Hiệp hội Du lịch Sa Pa phát khẩu trang miễn phí phòng chống dịch nCoV 2019

Diendandoanhnghiep.vn “Chung tay bảo vệ mình và cộng đồng” là chương trình hành động nhằm mục đích tuyên truyền và chung tay phòng chống dịch bệnh nCoV của Hiệp hội Du lịch Sa Pa.

Tâm huyết với lời chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc “Chống dịch như chống giặc”, với tinh thần tuyên truyền và chung tay phòng chống nCoV, không để giặc đến nhà mới đánh, Hiệp hội Du lịch Sa Pa đã phát động chương trình “Chung tay bảo vệ mình và cộng đồng”, trao khẩu trang miễn phí và tuyên truyền phòng chống dịch nCoV 2019.

Chương

Sự kiện “nhằm mục đích trao tặng khẩu trang, xà phòng rửa tay, hóa chất khử trùng diệt khuẩn và tuyên truyền và nâng cao ý thức bảo vệ sức khoẻ chính mình và cộng đồng, để du khách hoàn toàn yên tâm khi đến với Sa Pa thân yêu của chúng tôi”, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Sa Pa – ông Phạm Cao Vỹ cho biết.

Hiện tại Sa Pa chưa có bất kỳ ca nhiễm bệnh Corora nào tại cộng đồng, Sa Pa vẫn là điểm đến khá an toàn đối với du khách trong và ngoài nước, mọi công việc, hoạt động của người dân và du khách vẫn diễn ra bình thường. Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai đã chính thức không tiếp nhận nhập cảnh đối với khách du lịch đến từ Trung Quốc từ ngày 26/01/2020 (Tức mồng 2 Tết). Chính vì vậy người dân địa phương cũng như du khách không quá lo lắng và hoang mang trước dịch bệnh Corona, cần bình tĩnh nhưng không được chủ quan, nên có hành động thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thủ Tướng Chính Phủ và khuyến cáo của Bộ Y tế phổ biến.

C

Trước tình hình đó, Hiệp hội Du lịch Sa Pa chính thức kêu gọi sự chung tay của các nhà hảo tâm, các nhà sản xuất sản phẩm, những nhà kinh doanh dịch vụ du lịch tại Sa Pa ủng hộ bằng tiền hoặc hiện vật để thực hiện chương trình.

Ông Phạm Cao Vỹ chia sẻ: “Chúng tôi đã sử dụng tiền và hiện vật của quý vị nhằm phát khẩu trang miễn phí, tổ chức phun thuốc khử khuẩn tại những nơi tụ tập đông người tại Sa Pa để góp phần phòng chống lại đại dịch và nâng cao nhận thức phòng, chống dịch để du khách hoàn toàn yên tâm khi đến sử dụng dịch vụ tại Sa Pa”.

Hiệp hội Du lịch thị xã Sa Pa đứng ra làm đầu mối và tổ chức, sự kiện được tổ chức Lễ trao từ ngày 8 tháng 2 năm 2020. Đại diện Hiệp hội nhấn mạnh: Mọi sự ủng hộ của các mạnh thường quân được Hiệp hội Du lịch Sa Pa lên danh sách công khai và tuyên truyền báo cáo cụ thể trên nhóm hội và thông tin truyền thông. Hàng hóa tài trợ, tiền tài trợ sẽ được Hiệp hội tiếp nhận và sử dụng đúng mục đích một cách công khai, minh bạch.

Buổi lễ đã phát miễn phí khẩu trang, nước rửa tay và hàng ngàn lít Cloramin B để khách sạn, nhà hàng thị xã cùng các trường học phòng dịch, đảm bảo Sa Pa luôn là địa chỉ an toàn tin tưởng nhất dành cho du khách với tinh thần và trách nhiệm phòng dịch cao nhất.

p/dsfg

Sáng mùng 8 tháng 2 hiệp hội đã trao tặng được 52 phần quà cho 37 trường học, 15 xã, phường và 2 điểm phát lẻ, ngoài ra, Hiệp hội cũng đặt hàng thêm 6.000 khẩu trang nhỏ và 10 kg Cloramin B dành trao tặng 17 điểm trường mầm non. Tổng chiến dịch từ thiện của Hiệp hội Du lịch Sa Pa đến thời điểm này là 40.500 khẩu trang và 50kg Cloramin B. Số tiền ủng hộ đã nhận 105 triệu từ 60 đơn vị, cá nhân trong và ngoài thị xã.

Tuy nhiên, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Sa Pa vẫn trăn trở khi: "còn nhiều khách sạn, nhà hàng, tổ chức kinh doanh lớn trên địa bàn chưa quan tâm tới chiến dịch này, chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý vị để phong trào tuyên truyền được nhân rộng".

Ngay sau khi Lễ trao tặng diễn ra, với tư cách là Chủ tịch Hiệp hội du lịch Sa Pa, trưởng ban vận động tuyên truyền tài trợ ủng hộ chương trình phòng chống dịch nCoV 2019, ông Phạm Cao Vỹ cho biết: "Tôi thật sự xúc động với tình cảm và trách nhiệm với cộng đồng của các mạnh thường quân, các doanh nghiệp, các nhà hàng, khách sạn trong và ngoài thị xã Sa Pa".

Chủ tịch Hiệp hội cũng vui mừng chia sẻ: Từ tiền mặt quyên góp của các nhà hảo tâm, đã có những cá nhân "thầm lặng" hỗ trợ Hiệp hội trong việc tìm sản phẩm, giúp chúng tôi giảm chi phí 25 -30 triệu đồng, từ đó tăng giá trị tiền quyên góp, góp phần vào thành công của chương trình lần này, chúng tôi xin được trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của tất cả mọi người đã và đang ủng hộ cuộc phát động này.

Một số hình ảnh của chương trình “Chung tay bảo vệ mình và cộng đồng”:

br class=
br class=

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hiệp hội Du lịch Sa Pa phát khẩu trang miễn phí phòng chống dịch nCoV 2019 tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714343268 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714343268 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10