HD SAISON đã cơ cấu lại thời hạn trả nợ cho gần 1.000 khách hàng

Diendandoanhnghiep.vn Công ty tài chính HD SAISON vừa cho biết đã triển khai hàng loạt chính sách thiết thực, như miễn, giảm lãi vay, cơ cấu lại thời hạn trả nợ cho khách hàng...

Khi công việc ổn định, nhiều người lao động chọn vay tiêu dùng từ công ty tài chính để mua sắm tiện nghi cho cá nhân và gia đình. Khoản trả góp thường chỉ chiếm một phần thu nhập hàng tháng của họ. Tuy nhiên, dịch COVID-19 bùng phát bất ngờ đã làm nhiều người lao động điêu đứng. Khoản thanh toán hàng tháng giờ đây trở thành gánh nặng với không ít người vay khi họ còn đang phải vật lộn mưu sinh trong mùa dịch.

Hưởng ứng Thông tư 01/2020/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng trong giai đoạn khủng hoảng, ngay từ ngày 14/03/2020, Công ty Tài chính HD SAISON đã triển khai hàng loạt chính sách thiết thực, như miễn, giảm lãi vay, cơ cấu lại thời hạn trả nợ cho khách hàng. 

Tính tới nay, HD SAISON đã cơ cấu lại thời hạn trả nợ cho gần 1.000 khách hàng với tổng số dư nợ hơn 3 tỉ đồng, miễn giảm lãi suất cho hơn 1.000 khách hàng với tổng số dư nợ là gần 14 tỉ đồng. Được biết, chính sách này sẽ tiếp tục được duy trì và công ty đang tiếp nhận số lượng lớn đơn xin hỗ trợ miễn, giảm lãi suất và cơ cấu khoản vay từ khách hàng.

HD SAISON đã cơ cấu lại thời hạn trả nợ cho gần 1.000 khách hàng

HD SAISON đã cơ cấu lại thời hạn trả nợ cho gần 1.000 khách hàng

Trong thời điểm khó khăn hiện nay, một bộ phận người dân không thể tiếp cận vốn vay từ ngân hàng do khó đáp ứng các điều kiện và thủ tục khắt khe. Vì vậy, vay tiêu dùng từ công ty tài chính đã trở thành cứu cánh giúp họ giải quyết những nhu cầu tín dụng cấp bách.

Là một trong 3 công ty tài chính hàng đầu tại Việt Nam, HD SAISON đã tung ra các gói sản phẩm và dịch vụ đa dạng nhằm giúp người dân lựa chọn giải pháp tài chính phù hợp với điều kiện của mình. Nhờ các gói vay ưu đãi này, khách hàng không phải dính vào “tín dụng đen” hay các hình thức cho vay nặng lãi đội lốt vay online.

Đặc biệt, hiện nay HD SAISON đang triển khai các gói vay ưu đãi hướng tới các đối tượng được coi là “người hùng đời thường” giữa đại dịch. Đó là các y, bác sĩ, nhân viên y tế đã chiến đấu quên mình trên tuyến đầu chống dịch, là các thầy cô, cán bộ ngành giáo vừa nỗ lực duy trì việc dạy và học, vừa phải đảm bảo an toàn cho học sinh, sinh viên...

Đây được coi là nỗ lực của HD SAISON nhằm chung tay cùng toàn xã hội khắc phục hậu quả của Covid-19 trong khi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp cũng chịu thiệt hại lớn suốt thời gian qua.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết HD SAISON đã cơ cấu lại thời hạn trả nợ cho gần 1.000 khách hàng tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711670970 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711670970 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10