Giải thưởng Doanh nhân TP. HCM tiêu biểu vinh danh 2 doanh nhân trẻ nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn

Diendandoanhnghiep.vn Phillip Nguyễn và Tiên Nguyễn cùng vinh dự được trao tặng danh hiệu Doanh nhân TP. HCM tiêu biểu năm 2020 với những thành tích nổi bật trong công việc và đóng góp xã hội.

Tại Lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam lần thứ 16 và Tôn vinh Doanh nghiệp, Doanh nhân TP. HCM tiêu biểu năm 2020 diễn ra mới đây, Công ty TNHH Xuất Nhập khẩu Liên Thái Bình Dương - Imex Pan Pacific Group (IPPG) do tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đứng đầu có hai doanh nhân trẻ được tôn vinh là Phillip Nguyễn - Phó Tổng giám đốc Phát triển dự án và Tiên Nguyễn - Phó Tổng Giám đốc mảng Phát triển Thời trang cao cấp. 

Doanh nhân Phillip Nguyễn - Phó Tổng giám đốc Phát triển dự án của IPPG lần thứ 2 nhận Giải thưởng Doanh nhân TP. HCM tiêu biểu.

Doanh nhân Phillip Nguyễn - Phó Tổng giám đốc Phát triển dự án của IPPG lần thứ 2 nhận Giải thưởng Doanh nhân TP. HCM tiêu biểu.

Được biết, đây là lần thứ 2 Phillip Nguyễn nhận giải thưởng này. Còn với Tiên Nguyễn, đây là lần đầu tiên được vinh danh Doanh nhân tiêu biểu hẳn sẽ là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của cô gái trẻ 24 tuổi tài năng. 

Theo đánh giá của hội đồng xét duyệt, đây là những doanh nhân trẻ năng động, sáng tạo được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản đã cùng với ban Tổng Giám đốc Công ty đưa ra những hoạch định và thực hiện nhiều dự án không chỉ trong kinh doanh mà còn trên nhiều lĩnh vực khác như giáo dục, an sinh xã hội và hoạt động vì cộng đồng.

Tiên Nguyễn - Phó Tổng Giám Đốc mảng Phát triển Thời trang cao cấp của IPPG lần đầu được vinh danh Doanh nhân TP. HCM tiêu biểu.

Tiên Nguyễn - Phó Tổng Giám Đốc mảng Phát triển Thời trang cao cấp của IPPG lần đầu được vinh danh Doanh nhân TP. HCM tiêu biểu.

Cụ thể, với tình hình dịch bệnh căng thẳng gây biến động nền kinh tế trong nước, hai doanh nhân trẻ đã cùng ban TGĐ đưa công ty đạt tăng trưởng lợi nhuận năm 2019 so với năm trước đạt 50%, đạt 97% kế hoạch đề ra. Riêng 6 tháng đầu năm 2020 đạt 105% so với kế hoạch đề ra. Đến nay, IPPG đã có 35 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực độc quyền nhập khẩu và phân phối 108 thương hiệu quốc tế tại Việt Nam. 

Ngoài những thành tích nổi bật trong hoạt động kinh doanh, hai doanh nhân trẻ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn còn là gương mặt nổi bật trong hoạt động từ thiện, góp phần xây dựng xã hội tốt đẹp như xây nhà tình nghĩa, xây dựng trường học và nơi ở cho các em học sinh và thầy cô giáo vùng sâu vùng xa, đóng góp vào các quỹ đền ơn đáp nghĩa của các chương trình xã hội tại các địa phương với tổng số tiền đóng góp hơn 172 tỷ đồng từ năm 2009 đến năm 2019. 

Đặc biệt, trong đợt bùng phát đại dịch hồi đầu năm, Tiên Nguyễn đã cùng quỹ Vì Cộng Đồng IPPG đóng góp hơn 30 tỷ đồng cho công cuộc điều trị và phòng chống dịch COVID-19.  

Giải thưởng Doanh nghiệp, Doanh nhân TP. HCM tiêu biểu năm 2020 được phát động từ tháng 6/2020 đến tháng 8/2020 với 215 hồ sơ tham gia. UBND Thành phố xét duyệt, công nhận và tặng giấy chứng nhận Doanh nhân tiêu biểu nhờ những thành tích nổi bật trong sản xuất – kinh doanh, chấp hành tốt các quy định pháp luật, đóng góp tích cực cho ngân sách Nhà nước cũng như góp phần phát triển kinh tế - văn hoá – xã hội tại TP. HCM nói riêng và cả nước nói chung. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Giải thưởng Doanh nhân TP. HCM tiêu biểu vinh danh 2 doanh nhân trẻ nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713498117 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713498117 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10