Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Vương quốc Anh tặng 500 suất quà cho người nghèo Hải Phòng

Diendandoanhnghiep.vn Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng vừa tiếp nhận 500 suất quà do Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Vương quốc Anh (VBUK) tặng người dân hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố.

Anh Nguyễn Đức Cảnh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng cho biết, được thành lập từ năm 2006, đến nay VBUK đã thực hiện, hỗ trợ liên kết, liên doanh với các doanh nghiệp Việt Nam tại Anh và châu Âu với các doanh nghiệp trong nước. Kết nối các hoạt động giữa Bộ Thương mại Anh và các đoàn doanh nghiệp Việt Nam sang tìm hiểu cơ hội đầu tư, kinh doanh tại Anh. Ngoài ra, VBUK còn là cầu nối văn hóa, giúp kiều bào tại Anh duy trì, phát triển văn hóa Việt tại Anh thông qua nhiều hoạt động cộng đồng. Trong lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập và ra mắt Ban chấp hành nhiệm kỳ 2021-2026 vừa qua, các doanh nghiệp Việt Nam tại Anh đã quyên góp ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID-19 tại Việt Nam với tổng số tiền 1 tỷ đồng và hơn 36.000 bảng Anh.

Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng tiếp nhận món quà của VBUK

Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng tiếp nhận 500 suất quà trị giá 150 triệu đồng từ VBUK

Ông Phạm Trung Kiên là hội viên của Hội khóa IV, V, hiện đang sinh sống và làm việc tại Anh, cũng là hội viên của VBUK. Với tình cảm luôn hướng về quê hương, ông Kiên đã đại diện cho VBUK liên hệ, phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng, Hội Liên lạc Việt kiều tại Hải Phòng gửi tặng 500 suất quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố.

Thay mặt Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng, anh Nguyễn Đức Cảnh cam kết các phần quà này sẽ được trao tận tay đến bà con có hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ. Anh mong rằng, thời gian tới 2 hội sẽ tham gia nhiều hơn nữa các hoạt động hợp tác và liên kết kinh tế.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Vương quốc Anh tặng 500 suất quà cho người nghèo Hải Phòng tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714205023 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714205023 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10