Herbalife tiếp tục được vinh danh “Doanh nghiệp bền vững”

P. NHI 18/12/2023 14:52

Herbalife Việt Nam đã được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững (CSI) 2023 và Top 10 trong Lĩnh vực Thương mại – Dịch vụ lần thứ 3.

>>Herbalife Việt Nam tiếp tục được vinh danh Doanh nghiệp bền vững

Ông nguyễn Thành Đạt GĐ Truyền Thôngp/Cty Herbalife VN nhận Giải thưởng CSI 2023

Ông Nguyễn Thành Đạt GĐ Truyền Thông Cty Herbalife VN nhận Giải thưởng CSI 2023

 Giải thưởng CSI 2023 do Liên đoàn Thương mại Việt Nam (VCCI) và các Ban, Ngành liên quan tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tăng trưởng bền vững và đã có những đóng góp tích cực cho cuộc sống của cộng đồng, cũng như nâng cao lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh toàn cầu hóa.

Theo Ban tổ chức giải thưởng cho biết, năm nay ngoài việc biểu dương hạng mục chính Doanh nghiệp bền vững, chương trình cũng đánh giá, lựa chọn ra các doanh nghiệp tiên phong, thực hiện tốt trong hai hạng mục chuyên đề: Thực hiện kinh tế tuần hoàn, cắt giảm phát thải các-bon, và xây dựng giá trị đa dạng, công bằng và bao trùm.

>>Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 100 CSI 2022

Ngoài ra, Chương trình CSI năm nay có những đổi mới có thể kể đến như: đã thực hiện cải tiến căn bản Bộ Chỉ số doanh nghiệp bền vững (CSI) – công cụ đánh giá mức độ phát triển bền vững (PTBV) của các doanh nghiệp tham gia chương trình; cải tiến quy trình đánh giá, thẩm định theo hướng khoa học, minh bạch, chặt chẽ hơn; mở rộng sự tham gia của đại diện các cơ quan báo chí trong Hội đồng đánh giá Doanh nghiệp bền vững. Những điểm mới này đã góp phần khẳng định Top100 doanh nghiệp được vinh danh tại Lễ công bố CSI 2023 đã được đánh giá, thẩm định, cân nhắc rất kỹ càng, minh bạch. Bên cạnh đó, kết quả được đánh giá dựa trên Bộ chỉ số Doanh nghiệp bền vững (Corporate Sustainability Index - CSI) do VCCI phát triển. Bộ chỉ số CSI 2023 nhấn mạnh 3 yếu tố: Kiểm đếm phát thải carbon; hoạt động thích ứng và giảm thiểu biến đổi khí hậu; thực hiện các mô hình kinh tế tuần hoàn. Đồng thời, Bộ chỉ số CSI 2023 tiếp tục tập trung vào các chỉ số lao động xã hội trọng điểm nhằm giúp doanh nghiệp đáp ứng các yêu cầu của các hiệp định thương mại tự do (FTA) thế hệ mới.

Herbalife vinh danh Top 10 trong Lĩnh vực Thương mại – Dịch vụ lần thứ 3.

Herbalife vinh danh Top 10 trong Lĩnh vực Thương mại – Dịch vụ lần thứ 3.

Theo chia sẻ của ông Phạm Tấn Công, Chủ tịch VCCI, Trưởng ban chỉ đạo Chương trình CSI 2023: “Sự ổn định và tăng trưởng bền vững trong hoạt động sản xuất kinh doanh của những doanh nghiệp được vinh danh CSI 2023 là minh chứng cho sự chọn lựa đúng đắn khi họ đã dấn thân, tiên phong áp dụng các tiêu chí bền vững trên cả 3 phương diện môi trường, xã hội, quản trị (ESG) cho chiến lược kinh doanh dài hạn của doanh nghiệp. Chỉ có sự cam kết và hành động theo chiến lược bền vững sẽ giúp doanh nghiệp vượt qua các khó khăn, thách thức để phát triển, thịnh vượng và kiến tạo hạnh phúc bền lâu.”.

CSI 2023 là minh chứng cho sự chọn lựa đúng đắn khi họ đã dấn thân, tiên phong áp dụng các tiêu chí bền vững trên cả 3 phương diện môi trường, xã hội, quản trị (ESG) cho chiến lược kinh doanh dài hạn của doanh nghiệp

CSI 2023 áp dụng các tiêu chí bền vững trên cả 3 phương diện môi trường, xã hội, quản trị (ESG) cho chiến lược kinh doanh dài hạn của DN

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết: “Giải thưởng Doanh nghiệp bền vững là niềm tự hào của Thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam. Giải thưởng cũng phù hợp với mục tiêu phát triển bền vững của Công ty, chúng tôi cam kết luôn đảm bảo việc tiếp cận các sản phẩm chất lượng, nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của con người và cộng đồng, đồng thời hỗ trợ một hành tinh thịnh vượng, cùng với những Thành viên độc lập Herbalife, để giúp nhiều người sống cuộc sống tốt nhất của mình”.

Herbalife Nutrition là Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với những sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh dành cho các thành viên độc lập của Công ty kể từ năm 1980. Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, được bán tại 95 thị trường bởi các thành viên kinh doanh, cùng với chương trình làm việc 1 kèm 1, và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn.

Có thể bạn quan tâm

  • Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 100 CSI 2022

    Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 100 CSI 2022

    15:38, 05/12/2022

  • Herbalife Việt Nam tiếp tục được vinh danh Doanh nghiệp bền vững

    Herbalife Việt Nam tiếp tục được vinh danh Doanh nghiệp bền vững

    20:20, 05/01/2022

  • Herbalife Việt Nam tiếp tục được vinh danh tốp 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2020

    Herbalife Việt Nam tiếp tục được vinh danh tốp 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2020

    14:29, 23/12/2020

  • Herbalife Việt Nam: Hai năm liên tiếp đạt Top 10 doanh nghiệp thương mại dịch vụ bền vững

    Herbalife Việt Nam: Hai năm liên tiếp đạt Top 10 doanh nghiệp thương mại dịch vụ bền vững

    09:05, 27/11/2019

  • Herbalife Việt Nam được vinh danh doanh nghiệp CSR Amcham 2019

    Herbalife Việt Nam được vinh danh doanh nghiệp CSR Amcham 2019

    11:05, 31/10/2019

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Herbalife tiếp tục được vinh danh “Doanh nghiệp bền vững”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO