Hội Nữ Doanh nhân TP.HCM đã tặng hơn 37 tỉ trong cuộc chiến chống dịch

Diendandoanhnghiep.vn Tính từ đầu năm đến nay, tổng số tiền và quà tặng Hội Nữ Doanh Nhân TP.HCM (Hawee) vận động ủng hộ phòng chống Covid-19 hơn 37 tỉ đồng.

 Hội Nữ Doanh nhân TP.HCM đã tặng hơn 37 tỉ trong cuộc chiến chống dịch

Hội Nữ Doanh nhân TP.HCM đã tặng hơn 37 tỉ trong cuộc chiến chống dịch

Trong bối cảnh dịch bệnh ngày càng lan rộng và rất căng thẳng, Hawee đã tích cực lan tỏa nhiều hoạt động phòng chống dịch, san sẻ yêu thương, chăm lo vật chất và tinh thần cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, y bác sĩ, bệnh viện, lực lượng tình nguyện tuyến đầu phòng chống dịch.

Các hoạt động Hawee đã mở ra hàng loạt như:  “Siêu thị mini 0 đồng” hỗ trợ người lao động. Một chương trình tương tự khác hoạt động song song là “Siêu thị vàng” được  Hawee phối hợp với Giáo hội Công giáo Việt Nam, hỗ trợ trên 20.000 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, tổng giá trị hỗ trợ tương đương 8 tỉ đồng. Hiện cả hai chương trình này vẫn đang tiếp tục diễn ra.

Chia sẻ về Chương trình siêu thị 0 đồng, bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch Hawee cho biết, “TP.HCM là nơi đông dân nhập cư,  trong đó, có rất nhiều những người lao động, công nhân từ các tỉnh xa, làm việc công nhật. Chính vì vậy, khi dịch bệnh xảy ra, bản thân những người này gần như  mất việc. Nên điều quan trọng đầu tiên là các tổ chức xã hội, chính quyền phải giải quyết vấn đề an sinh để họ ở yên trong nhà, không phải tìm mọi cách để ra ngoài kiếm tiền, đảm bảo an toàn phòng dịch…”

Các hoạt động thiện nguyện của Hawee không chỉ nhất thời, mà gần như liên tục không ngơi nghỉ. Mới đây, hưởng ứng đợt vận động của Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM (Huba), Hawee cũng đã trao tặng 2.000 phần quà, giá trị quà tặng là 750 triệu động đến với các hộ dân khó khăn tại địa bàn Quận 10. Về hoạt động ủng hộ ngành y tế và các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch, Hawee cũng đã trao tặng 12 trang thiết bị với tổng trị giá hơn 2,3 tỉ đồng cho Bệnh viện Nhân dân Gia Định, Bệnh viện Quân y 175, Bệnh viện Lê Văn Thịnh, Bệnh viện Phú Nhuận, Bệnh viện Thủ Đức.

Hawee đã mở ra hàng loạt như:p/“Siêu thị mini 0 đồng” hỗ trợ người lao động

Hawee đã mở ra hàng loạt như: “Siêu thị mini 0 đồng” hỗ trợ người lao động

Để tiếp tục lan toả yêu thương đến với đội ngũ tuyến đầu chống dịch, mới đây, Chương trình trực tuyến “Cảm Ơn Những Điều Phi Thường”  đã nhận được sự ửng hộ  nhiệt tình của doanh nghiệp, doanh nhân và  các mạnh tường quân về tiền và hiện vật. Ngoài ra, trong những tháng qua, Hawee cũng đồng hành tài trợ cho tuyến đầu chống dịch tại các tỉnh Hải Dương, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bình Dương…

Bà Cao Thị Ngọc Dung chia sẻ: “Để có được những hoạt động thiện nguyện liên tục trong những tháng vừa qua, Hawee đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ của rất nhiều đơn vị, cá nhân và nhiều Hội Nữ Doanh Nhân các tỉnh/thành trên cả nước. Chúng tôi hy vọng, với tinh thần “Tương thần tương ái” sẻ tiếp tục lan toả, tiếp tục đồng hành với chính quyền, với xã hội, với đội ngũ tuyến đầu chống dịch để sớm trở lại cuộc sống bình thường mới.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hội Nữ Doanh nhân TP.HCM đã tặng hơn 37 tỉ trong cuộc chiến chống dịch tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714370144 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714370144 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10