Hiệp hội du lịch Việt Nam phát động kích cầu du lịch nội địa trên toàn quốc

Diendandoanhnghiep.vn Sáng ngày 16/5, tại TP.Cần Thơ: Hiệp hội du lịch Việt Nam (ViTA) đã tổ chức lễ phát động kích cầu du lịch nội địa trên phạm vi toàn quốc.

Buổi lễ phát động đã thu hút 150 doanh nghiệp là đại diện các đơn vị kinh doanh du lịch ở các vùng miền tham dự.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch thường trực ViTA Vũ Thế Bình, cho biết: Hiệp hội du lịch chọn Cần Thơ và khu vực ĐBSCL là điểm phát động chương trình kích cầu du lịch toàn quốc và cũng là điểm khởi đầu cho các hoạt động du lịch sau dịch Covid-19.

Dự kiến ngày 19/5 ViTA sẽ tiếp tục tổ chức hoạt động tọa đàm về kích cầu du lịch và công bố các sản phẩm kích cầu du lịch tại khu vực ĐBSCL.

Phó chủ tịch ViTA Vũ Thế Bình phát động Chương trình kích cầu sau dịch Covid-19.

Phó chủ tịch ViTA Vũ Thế Bình phát động chương trình kích cầu du lịch sau dịch Covid-19.

Chương trình kích cầu du lịch nội địa trên phạm vi toàn quốc do ViTA phát động với sự phối hợp thực hiện của Vietnam Airlines, các cơ quan triển khai gồm doanh nghiệp du lịch và dịch vụ; các địa phương có hoạt động du lịch. Chương trình sẽ kéo dài từ nay đến hết năm 2020 với các hoạt động liên kết giảm giá sản phẩm, làm mới sản phẩm cũ với chất lượng cao hơn nhưng không tăng giá, giới thiệu các sản phẩm mới, đẩy mạnh quảng bá truyền thông điểm đến an toàn, chất lượng để kích cầu du lịch. Sau lễ phát động các địa phương, đơn vị sẽ có ký kết cụ thể và công bố các gói sản phẩm kích cầu du lịch. Đây là cuộc cạnh tranh, nếu địa phương này làm không tốt, thì du khách sẽ đến với địa phương khác”, ông Bình cho biết.

Theo ông Đặng Minh Việt, Giám đốc chi nhánh Vietnam Airlines tại Cần Thơ, cho đến nay Vietnam Airlines đã khôi phục 200 đường bay sau dịch Covid-19 trong đó có đường bay đến sân bay Cần Thơ. Theo kế hoạch thì ngay trong tháng 5 này Vietnam Airlines tiếp tục khôi phục 50 đường bay và chuẩn bị khai thác thêm 5 đường bay nội địa khác. Để kích cầu du lịch sau dịch Covid-19: bên cạnh việc thực hiện nghiêm về phòng chống dịch ở mặt đất và cả trên không, Vietnam Airlines còn có chiến lược giảm giá vé theo các hình thức “vé đồng giá”, “vé trọn gói”…

Các đại biểu thực hiện nghi thức bấm nút khởi động Chương trình kích cầu du lịch.

Các đại biểu thực hiện nghi thức bấm nút khởi động Chương trình kích cầu du lịch.

Được biết, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, ViTA đã phát động Chương trình kích cầu du lịch từ 21/2-7/3 thì tạm dừng vì dịch Covid-19 thời điểm đó còn diễn biến phức tạp. Ngày 6/5 ViTA đã tổ chức họp trực tuyến để nắm lại tình hình và sau khi thấy dịch bệnh đã được kiểm soát nên quyết định phát động tiếp tục Chương trình kích cầu du lịch quy mô toàn quốc kéo dài đến hết năm 2020.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hiệp hội du lịch Việt Nam phát động kích cầu du lịch nội địa trên toàn quốc tại chuyên mục Thời sự của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713412342 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713412342 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10