Hải Phòng - Điểm sáng thu hút FDI nhờ môi trường đầu tư hấp dẫn

QUỲNH MAI 05/06/2024 10:31

Hải Phòng khẳng định sức hấp dẫn từ môi trường đầu tư với tốc độ tăng trưởng ấn tượng. Hải Phòng có hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, mở ra tiềm năng to lớn cho thị trường cho thuê kho bãi, nhà xưởng.

Hải Phòng - Nền kinh tế năng động và tiềm năng

Hải Phòng, thành phố cảng lớn nhất miền Bắc Việt Nam, nổi lên như một điểm sáng trong bức tranh kinh tế khu vực với tốc độ tăng trưởng ấn tượng và tiềm năng phát triển to lớn. Theo số liệu mới nhất từ Cục Thống kê thành phố Hải Phòng, trong quý I/2024 nhiều chỉ tiêu kinh tế của thành phố tiếp tục tăng trưởng. Chỉ số sản xuất các ngành công nghiệp của Hải Phòng quý I/2024 tăng 12,59% so với cùng kỳ năm trước. Thu hút vốn đầu tư nước ngoài đạt 212,45 triệu USD. Tổng thu ngân sách nhà nước đạt 26.472 tỷ đồng, bằng 110,1% so với cùng kỳ năm 2023. 

Hải Phòng còn là thành phố sở hữu hệ thống cảng biển hiện đại, cùng với mạng lưới giao thông thuận tiện, rộng khắp, kết nối với các tỉnh thành lân cận và các nước trong khu vực. Nhờ vậy, Hải Phòng thu hút đông đảo các nhà đầu tư trong và ngoài nước đến đầu tư, kinh doanh, tạo nên một môi trường kinh tế năng động và đầy tiềm năng.  

Với sự phát triển tích cực của nền kinh tế Hải Phòng và nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp hiện nay, nhu cầu mở rộng không gian sản xuất và tìm kho bãi chất lượng cao đã thúc đẩy thị trường cho thuê nhà kho xưởng tại Hải Phòng tăng mạnh, bao gồm cả khách hàng doanh nghiệp trong nước và quốc tế. 

GNP Nam Đình Vũ - Kho xưởng cho thuê chất lượng cao tại Hải Phòng

Trung tâm công nghiệp GNP Nam Đình Vũ có quy mô 16,9ha, cung cấp cho thị trường hơn 100.000m2 nhà kho và nhà xưởng xây sẵn chất lượng cao. Được phát triển bởi Gaw NP Industrial, GNP Nam Đình Vũ tọa lạc tại vị trí đắc địa trong khu kinh tế Đình Vũ – Cát Hải tại Hải Phòng, hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp mong muốn mở rộng sản xuất, kinh doanh tại thị trường Việt Nam. 

Trung tâm công nghiệp GNP Nam Đình Vũ

Nhà xưởng GNP Nam Đình Vũ

Dự án chỉ cách Cảng nước sâu Lạch Huyện 11km, Cảng Hải Phòng 15km - Cảng biển lớn nhất Việt Nam, cách sân bay quốc tế Cát Bi 13km, thuận lợi cho việc di chuyển các hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa. GNP Nam Đình Vũ dễ dàng kết nối đến Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Dương thông qua cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

Kho xưởng cho thuê tại GNP Nam Đình Vũ có diện tích linh hoạt từ 2.500m2 đối với xưởng và từ 4.800m2  đối với kho, đáp ứng nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp Nhà xưởng được thiết kế không cột giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng. Toàn bộ kho xưởng đều được trang bị hệ thống PCCC hiện đại, CCTV giám sát 24/7, đảm bảo môi trường làm việc an toàn, chuyên nghiệp.

Nhà xưởng GNP Nam Đình Vũ

Nhà xưởng GNP Nam Đình Vũ

Về Gaw NP Industrial

Thừa hưởng chuyên môn quốc tế và am tường địa phương, Gaw NP Industrial tiên phong cung cấp giải pháp toàn diện về kho xưởng cho thuê, phục vụ đa dạng lĩnh vực từ thương mại điện tử, cung ứng và sản xuất tại Châu Á Thái Bình Dương. Gaw NP Industrial quản trị danh mục bất động sản công nghiệp đa dạng trải khắp Việt Nam, cung cấp Nhà kho/Nhà xưởng xây sẵn cho thuê hoặc xây theo yêu cầu. Trung tâm Logistics, với chất lượng cao cấp đáp ứng nhu cầu trong mọi giai đoạn tăng trưởng của doanh nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

  • Gaw NP Capital khánh thành trung tâm công nghiệp GNP Đồng Văn III

    Gaw NP Capital khánh thành trung tâm công nghiệp GNP Đồng Văn III

    15:45, 15/05/2024

  • Hải Phòng: Chú trọng phát triển hạ tầng logistics

    Hải Phòng: Chú trọng phát triển hạ tầng logistics

    01:15, 02/06/2024

  • Hải Phòng: Tập trung mọi nguồn lực thành lập Khu kinh tế ven biển phía Nam

    Hải Phòng: Tập trung mọi nguồn lực thành lập Khu kinh tế ven biển phía Nam

    02:26, 05/06/2024

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hải Phòng - Điểm sáng thu hút FDI nhờ môi trường đầu tư hấp dẫn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO