Doanh nghiệp

Học viện Nhân sư (GSA) gây ấn tượng ngày ra mắt

Bách Thuận 12/09/2024 08:08

GSA đơn vị đào tạo kỹ thuật quản trị nhân sự và doanh nghiệp trực thuộc KC24 Group nằm trong cộng đồng Quản trị Nhân sự HrShare chính thức ra mắt tại Hà Nội.

Tháng 4 vừa qua, Học viện Nhân sư (GSA) đã tổ chức lễ ra mắt long trọng, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sứ mệnh đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Buổi lễ ra mắt có sự tham dự của anh Nguyễn Hùng Cường - Chuyên gia tư vấn xây dựng hệ thống Quản trị nhân sự, chị Nguyễn Thị Hương - Giám đốc Học viện Nhân sư cùng các huấn luyện viên dự án Giải mã Nhân sự, học viên và thành viên của GSA.

11.png
Ông Nguyễn Hùng Cường, chủ nhiệm hội đồng chuyên môn của GSA giới thiệu về tên gọi Học viện Nhân sư

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hùng Cường, chủ nhiệm hội đồng chuyên môn của GSA, giới thiệu về tên gọi Học viện Nhân sư: “GSA lấy tên và biểu tượng là con vật trong truyền thuyết có đầu người mình sư tử. Tên con vật truyền thuyết đó là Nhân Sư. Khi các nhà thám hiểm đi vào một lâu đài do Nhân Sư bảo vệ, nó sẽ đưa ra cho họ 3 câu hỏi. Nếu trả lời thành công, nhà thám hiểm sẽ được tiếp tục vào lâu đài. Nhân Sự có vẻ khá giống với những người làm Nhân sự. Họ có trách nhiệm bảo vệ tổ chức bằng sự trí tuệ và sức mạnh của mình. Nhưng họ không được cản trở những con người mới gia nhập tổ chức.”

12.png
"GSA sẽ liên tục cung cấp nguồn lực để duy trì và phát triển cộng đồng, đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu tạo ra nhiều sản phẩm mới hữu ích cho khách hàng, gia tăng lợi ích cho nhân viên và cổ đông", ông Nguyễn Hùng Cường chia sẻ

Cũng trong buổi lễ, chuyên gia Nguyễn Hùng Cường chia sẻ về sứ mệnh của Học viện Nhân sư, “GSA sẽ liên tục cung cấp nguồn lực để duy trì và phát triển cộng đồng, đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu tạo ra nhiều sản phẩm mới hữu ích cho khách hàng, gia tăng lợi ích cho nhân viên và cổ đông”. Anh Nguyễn Hùng Cường nhấn mạnh “sẽ không để bất cứ ai mới gia nhập nghề nhân sự phải bơ vơ không có sự giúp đỡ.

Học viện Nhân sư được thành lập từ năm 2021 bởi chuyên gia Nguyễn Hùng Cường giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự. Với mong muốn giúp cho việc chuyển giao tri thức Quản trị Nhân sự và doanh nghiệp trong cộng đồng được liên tục và dễ dàng, GSA cùng chuyên gia Nguyễn Hùng Cường cung cấp các dịch vụ tư vấn về hệ thống quản trị nhân sự, hệ thống lương thưởng, BSC&KPI…

Địa chỉ: 19A ngõ 282 Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội
Địa điểm đào tạo: Số 4 ngách 7 ngõ 282 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Xem thêm thông tin tại: https://daotaonhansu.net/
Email: kinhcan24@gmail.com
Hotline: 0838.833.616

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Học viện Nhân sư (GSA) gây ấn tượng ngày ra mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO