Đêm Gala có sự tham gia của hàng trăm nữ doanh nhân tiêu biểu khu vực Duyên hải phía Bắc

Đây là năm thứ 2 chương trình “Hội tụ Nữ doanh nhân Duyên hải phía Bắc” được tổ chức. Sự kiện do Báo Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với Hội Nữ Doanh nhân Hải Phòng tổ chức tại Hải Phòng nhằm kỉ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) và Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10). 

Phát biểu khai mạc, ông Phạm Ngọc Tuấnp/- Tổng biên tập báo Diễn đàn Doanh nghiệp khích lệ các nữ doanh nhân hãy sử dụng thậ tốt quyền lực mềm của mình để ngày càng thành công hơn nữa trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống

Ông Phạm Ngọc Tuấn - Tổng Biên tập Báo Diễn đàn Doanh nghiệp khích lệ các nữ doanh nhân hãy sử dụng thật tốt quyền lực mềm của mình để ngày càng thành công hơn nữa trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống

Chương trình lần này có sự tham gia của hơn 300 nữ doanh nhân đến từ các tỉnh thành: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nam Định, Thái Binh, Hải Dương, Hưng Yên, Hà Nội... 

Các khách mời cùng nâng ly khai tiệc Gala

Các khách mời cùng nâng ly khai tiệc Gala "Nữ doanh nhân tỏa sáng". 

Cùng chia sẻ và niềm và chúc chương trình thành công rực rỡ

Cùng chia sẻ niềm vui và chúc chương trình thành công rực rỡ

Với chủ đề năm 2018 “Nữ lãnh đạo và quyền lực mềm”, chương trình năm nay thu hút được sự chú ý của đông đảo các nữ doanh nhân trong khu vực.

Mục đích của chương trình nhằm tạo nên một sân chơi bổ ích, động viên, khích lệ các nữ doanh nhân, tôn vinh những đóng góp của họ trong công cuộc xây dựng nền kinh tế nước nhà, là nguồn động viên, khích lệ các nữ doanh nhân vượt qua khó khăn thách thức, nâng cao sức cạnh tranh trong năm 2018 và những năm tiếp theo; đồng thời góp phần ghi nhận những nỗ lực của các nữ doanh nhân trong việc phát triển kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội… 

hfn

Ông Phạm Ngọc Tuấn - Tổng Biên tập Báo Diễn đàn Doanh nghiệp tặng hoa cảm ơn đại diện các nhà tài trợ của chương trình

Chia sẻ cảm xúc trước khi khai tiệc Gala, bà Minh Hà – Chủ tịch Hội nữ doanh nhân Hải Phòng khích lệ các nữ doanh nhân: “Phụ nữ phải đẹp. Sắc đẹp cũng là một quyền lực mềm và nữ doanh nhân càng phải cần điều đó. Các chị hãy quan tâm đến mình hơn, để quyền lực mềm về ngoại hình, cách ứng xử trong doanh nghiệp, với đối tác và gia đình ngày một tốt hơn sau chương trình ngày hôm nay”.

                   Niềm vui được cùng nhau tụ hội và tỏa sáng của các nữ doanh nhân xinh đẹp 
Đại diện Báo Diễn đàn Doanh nghiệp và Hội nữ doanh nhân Hải Phòng tagj hoa chúc mừng các tiết mục tham gia GalaĐại diện Báo Diễn đàn Doanh nghiệp và Hội nữ doanh nhân Hải Phòng tặng hoa chúc mừng các tiết mục tham gia Gala

Đại diện Báo Diễn đàn Doanh nghiệp và Hội nữ doanh nhân Hải Phòng tặng hoa chúc mừng các tiết mục tham gia Gala

15 tiết mục thi tài tại Gala là 15 màu sắc góp phần tạo nên một bữa tiệc đầy sôi động nhưng không kém phần lãng mạn, trữ tình. Các ca khúc về đề tài tình yêu, niềm tự hào về quê hương, đất nước được thể hiện vô cùng hấp dẫn, độc đáo bằng các thể loại: cổ điển, trữ tình, chèo... 

Ca khúc aucostic trữ tình Tìm trên anh trên cát của nữ doanh nhân Ngọc Hà với âm hưởng sâu lắng và giọng ca ngọt ngào đã để lại nhiều cảm xúc lắn đọng cho người nghe.

Ca khúc acoustic trữ tình "Tìm tên anh trên cát" của nữ doanh nhân Ngọc Hà với âm hưởng sâu lắng và giọng ca ngọt ngào đã để lại nhiều cảm xúc lắng đọng cho người nghe.

Sôi động với tiết mục nhảy Zumba của nữ doanh nhân đến từ Quảng Ninh

Sôi động với tiết mục nhảy Rumba của nữ doanh nhân đến từ Quảng Ninh

Nếu như ngoài đời thường, họ là những nữ doanh nhân bản lĩnh, bận rộn với công việc kinh doanh thì trên sân khấu, các chị sẵn sàng “cháy” hết mình, trở thành những nghệ sĩ cống hiến tài năng cho khán giả. Họ thực sự tỏa sáng bằng niềm đam mê của mình. 

Tình yêu là đề tài và cảm hứng sáng tác của nhiều tình khúc lãng mạn, trữ tình

Tình yêu là đề tài và cảm hứng sáng tác của nhiều tình khúc lãng mạn, trữ tình

Một góc nhìn khác về các nữ doanh nhân. Họ giỏi giang, bản lĩnh nhưng cũng rất tài năng. Hóa thân thành Mẹ đốp của nữ doanh nhân Hải Phòng

Một góc nhìn khác về các nữ doanh nhân. Họ giỏi giang, bản lĩnh nhưng cũng rất tài năng. Hóa thân thành Mẹ đốp của nữ doanh nhân Hải Phòng.

Kết quả chung cuộc, Ban giám khảo đã trao giải Nhất cho nữ doanh nhân Ngọc Hà – đại diện Hội nữ doanh nhân sen vàng với ca khúc aucostic "Tìm tên anh trên bờ cát". Đồng thời trao 5 giải Nhì và 5 giải Ba cho các tiết mục đến từ các tỉnh, thành: Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Thái Bình, Nam Định.

Niềm vui sướng và bất ngờ khi biết mình đạt Giải nhất trong chương trình

Niềm vui sướng và bất ngờ khi biết mình đạt giải Nhất trong chương trình

Giải nhất là một bộ trang sức trị giá 30 triệu đồng đến từ thương hiệu Trang sức Calista

Giải Nhất là một bộ trang sức trị giá 30 triệu đồng đến từ thương hiệu Trang sức Calista

Đại diện thương hiệu Gốm sứ vẽ vàng HDC trao tặng 5 bình sứ vẽ vàng cho các tiết mục đạt giải Nhì

Đại diện thương hiệu Gốm sứ vẽ vàng HDC trao tặng 5 bình sứ vẽ vàng cho các tiết mục đạt giải Nhì

Giám đốc Nha khoa Mạnh Hùng trao Giải ba co 5 tiết mục xuất sắc

Giám đốc Nha khoa Mạnh Hùng trao giải Ba cho 5 tiết mục xuất sắc

Đêm Gala
Đêm Gala

Đêm Gala "Nữ doanh nhân tỏa sáng" khép lại với bao cảm xúc lắng đọng và khó quên đối với mỗi nữ doanh nhân tham gia

Trước đó vào buổi chiều đã diễn ra talk show “Nữ lãnh đạo và quyền lực mềm” thu hút sự quan tâm của rất nhiều nữ doanh nhân.

Đây là một chủ đề hay và “nóng” nằm trong vấn đề các nữ doanh nhân rất quan tâm. Bởi hầu hết các nữ doanh nhân vẫn mang tư tưởng Á Đông, vẫn chịu những chi phối về văn hóa và tập tục của người Việt Nam nên khi hội nhập vẫn không tránh khỏi lúng túng.

Chủ đề này đã được các nữ doanh nhân đưa ra nhiều tình huống hay để các diễn giả có kinh nghiệm và uy tín cũng tháo gỡ và đưa ra những giải pháp thú vị.