Học đàn trên… không trung

Diendandoanhnghiep.vn Mỗi hành khách trên máy bay được tặng 1 cây đàn ukulele và cả chuyến bay ngập tràn tiếng đàn. Một chiến dịch tiếp thị bất ngờ (stunt) của hãng bay.

>>Lập hẳn hãng hàng không chuyên để… chở KOL miễn phí

Southwest Airlines đã tặng mỗi hành khách một cây đàn ukulele

Southwest Airlines đã tặng mỗi hành khách một cây đàn ukulele

Southwest Airlines được biết đến là hãng hàng không tổ chức nhiều hoạt động tiếp thị bất ngờ thú vị để hành khách vui chơi, chụp hình và đăng lên mạng. Họ thậm chí đã tặng Nintendo Switch cho các hành khách đến San Diego để tham dự ngày hội Comic-Con cho những người yêu thích truyện tranh.

Đại dịch buộc họ phải tạm dừng nhiều chương trình, nhưng có vẻ như mọi thứ đang quay trở lại. Sáng hôm qua, 175 hành khách bay trên chuyến bay Southwest 2271 từ Sân bay Long Beach (LGB) đến Sân bay Quốc tế Daniel K. Inouye (HNL) của Honolulu đã trở thành một phần của một chuyến bay đặc biệt.

Hợp tác cùng nhà bán lẻ nhạc cụ toàn cầu Guitar Center, Southwest Airlines đã tặng mỗi hành khách một cây đàn ukulele Mitchell MU40 Soprano cỡ du lịch, một hộp đựng Road Runner cùng một túi quà. Họ cũng là những người đầu tiên tham dự khoá học đàn đặc biệt trên không trung.

Sau khi khởi hành và phục vụ đồ uống, các giảng viên của Guitar Center từ Hawaii đã dạy hành khách cách chơi đàn ukulele, một nhạc cụ gắn liền với Hawaii và âm nhạc Hawaii. Khi họ khởi hành qua Thái Bình Dương, hành khách được mời tham gia một bài học nhóm để chơi cùng nhau một bài nhạc sôi động đặc trưng của Hawaii.

Đây không phải là lần đầu tiên chuyến bay của Southwest Airlines tràn ngập âm nhạc

Chuyến bay của Southwest Airlines tràn ngập âm nhạc

>>VUAir Cargo - Hãng hàng không hàng hoá đầu tiên của Việt Nam

Alexandra Windsor, chuyên gia giáo dục của Guitar Center cho biết: “Tôi đã dạy học sinh từ năm 2014, nhưng chưa bao giờ trên máy bay. Thật là cảm hứng khi thấy hành khách ở mọi lứa tuổi học ukulele nhanh như thế nào. Nó cho thấy việc học một thứ gì đó mới có thể thú vị và dễ dàng hơn chúng ta nghĩ.”

Đối với Southwest Airlines, “các sự kiện bất ngờ và thú vị là một cách độc đáo để tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ”, Brandy King, Giám đốc quan hệ công chúng cấp cao của Southwest cho biết. “Ngày hôm nay chúng tôi tôn vinh văn hoá Hawaii cũng như tinh thần của Southwest, một lần nữa nhấn mạnh cam kết của chúng tôi trong việc phục vụ và tôn vinh tinh thần Aloha hằng ngày.”

Southwest Airlines và Guitar Center cũng tổ chức chương trình Rút thăm trúng thưởng các chuyến bay được tặng đàn. Giải thưởng là một cặp vé khứ hồi (dành cho người thắng cuộc và một khách mời) và hai đàn ukulele Mitchell MU40 Soprano.

Đây không phải là lần đầu tiên chuyến bay của Southwest Airlines tràn ngập âm nhạc - và có lẽ không phải là lần cuối cùng. Năm 1979, một ban nhạc đã biểu diễn trên chuyến bay đầu tiên của hãng đến New Orleans. Và hãng hàng không cũng đã từng tổ chức một loạt các buổi chơi nhạc trực tiếp ở độ cao 35.000 feet trên bầu trời.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Học đàn trên… không trung tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711645957 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711645957 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10