Kích cầu vay tiêu dùng, HD SAISON ủng hộ bà con vùng lũ

Diendandoanhnghiep.vn HD SAISON vừa triển khai chương trình trích 10.000 đồng trên mỗi hợp đồng vay tiêu dùng để cùng phối hợp với chính quyền địa phương trao đến tận tay bà con trong vùng lũ ở miền Trung...

Trước sự tàn phá nặng nề của mưa bão và thiên tai liên hoàn, cả nước Việt Nam đang cùng hướng về miền Trung ruột thịt với tinh thần cứu trợ khẩn trương. Các hoạt động đóng góp, “nhường cơm sẻ áo” như truyền thêm sức mạnh cho người dân vùng lũ để họ vượt qua được khó khăn, mất mát.

HD SAISON sẽ thay mặt khách hàng đóng góp 10.000 đồng để cứu trợ người dân bị thiệt hại do thiên tai, lũ lụt

HD SAISON sẽ thay mặt khách hàng đóng góp 10.000 đồng để cứu trợ người dân bị thiệt hại do thiên tai, lũ lụt

Để giúp người dân có thể sớm ổn định cuộc sống sau khi bão đi qua, HD SAISON thực hiện trích 10.000 đồng trên mỗi hợp đồng vay tiêu dùng để cùng phối hợp với chính quyền địa phương trao đến tận tay bà con trong vùng lũ, đặc biệt sẽ hướng đến những địa bàn nước dâng cao bị cô lập chưa nhận được sự hỗ trợ hoặc khu vực đặc biệt khó khăn.

Cụ thể, số lượng hợp đồng vay trả góp qua HD SAISON sẽ được trích từ ngày 01/11 đến hết ngày 30/11/2020 và được áp dụng trên tất cả sản phẩm vay tiêu dùng, bao gồm: tiền mặt, xe máy, điện máy, hàng gia dụng, thẩm mỹ, du lịch, du học, vật liệu xây dựng, nội thất,… đồng thời khoản trích để cứu trợ cũng không bị giới hạn bởi giá trị khoản cấp vốn, chỉ cần hợp đồng được giải ngân thành công. Vì thế, nếu trong dịp này, người tiêu dùng đang cần hỗ trợ tài chính thì cũng có thể cân nhắc để vừa có thể được đáp ứng nhu cầu tài chính của mình bằng những giải pháp thiết thực mà qua đó HD SAISON sẽ thay mặt khách hàng đóng góp vào công tác cứu trợ miền Trung. Khách hàng có thể liên hệ tại 19.000 điểm giới thiệu dịch vụ của HD SAISON để biết thêm chi tiết.

Trước đó, HD SAISON đã thực hiện quyên góp trong nội bộ nhân viên theo tinh thần “Hành động là yêu thương” và nhận được sự đồng lòng của tập thể nhân viên toàn hệ thống. Là một trong những công ty tài chính nổi bật với nhiều hoạt động hướng về cộng đồng, HD SAISON hy vọng sẽ có thể giúp đỡ người dân tại các tỉnh thành bị thiệt hại nặng nề có thể vực dậy tinh thần, vượt qua khó khăn để nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Đây sẽ là hoạt động thiết thực nối tiếp những chương trình ý nghĩa mà HD SAISON đã thực hiện qua các năm như trao phương tiện sinh kế cho bà con chưa có điều kiện vươn lên thoát nghèo, xây nhà tình thương cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và gia đình chính sách,… Ngoài ra, HD SAISON còn phối hợp với Hội Chữ Thập Đỏ, Viện Huyết Học để tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện và đã thu được hàng ngàn đơn vị máu quý giá dành cho việc cứu chữa bệnh nhân. Nằm trong hoạt động được liên tục duy trì qua các năm, HD SAISON luôn dành sự quan tâm đến các học sinh chăm ngoan, hiếu học qua việc tài trợ học bổng cũng như trang thiết bị giáo dục cho các điểm trường tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tuy rằng hoạt động vì cộng đồng của HD SAISON được thể hiện qua nhiều chương trình, nhiều cách khác nhau nhưng đều có một điểm chung đó là sự thiết thực và hướng đến đúng đối tượng cần được giúp đỡ. Đó cũng chính là yếu tố quan trọng để tạo nên sự ý nghĩa và lan tỏa đúng tinh thần sẻ chia.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Kích cầu vay tiêu dùng, HD SAISON ủng hộ bà con vùng lũ tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714091042 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714091042 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10