Hải Phòng tổ chức Chương trình "Vượt lên giông bão”

Diendandoanhnghiep.vn Các nghệ sĩ Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn và doanh nghiệp TP. Hải Phòng cùng chung tay làm một đêm nghệ thuật đặc sắc quyên góp tiền ủng hộ miền Trung khắc phục sau lũ.

Chương trình nghệ thuật sẽ được diễn ra vào ngày 22/11 tới với chủ đề: “Vượt lên giông bão” do Nhạc sĩ Xuân Bình cùng những người bạn phối hợp với Thành đoàn TP. Hải Phòng tổ chức. Với mong muốn chương trình có thể lan tỏa đến đông đảo khán giả thành phố Hải Phòng và đảm bảo chất lượng, đêm khai diễn sẽ diễn ra tại Nhà hát lớn thành phố Hải Phòng và được truyền hình trực tiếp trên kênh sóng THP+ của Đài phát thanh, truyền hình Hải Phòng.

Chương trình nghệ thuật này được xuất phát từ tấm lòng tương thân, tương ái và truyền thống “lá lành, đùm lá rách” của cộng đồng doanh nghiệp Hải Phòng cùng tập thể các ca sỹ, nhạc sỹ toàn quốc nhằm chia sẻ với những mất mát, hy sinh của đồng bào miền Trung thân yêu trong đợt bão lũ tàn khốc vừa qua.

Chương trình

Chương trình "Vượt lên giông bão" do Nhạc sĩ Xuân Bình cùng những người bạn phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức.

Đặc biệt, chương trình “Vượt lên giông bão” ngoài những tên tuổi ca sỹ đã rất quen thuộc với khán giả Hải Phòng, còn có sự đồng hành và chung tay của các nghệ sỹ tên tuổi như: NSƯT Thanh Lam, Ca sỹ Thu Phương, Phạm Thu Hà, nhạc sỹ Xuân Bình, Đông Hùng và cây Sacxophone Quyền Văn Minh…

Đặc biệt trong đêm nghệ thuật sẽ có các tác phẩm tái hiện lại mất mát đau thương của miền Trung trong những ngày qua như: Lũ đêm, Miền Trung ơi, Khát vọng, Tôi người Hải Phòng, Bài ca hy vọng …vừa thể hiện được sự đồng cảm, sẻ chia của cộng đồng xã hội với “Khúc ruột miền Trung”, đồng thời ngợi ca tinh thần yêu quê hương, đất nước của đồng bào miền Trung nói riêng và cả nước nói chung.

Tại buổi họp báo công bố về đêm diễn, Ông Nguyễn Quang Diện – Phó Bí thư Thành đoàn Hải Phòng đánh giá, đây là hoạt động mang lại hiệu ứng tích cực cho xã hội cần được khích lệ. Toàn bộ nội dung, kịch bản của chương trình đều có ý nghĩa cả về nghệ thuật và tính nhân văn, qua đây khẳng định được tinh thần nhân ái, ý chí kiên cường của toàn dân tộc ta trong việc đoàn kết, đồng lòng vượt qua khó khăn, thách thức, trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Nhạc sĩ Xuân Bình - Tổng Đạo diễn chương trình chia sẻ tại chương trình

Nhạc sĩ Xuân Bình – Tổng Đạo diễn chương trình chia sẻ: “Tính đến thời điểm hiện tại thì chưa có một chương trình nghệ thuật nào quy mô và lớn như “Vượt lên giông bão”. Đây là tâm huyết và tình cảm của rất nhiều nghệ sĩ, từ nội dung kịch bản, đến âm thanh, ánh sáng, vũ đạ, đòi hỏi sự công phu, tỷ mỷ đến từng chi tiết. Do vậy, Chương trình “Vượt lên giông bão” hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả Hải Phòng và cả nước một đêm diễn đặc sắc, ấn tượng, ý nghĩa và nhân văn. Mặc dù không gian nhà hát thành phố chúng tôi đã cố gắng nhưng chỉ có 360 chỗ ngồi, giấy mời có giới hạn, do vậy BTC quyết định tường thuật trực tiếp trên kênh THP+ và các Fanpage lớn của Hải Phòng để chương trình đến được với nhiều khán giả hơn. Chúng tôi có thể có được sự chung tay lớn nhất của các mạnh thường quân, các doanh nghiệp và nhân dân Hải Phòng để hướng về miền Trung hiệu quả nhất”.

Bên cạnh đó, đêm nghệ thuật cũng thu hút được rất nhiều các doanh nghiệp quan tâm và đồng hành chia sẻ.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hương – Trưởng phòng giao dịch Ngô Quyền Ngân hàng PG Hải Phòng chia sẻ: “Đây thực sự là một nghĩa cử rất nhân văn mà các nghệ sĩ bằng tài năng và tấm lòng tương thân tương ái muốn gửi tới đồng bào Miền Trung vừa trải qua thiên tai, mất mát. Vừa qua cũng đã có rất nhiều đoàn tài trợ hướng về Miền Trung tạm thời giúp bà con vượt qua cơn đói, còn ổn định cuộc sống rất cần thêm rất nhiều những tấm lòng nhân ái.... Mục tiêu của đêm nhạc không đơn thuần chỉ dừng lại ở hoạt động văn hóa nghệ thuật giải trí thông thường, mà nằm ở chỗ mục tiêu, đích đến của chương trình, là sự hội tụ được nhiều những tấm lòng nhân ái từ các cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố cho việc thiện nguyện được đầy đủ và toàn diện, phát huy được sức mạnh của tập thể giúp đồng bào miền lũ có được nơi ở, trẻ em được đến trường,... Những gì cho đi là những gì còn mãi...”

Ông Nguyễn Quang Diện – Phó Bí thư Thành đoàn Hải Phòng đánh giá, đây là hoạt động mang lại hiệu ứng tích cực cho xã hội cần được khích lệ.

Ông Nguyễn Quang Diện – Phó Bí thư Thành đoàn Hải Phòng đánh giá, đây là hoạt động mang lại hiệu ứng tích cực cho xã hội cần được khích lệ.

Ông Bùi Thanh Vỹ - Giám đốc Công ty TNHH Giao nhận vận tải biển và Thương mại M&T cho rằng: “Đây là chương trình thực sự rất ý nghĩa và đậm chất nhân văn, tôi nghĩ nó có sức lan toả rất lớn vì quy tụ nhiều ngôi sao ca nhạc. Trong lúc đồng bào miền Trung đang phải chịu hậu quả nặng nề của lũ lụt, hơn ai hết với tình cảm của con người sinh ra trên đất nước này tôi nghĩ rất mong muốn và hy vọng chương trình sẽ thành công tốt đẹp cả và tinh thần và vật chất để giúp cho đồng bào vượt qua cơn bão sớm ổn định cuộc sống. Ngoài ủng hộ chương trình, chúng tôi còn mong muốn cùng các nghệ sỹ hướng về miền Trung”.

Chương trình thu hút đông đảo các cơ quan báo chí

Chương trình thu hút sự quan tâm của đông đảo các cơ quan báo chí

Hy vọng với tâm huyết và tình cảm của các nghệ sỹ cũng như sự chung tay của các doanh nghiệp thành phố Hải Phòng, đêm nghệt thuật sẽ để lại trong lòng khán giả Hải Phòng những tình cảm tốt đẹp nhất cũng như tình cảm dành cho miền Trung ruột thịt.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hải Phòng tổ chức Chương trình "Vượt lên giông bão” tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713292575 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713292575 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10