HANOIBA kết nạp 20 hôi viên mới

P.Nam 30/06/2018 10:12

Ngày 29/6/2018, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HANOIBA) đã tổ chức sơ kết hoạt động Hội 6 tháng đầu năm, kiện toàn nhân sự ban chấp hành và kết nạp 20 hội viên mới.

Với mục tiêu “Gắn kết doanh nhân – Nâng tầm giá trị”, thời gian qua, HANOIBA đã có nhiều hoạt động thiết thực, gắn kết các doanh nhân thủ đô, mang lại lợi ích cho hội viên.

ông Lê Phụng Thắng, Chủ tịch HANOIBA trao đổi với các hội viên

ông Lê Phụng Thắng, Chủ tịch HANOIBA trao đổi với các hội viên

Cụ thể, Hội đã có nhiều chương trình giao lưu, kết nối với các Hội doanh nhân trẻ cả nước với sự tham gia của hàng trăm lượt hội viên. Hội đã tổ chức 02 chương trình “contacts to contracts”, kết nối tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư trong và ngoài nước, Hội thảo về cách mạng công nghiệp 4.0; đồng thời tổ chức các khoá đào tạo về quản trị và kỹ năng cho lãnh đạo các doanh nghiệp hội viên.

Bên cạnh đó, thông qua các hoạt động thể thao bóng đá, golf, tennis… Hội đã tăng cường giao lưu, kết nối giữa các hội viên.

ông Lê Phụng Thắng, Chủ tịch HANOIBA trao giấy chứng nhận cho các hội viên mới

ông Lê Phụng Thắng, Chủ tịch HANOIBA trao giấy chứng nhận cho các hội viên mới

Ông Lê Phụng Thắng, Chủ tịch HANOIBA cho biết: Trong nhiệm kỳ 2017 – 2020, Hội sẽ đẩy mạnh phát triển lên 600 hội viên hoạt động tích cực; phát triển các Hội viên tập thể là các Câu lạc bộ theo ngành nghề, sở thích hoặc các Hội doanh nghiệp, doanh nhân cấp quận huyện. Mặt khác, Hội cũng sẽ tăng cường xúc tiến thương mại (XTTM) và đầu tư với các tổ chức doanh nghiệp trong và ngoài nước khác; hỗ trợ hội viên tham gia các chương trình XTTM trong ngoài nước với các chương trình XTTM của Quốc gia và của Thủ đô. Hội cũng sẽ đẩy mạnh hoạt động đối thoại chính sách, phối hợp với UBND TP. Hà Nội tổ chức được diễn đàn doanh nghiệp thành phố thường niên nhằm tăng cường sự hiểu biết giữa chính quyền và doanh nghiệp, qua đó tháo gỡ được những vướng mắc của các doanh nghiệp hội viên liên quan đến chính quyền. Đặc biệt, Hội sẽ mở rộng hợp tác quan hệ quốc tế với các đại sứ quán, tổ chức quốc tế, NGO, quỹ tại Việt Nam nhằm hỗ trợ các hội viên mở rộng giao thương và hợp tác quốc tế, và thiết lập kênh trao đổi thông tin kinh tế một số thị trường nước ngoài trọng điểm với các Hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
HANOIBA kết nạp 20 hôi viên mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO