Hành trình học tập và trưởng thành của gần 200 nhà quản lý tại Học viện Agile

Diendandoanhnghiep.vn Học viện Agile cùng gần 200 nhà quản lý nhìn lại chặng đường hai năm trưởng thành trong biến động.

 NeoManager Summit các nhà quản lý đã có được những trải nghiệm đặc biệt

Chương trình NeoManager Summit 2022

Chương trình NeoManager Summit 2022 do Học viện Agile tổ chức với chủ đề "Trưởng thành trong biến động" đã được diễn ra và quy tụ gần 200 nhà quản lý, lãnh đạo từ hàng chục doanh nghiệp tiêu biểu trong đổi mới quản trị.

Cùng sự đồng hành của Công ty Cổ phần Zitga, Công ty Cổ phần CompA Design, Công ty Cổ phần CodeGym Việt Nam và Công ty Hamsa Technologies, chương trình đã góp phần kiến tạo một cộng đồng những nhà quản lý hiện đại cùng giao lưu, học hỏi những tri thức mới góp phần đổi mới quản trị tại chính doanh nghiệp của mình.

Bên cạnh đó, chương trình đã tổng kết chặng đường học tập 2 năm và tôn vinh quá trình trưởng thành về tri thức, kỹ năng của nhà quản lý trong bối cảnh kinh doanh nhiều biến động.

Tại sự kiện NeoManager Summit các nhà quản lý đã có được những trải nghiệm đặc biệt không chỉ là các thử thách vận động, thử thách trí tuệ mà còn thúc đẩy sự gắn kết giữa gần 200 nhà quản lý đến từ hơn 40 doanh nghiệp.

Đáng chú ý, lễ trao bằng tốt nghiệp và tôn vinh tinh thần học tập tích cực của các nhà quản lý xuất sắc khi đã vượt qua mọi giới hạn của công việc, sự bận rộn để hoàn thành khóa học, tạo dựng được thói quen học tập liên tục.

Bằng cách học tập chủ động theo nhu cầu cá nhân, chủ động về thời gian, không gian và cách học, các học viên đã khám phá những tri thức mới và đã đạt được nhiều kết quả ấn tượng với gần 500 giờ học tương tác trực tiếp với chuyên gia và khách mời tham gia đứng lớp, cùng hơn 20 hội thảo chuyên đề được tổ chức.

Trung bình mỗi học viên quản lý đã hoàn thành 6 khóa học online, hơn 100 giờ học tập. Toàn bộ chương trình tạo ra 5880 bài viết phản tư, hơn 1400 thử nghiệm được tiến hành trực tiếp tạo ra nhiều thay đổi tại doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, các nhà quản lý đã được lắng nghe những chia sẻ truyền cảm hứng đến từ những khách mời đặc biệt. Đó là những câu chuyện từ vĩ mô tới doanh nghiệp, từ doanh nghiệp tới cá nhân những người làm lãnh đạo, quản lý trong giai đoạn 2 năm đầy biến động vừa qua.

Những nhà quản lý được tôn vinh vì hành trình học tập và trưởng thành trong 2 năm đầy biến động của môi trường kinh doanh.

Những nhà quản lý được tôn vinh vì hành trình học tập và trưởng thành trong 2 năm đầy biến động của môi trường kinh doanh.

Những chia sẻ tâm huyết của chuyên gia cùng với hai ngày hoạt động ý nghĩa của NeoManager Summit đã truyền cảm hứng, gợi mở chặng đường học tập và trưởng thành liên tục tiếp theo cho những nhà quản lý tham dự chương trình.

Được biết, chương trình đào tạo quản lý của Học viện Agile giúp trang bị khung năng lực bài bản để trở thành nhà quản lý chuyên nghiệp. Phương pháp đào tạo tập trung trong 2,5 tháng với cường độ cao, thông qua 5 trải nghiệm học tập thú vị bao gồm: khóa học online e-learning, workshop với chuyên gia, thử nghiệm các kỹ thuật vào công việc, đọc sách kinh điển & viết phản tư và thử thách nhóm.

Thông qua đó, các học viên sẽ hình thành thói quen của nhà quản lý chuyên nghiệp, phát triển năng lực tự học, nhận thức, hiểu biết và kỹ năng, từ đó cải thiện hiệu suất cá nhân, khả năng quản lý thời gian, giao tiếp, cảm xúc và ra quyết định. Đồng thời cũng giúp nhà quản lý biết cách xây dựng và dẫn dắt nhóm, quản lý nhân sự và phát triển đội nhóm một cách hợp lý, hiệu quả./.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hành trình học tập và trưởng thành của gần 200 nhà quản lý tại Học viện Agile tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714073013 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714073013 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10