Hãng hàng không Finnair bán đồ ăn hạng thương gia trong siêu thị

Diendandoanhnghiep.vn Hãng hàng không Phần Lan Finnair đã bán những bữa ăn được chuẩn bị sẵn theo đúng tiêu chuẩn hạng thương gia tại một siêu thị.

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, mọi người bị hạn chế đi du lịch. Nhiều người bỗng trở nên nhớ nhung cảm giác được di chuyển bằng máy bay nhiều hơn. Có thể đó là vì cảm giác hồi hộp khi máy bay cất cánh hay sự phấn khích khi được đặt chân tới một vùng đất mới?

Hoặc đối với nhiều người, câu trả lời có lẽ đơn giản hơn rất nhiều, đó là đồ ăn trên máy bay.Hiểu được nhu cầu này, hãng hàng không Phần Lan Finnair đã cố gắng đưa hương vị của du lịch hàng không xuống dưới mặt đất bằng cách bán những bữa ăn được chuẩn bị sẵn theo đúng tiêu chuẩn hạng thương gia tại một siêu thị.

Hãng hàng không Finnair đã nhanh chóng gây được tiếng vang với 1600 suất ăn như thịt bò sốt teriyaki, cơm nấm hảo hạng và cá hồi hun khói đóng gói sẵn, mang đậm chất ẩm thực Phần Lan được bán hết trong vòng vài ngày tại siêu thị gần sân bay Helsinki-Vantaa. Chưa dừng lại, Finnair lên kế hoạch phân phối món ăn này trên toàn quốc.

Ông Kimmo Sivonen, nhân viên siêu thị K-CityMarket, cho biết: "Chúng tôi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Sản phẩm này đã trở thành món hàng bán chạy nhất trong siêu thị chúng tôi. Chất lượng đồ ăn rất tốt, ngon không khác gì nhà hàng cao cấp cả mà giá cả thì chỉ bằng đồ ăn nhanh khác bán trong siêu thị".

Các món chính được bán với giá tầm 12,90 euro, tương đương hơn 350.000 đồng.

Đại diện hãng hàng không Finnair cho biết, dự án bán thức ăn của hạng bay thương gia tại siêu thị sẽ giúp số lượng nhân viên trong bộ phận bếp của Finnair có thể đi làm lại sau thời gian bị tạm cho nghỉ việc do tác động của đại dịch COVID-19.

Bà Marika Nieminen, bếp trưởng của hãng hàng không Finnair, chia sẻ: "COVID-19 đã giáng một đòn mạnh vào lĩnh vực hàng không và những ngành phục vụ liên quan. Giống như nhiều hãng hàng không khác, Finnair đang chật vật để tồn tại. Thay vì sa thải nhân viên hàng loạt, chúng tôi cố gắng tìm những giải pháp sáng tạo hơn. Khi mọi thứ xung quanh thay đổi, chúng tôi cũng phải thích ứng theo".

Nhiều hãng hàng không trên thế giới cũng triển khai nhiều cách khác nhau để đưa những trải nghiệm di chuyển hàng không tới các hành khách đang phải ngồi nhà trong mùa dịch như Singapore Airlines cũng mới khai trương 1 nhà hàng mong phong cách hàng không tại sân bay Changi, giúp khác hàng có thể trải nghiệm bữa tối ngay bên trong 1 chiếc Airbus A380.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hãng hàng không Finnair bán đồ ăn hạng thương gia trong siêu thị tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714066915 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714066915 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10