HD SAISON cho vay lãi suất thấp với nhân viên y tế, giáo dục

Diendandoanhnghiep.vn Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) tiếp tục duy trì nhiều gói vay ưu đãi dành riêng cho những khách hàng đặc biệt bác sĩ, cán bộ y tế, giáo viên và nhân viên tại trường học...

Đã qua thời cả nước chống giặc đói, giặc dốt,… thì nay chúng ta đang cùng nhau chống dịch COVID-19. Các bác sĩ, nhân viên y tế là những người luôn trong tư thế sẵn sàng chiến đấu để mang lại an toàn cho người dân và giúp xã hội sớm quay trở lại nhịp sống bình thường.

Giáo viên và bác sĩ được ưu đãi lãi suất vay chỉ từ 1,07% khi vay qua HD SAISON

Giáo viên và bác sĩ được ưu đãi lãi suất vay chỉ từ 1,07% khi vay qua HD SAISON

Với tình hình hiện tại khi nguồn vắc-xin còn khan hiếm thì gánh nặng phòng chống dịch vẫn đè nặng trên vai của những cán bộ làm trong ngành y tế. Không chỉ phải đối diện với cứu chữa bệnh nhân mà còn ngăn chặn sự lây lan ngoài cộng đồng qua công tác tầm soát trên diện rộng tại các địa bàn có dịch bùng phát. Đó là sự hy sinh, cống hiến quên mình cho đất nước và người dân.

Cùng toàn xã hội thể hiện sự tri ân và nói lên lời cảm ơn gửi đến các bác sĩ cũng như cán bộ y tế làm việc tại bệnh viện, cơ sở y tế, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) tiếp tục duy trì nhiều gói vay ưu đãi dành riêng cho những khách hàng đặc biệt này. Cụ thể, với nhu cầu vay tiền mặt, những “chiến sĩ áo trắng” sẽ được hỗ trợ với khoản vay lên đến 99 triệu đồng và lãi suất 1,07%/tháng. Còn với vay sản phẩm xe máy, điện máy, điện thoại, laptop,… sẽ được hưởng lãi suất 1,09%/tháng và khoản vay lên đến 60 triệu đồng.

Chính sách ưu đãi này cũng sẽ được dành cho khách hàng là giáo viên và nhân viên làm việc tại các trường học. Vì đây cũng chính là nhóm đối tượng bị ảnh hưởng đến nguồn thu nhập do trường học cũng không hoạt động khi dịch xảy ra.

Qua các gói vay với lãi suất ưu đãi, giáo viên, bác sĩ và các nhân viên làm việc tại trường học và cơ sở y tế sẽ phần nào an tâm về mặt tài chính, không chỉ dễ dàng mua sắm các sản phẩm cần thiết mà còn giải quyết vấn đề khó khăn cấp bách khác. Đồng thời, qua mạng lưới hơn 20.000 điểm giới thiệu dịch vụ của HD SAISON trên toàn quốc, thầy cô và bác sĩ dù có đang công tác tại vùng biển đảo hay biên giới, vùng sâu vùng xa vẫn có thể được hỗ trợ vay.

Tính từ thời điểm bắt đầu triển khai gói vay cho đến tháng 06/2021, HD SAISON đã giải ngân với tổng số tiền hơn 388 tỷ đồng. Riêng năm 2020, HD SAISON đã hỗ trợ cho các khách hàng là thầy cô giáo và bác sĩ được vay tiêu dùng với hơn 289 tỷ đồng.

Để biết thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website www.hdsaison.com.vn hoặc gửi tin nhắn đến Fanpage HD SAISON tại link www.facebook.com/HDSAISONFinance để được tư vấn miễn phí.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết HD SAISON cho vay lãi suất thấp với nhân viên y tế, giáo dục tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711617422 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711617422 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10