Giải pháp điện mặt trời mái nhà giá 1 đồng

Diendandoanhnghiep.vn Alena Energy là một đơn vị uy tín chuyên cung cấp các giải pháp sử dụng điện mặt trời mái nhà, hỗ trợ doanh nghiệp sở hữu nguồn năng lượng xanh phù hợp với nhu cầu tiêu thụ.

>>Alena Energy đưa ra chính sách khuyến khích phát triển thị trường REC tại Việt Nam

 Lợi ích cho doanh nghiệp

Là một nhà cung cấp đáng tin cậy về các giải pháp năng lượng từ hệ thống điện mặt trời mái nhà, Alena Energy có sẵn các giải pháp lưu trữ trên toàn quốc và luôn cập nhật, điều chỉnh các phương án tối ưu nhất để tối đa hóa hiệu quả kinh tế cho khách hàng khi sử dụng năng lượng tái tạo. Với lợi thế đó Alena Energy sẽ có các giải pháp thi công lắp đặt trọn gói theo yêu cầu của khách hàng hoặc sẽ đầu tư hệ thống điện mặt trời 100% cho doanh nghiệp.

Dự án điện mặt trời mái nhà công suất 3.3MWP do công ty Alena đầu tư.

Dự án điện mặt trời mái nhà công suất 3.3MWP do công ty Alena đầu tư.

Alena Energy được thành lập từ năm 2015 tại TP.HCM và đã tích lũy được 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư điện mặt trời. Tính đến thời điểm hiện tại, Công ty đã lắp đặt thành công hơn 500 công trình trên toàn quốc, từ đó đã có đội ngũ chuyên môn cao tư vấn, hỗ trợ về các giải pháp điện mặt trời mái nhà. Ngoài ra Alena Energy còn đem lại các phương án phù hợp với từng loại mái nhà xưởng và mô hình thương mại cụ thể, nhằm tối ưu hóa giá trị sử dụng năng lượng xanh cao nhất cho doanh nghiệp.

Giải pháp điện mặt trời giá 1 đồng, gọi là mô hình giải pháp ESCO (giải pháp tiên phong giúp doanh nghiệp sở hữu hệ thống điện mặt trời mái nhà với giá 1 đồng theo chủ trương đầu tư của Alena Energy), sẽ đem lại trọn vẹn lợi ích của nguồn năng lượng xanh cho nhu cầu của doanh nghiệp. Các đơn vị khách hàng có mong muốn sử dụng năng lượng điện mặt trời mái nhà chỉ cần có diện tích mái có thể lắp tấm pin năng lượng mặt trời, Alena Energy sẽ ký thỏa thuận hợp tác với doanh nghiệp để thực hiện đầu tư 100% giá trị hệ thống điện mặt trời từ khâu xin phép thủ tục hồ sơ pháp lý, cũng như vận hành và bảo trì hệ thống.

Theo đó, hệ thống điện mặt trời này sẽ sản xuất điện AC có chất lượng tương ứng với chất lượng điện của hệ thống điện lưới, Alena Energy sẽ bán lại phần sản lượng điện này cho doanh nghiệp với mức giá rẻ hơn so với giá mua điện từ hệ thống điện lưới với giá dự kiến giảm từ 8% đến 25% tùy thuộc vào thời gian hợp đồng và điều kiện mặt bằng mái nhà (thỏa thuận dựa trên giá mua điện của khách hàng với đơn vị cung cấp điện). Cuối thời gian hợp đồng, doanh nghiệp sẽ được Alena Energy bàn giao lại hệ thống điện mặt trời mái nhà và có quyền sở hữu toàn bộ hệ thống với giá 1 đồng. Alena Energy cam kết quản lý vận hành hệ thống một cách hiệu quả thông qua giám sát từ xa và bảo trì định kỳ, đảm bảo hệ thống hoạt động bền bỉ, ổn định và liên tục.

Với giải pháp này, khách hàng không cần lo lắng về thủ tục và chi phí nguồn vốn lắp đặt, mà có thể sử dụng điện năng lượng mặt trời trên hệ thống mái nhà có sẵn của doanh nghiệp với chi phí đầu tư 0 đồng.

Mặt khác, giải pháp 1 đồng còn giúp doanh nghiệp nhận được chứng chỉ năng lượng xanh (I-RECs) từ Alena Energy - một lợi thế lớn với các doanh nghiệp nhập khẩu hoặc doanh nghiệp có hợp đồng ký kết hợp tác với đối tác nước ngoài.

Chọn Alena Energy - Chọn bước chuyển đổi xanh cho doanh nghiệp, là bài toán giúp đơn vị sử dụng đóng góp tích cực vào công cuộc bảo vệ môi trường và giảm đáng kể lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính.

Alena Energy là đối tác uy tín cung cấp giải pháp điện mặt trời mái nhà giá 1 đồng hàng đầu tại Việt Nam. Doanh nghiệp có thể tin tưởng chọn Alena Energy để hưởng mọi lợi ích từ việc sử dụng năng lượng xanh và đóng góp tích cực vào bảo vệ môi trường.

Liên hệ với Alena Energy ngay để biết thêm chi tiết về giải pháp này: Công ty TNHH Công nghệ Năng lượng ALENA Địa chỉ: 2G Nguyễn Thành Ý, P.Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam Phòng kinh doanh: Mr. Alex Phan , sđt: 0901898539, email alex@alena-energy.com hoặc Ms. Nguyễn Thị Bảo Châu SĐT: 0987837199 Email: chau@alena-energy.com

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Giải pháp điện mặt trời mái nhà giá 1 đồng tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714335803 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714335803 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10