu đồng để hỗ trợ xây dựng 16 căn nhà tình nghĩa cho người nghèo trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Các

Các Golfer tham gia thi đấu

Tại giải đấu năm nay các Golfer sẽ tranh tài theo thể thức đấu gậy, áp dụng hệ thống tính điểm Net cắt âm 4, cơ cấu giải có: nhất – nhì – ba, cú đánh xa nhất, cú đánh gần cờ nhất. Các flight đã tham gia tranh tài trong không khí vui vẻ và tinh thần thi đấu hết mình.

nhjnk

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba bảng nữ

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải cho những golfe đạt thành tích cao tại 4 bảng A,B,C và bảng nữ; trao giải vô địch cho doanh nhân Lê Văn Hoàng, thuộc Hội Golf Thanh Hóa thi đấu xuất sắc nhất giải. Đây là năm thứ 2 Hiệp hội Doanh nghiệp tổ chức giải Golf Doanh nhân Thanh Hóa mở rộng.

bjkkkkk

Đại diện Ban tổ chức trao giải cho các Golfer

Thông qua hoạt động này, doanh nghiệp, doanh nhân cùng chia sẻ, hỗ trợ, kết nối để thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, xây dựng cộng đồng doanh nghiệp Thanh Hóa vững mạnh, đồng thời lan tỏa tình yêu thương, nét đẹp văn hóa, nghĩa cử cao đẹp của doanh nhân Thanh Hóa đối với các hoạt động an sinh xã hội.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Giải Golf Doanh nhân Thanh Hóa mở rộng lần thứ II tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714521246 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714521246 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10