Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng kết nạp thêm 30 hội viên

Diendandoanhnghiep.vn Ngay trong buổi tổng kết cuối năm và đón chào năm mới Xuân Kỷ Hợi, 30 doanh nhân trẻ đã xin kết nạp làm hội viên của Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng.

Ngay trong buổi tổng kết cuối năm và đón chào năm mới Xuân Kỷ Hợi, 30 doanh nhân trẻ đã xin kết nạp làm hội viên của Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng.

Ngay trong buổi tổng kết cuối năm, 30 doanh nhân trẻ được kết nạp làm hội viên Hội DNT Hải Phòng

Ngay trong buổi tổng kết, 30 doanh nhân trẻ được kết nạp làm hội viên Hội DNT Hải Phòng

Năm 2018 được xem là một năm thành công của Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng với nhiều hoạt động ghi dấu ấn đậm nét. Trong đó, Hội đã phối hợp với Báo Diễn đàn doanh nghiệp tổ chức một chuỗi hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp cho thanh niên sinh viên trên địa bàn thành phố Hải Phòng như: tọa đàm, truyền lửa khởi nghiệp; tổ chức khóa đào tạo Khởi sự kinh doanh cho thanh niên, sinh viên; Tổ chức khóa Huấn luyện cố vấn khởi nghiệp và xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp, tổ chức khóa đào tạo giảng viên nguồn cho giảng viên các trường đại học trên địa bàn Hải Phòng. Chuỗi hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp này được đông đảo doanh nhân trẻ, thanh niên, sinh viên, giảng viên tham gia hưởng ứng.

Đã trở thành chương trình thường niên của Hội, vào dịp đầu năm ngày 25/2, chương trình “Ngày hội Hoa Lan” là dịp để các thành viên Hội có dịp giao lưu và thưởng thức các loại lan đến từ các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Hội Doanh nhân trẻ cũng đã tổ chức Hội nghị bàn giao Cụm trưởng Cụm Đồng bằng Sông Hồng và bàn giao Trưởng cụm cho Hội DNT Hải Dương, đồng thời tổ chức chuỗi hoạt động giao lưu Hội doanh nhân trẻ Cụm đồng bằng sông hồng như tổ chức giải Golf doanh nhân trẻ, giải bóng đá, đêm gala Doanh nhân trẻ… 30/9 Hội Doanh nhân trẻ đã tổ chức thành công Đại hội VI (nhiệm kỳ 2018-2021), ông Nguyễn Đức Cảnh tiếp tục được tín nhiệm giữ chức chủ tịch Hội.

Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng cũng để lại nhiều dấu ấn đậm nét trong các hoạt động xã hội, từ thiện như tặng sách cho các chiến sĩ nơi đảo xa, tổ chức khám chữa bệnh phát thuốc miễn phí, ủng hộ bà con vùng lũ. Đặc biệt, hoạt động giao lưu, xúc tiến thương mại được đẩy mạnh, hình ảnh của Hội Doanh nhân trẻ ngày càng đi vào chiều sâu, được giới doanh nhân trẻ thành phố tín nhiệm.

Trao giải cho các Golfer xuất sắc

Trao giải cho các Golfer xuất sắc

Với những nỗ lực đó, năm 2018, Hội Doanh nhân trẻ đã được nhận bằng khen của chủ tịch UBND TP Hải Phòng, nhiều cá nhân hội viên được nhận bằng khen của Hội LHTN Việt Nam và TW Hội Doanh nhân trẻ. 

Chủ tịch Hội DNT Nguyễn Đức Cảnh trao tặng hoa vinh danh những doanh nghiệp Hải Phòng đạt giải Sao vàng Đất Việt

Chủ tịch Hội DNT Nguyễn Đức Cảnh trao tặng hoa vinh danh những doanh nghiệp Hải Phòng đạt giải Sao vàng Đất Việt

Cũng trong khuôn khổ buổi tổng kết, Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng đã trao giải cho những Golf thủ xuất sắc và chúc mừng các doanh nhân Hải Phòng đã vinh dự đạt giải Sao vàng Đất Việt.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng kết nạp thêm 30 hội viên tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713537654 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713537654 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10