Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng: Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam

Diendandoanhnghiep.vn Hội Doanh nhân trẻ TP Hải Phòng vừa tổ chức họp mặt hội viên nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10) với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Ông Nguyễn Đức Cảnh - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng cho biết, thời gian qua, Hội đã có nhiều nỗ lực, quyết tâm cùng nhau vượt qua những giai đoạn khó khăn, thách thức để từng bước xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp lớn mạnh, có những đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc phát triển, thúc đẩy tăng trưởng nền kinh tế; góp phần giải quyết việc làm, bảo vệ môi trường, đảm bảo an sinh xã hội và đóng góp phần lớn vào nguồn ngân sách thành phố.

Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng luôn là lá cờ đầu trong các tổ chức hoạt động và phong trào phát triển doanh nhân trẻ trên địa phương, là đơn vị xuất sắc trong khối thi đua của thành phố cũng như trong khối các Hiệp hội doanh nhân trẻ trong cả nước.

Trong suốt giai đoạn hoạt động từ năm 1996 đến năm 2018, Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng liên tục nhận được cờ thi đua của Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam; Trong các năm 2015, 2016 và đặc biệt trong dịp đại Hội lần thứ VI nhiệm kỳ 2019-2021 vừa qua, Hội vinh dự khi được UBND thành phố Hải Phòng trao tặng bằng khen cho đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức hoạt động và phát triển phong trào Doanh nhân trẻ của Thành phố.

Ông Nguyễn Đức Cảnh chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng phát biểu tại buổi họp mặt

Ông Nguyễn Đức Cảnh chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng phát biểu tại buổi họp mặt

Vẫn giữ trên mình tinh thần cống hiến xây dựng cho thành phố, trong năm 2019 Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng tiếp tục các hoạt động ý nghĩa như: kết hợp với thành đoàn tổ chức hành trình Doanh nhân vì biển đảo quê hương; Hỗ trợ thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn, tu sửa nhà khách của tổng đội thanh niên xung phong… ; đóng góp cho các công trình xây nhà tình nghĩa trên địa bàn huyện Kiến Thụy, thư viện đọc miễn phí trên địa bàn quận Lê Chân, ủng hộ các xuất quà cho các gia đình thương binh liệt sỹ trên địa bàn thành phố nhân ngày 27/07…

Bên cạnh đó, tiếp tục mở rộng kết nối giao thương cho các doanh nghiệp trong Hội, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp không chỉ phát triển trong mà còn vươn ra ngoài thành phố. 

Trong xu thế hội nhập, Hội Doanh nhân trẻ TP Hải Phòng đặt mục tiêu đẩy mạnh liên kết, xây dựng mái nhà chung để các doanh nhân, doanh nghiệp trẻ có thêm cơ hội học tập, chia sẻ kinh nghiệm, thắt chặt và phát huy tinh thần đoàn kết xây dựng môi trường văn hóa trong kinh doanh, góp phần vào sự phát triển chung của thành phố Hải Phòng.

Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng phấn đấu xây dựng một tập thể đoàn kết, phấn đấu vì sự phát triển chung của TP Hải Phòng

Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng phấn đấu xây dựng một tập thể đoàn kết, phấn đấu vì sự phát triển chung của TP Hải Phòng

Nhân ngày doanh nhân Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng đã tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, văn hóa văn nghệ hấp dẫn, do chính các doanh nhân trẻ tài năng trình diễn. Dưới đây là một số hình ảnh đáng nhớ trong lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 tại thành phố Hải Phòng.

Doanh nhân trẻ Hải Phòng tổ chức thi cặp đôi hoàn hảo

Doanh nhân trẻ Hải Phòng tổ chức thi cặp đôi hoàn hảo

Các doanh nhân hát

Các doanh nhân hát

Biểu diễn thời trang

Biểu diễn thời trang quảng bá các sản phẩm của các doanh nghiệp trong hội như: Vest Bảo Toàn, thời trang Linh Hằng, trang sức Calista

Doanh nhân trẻ Hải Phòng tổ chức thi cặp đôi hoàn hảo

Doanh nhân trẻ Hải Phòng tổ chức thi cặp đôi hoàn hảo

Ban lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng

Ban lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng, những người tiên phong chèo lái con thuyền của Hội

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng: Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam tại chuyên mục Phóng sự ảnh của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714152114 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714152114 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10