HomeSyte và hành trình thử thách tại Việt Nam

Diendandoanhnghiep.vn Mới đây, HomeSyte- một công ty công nghệ bất động sản (Proptech) của Singapore đã bắt đầu hành trình tìm kiếm sự thử thách tại thị trường Việt Nam.

 HomeSyte đang đẩy mạnh cung cấp dịch vụ Proptech tại Việt Nam.

HomeSyte đang đẩy mạnh cung cấp dịch vụ Proptech tại Việt Nam.

Có thể nói, gần đây sự kết hợp giữa bất động sản và công nghệ (Proptech) đang ngày càng nở rộ tại Việt Nam, song song với tốc độ phát triển nóng của thị trường bất động sản (BĐS) cả nước. Proptech đã thâm nhập vào tất cả các loại hình BĐS, từ nhà ở, văn phòng, khách sạn… đến các dịch vụ quản lý tòa nhà, như một xu hướng tất yếu trong thời đại bùng nổ của kỹ thuật số.

Proptech đã và đang hỗ trợ các doanh nghiệp BĐS Việt Nam thay đổi mô hình kinh doanh và thích ứng với thế hệ khách hàng mới. Đồng thời, nó cũng đang thay đổi triển vọng của thị trường BĐS Việt Nam, cũng như cải thiện tính trải nghiệm của người dùng theo một cách thông minh và hiệu quả nhất.

Chính vì vậy, các công ty khởi nghiệp BĐS đang tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm của người dùng, học hỏi và áp dụng công nghệ mới để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn, đặc biệt là giới trẻ.

HomeSyte là một công ty như vậy. Họ đang tìm cách mang lại sự minh bạch hơn cho thị trường BĐS bằng cách cung cấp cho người tìm nhà hướng dẫn cụ thể về việc chọn đại lý BĐS nào và mua hoặc thuê ở khu vực nào?
Ngoài ra, HomeSyte cũng cung cấp thông tin chi tiết về giá nhà và đất theo quận tại các thành phố lớn của Việt Nam để người mua và người thuê tiềm năng có thể so sánh các ưu đãi tại từng khu vực. Điều này cho phép người dùng đánh giá xem giá chào bán có phù hợp với các BĐS tương tự trong khu vực đó hay không, hoặc liệu họ có khả năng trả quá cao hay không.

Việt Nam hiện cũng đang chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt của các công ty Proptech và các nhóm môi giới truyền thống. Đây là thách thức lớn của HomeSyte khi thâm nhập vào thị trường BĐS Việt Nam. Do đó, vấn đề đặt ra đối với HomeSyte vẫn là cần tạo ra sự khác biệt mạnh mẽ về công nghệ để cạnh tranh với các đối thủ.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết HomeSyte và hành trình thử thách tại Việt Nam tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714120726 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714120726 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10