Thông tin doanh nghiệp

Hơn 1.000 sinh viên tham gia “Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối”

Thành Trung 09/09/2024 16:44

Sáng 9-9, Báo Tiền Phong và Coca-Cola Việt Nam phối hợp tổ chức chương trình “Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối” tại các trường đại học ở TP.HCM với sự tham dự của hơn 1.000 sinh viên.

1(3).jpg
Chương trình “Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối” thu hút sự tham dự của hơn 1.000 sinh viên

Chương trình nhằm mục đích nâng cao nhận thức người tiêu dùng trong việc phân loại và tái chế chai và lon đã qua sử dụng, xây dựng thói quen nhỏ góp phần tạo tác động to lớn để hướng tới tầm nhìn “Vì một thế giới không rác thải".

2(3).jpg
Chương trình “Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối” được đồng hành bởi 5 trường ĐH tại TP.HCM

Chương trình được đồng hành bởi 5 trường ĐH tại TP.HCM là: ĐH Quốc tế Hồng Bàng; ĐH Công Thương, ĐH Khoa học xã hội & Nhân văn, ĐHQG TP.HCM, ĐH Ngân hàng và ĐH Gia Định.

Ngoài việc trực tiếp thu gom chai nhựa/lon đã qua sử dụng, sinh viên các trường còn hưởng ứng chương trình bằng cách tham gia cuộc thi clip với chủ đề: Bảo vệ môi trường bắt đầu từ việc xây dựng và duy trì thói quen "Thu gom - Phân loại - Gửi đi tái chế" rác thải nhựa.

3(3).jpg
Lần đầu tiên, Coca-Cola Việt Nam lắp đặt các máy thu gom chai và lon

Lần đầu tiên, Coca-Cola Việt Nam lắp đặt các máy thu gom chai và lon tại các khu dân cư thuộc Công ty TNHH Quản lý tài sản Taisei Việt Nam và các trường Đại học ở TP.HCM. Chai và lon sau khi được thu gom sẽ được xử lý để tái chế.

Dự kiến trong tháng đầu tiên các máy sẽ thu nhận được 100.000 vỏ chai nhựa/lon. Chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối" năm 2024 có cổng thông tin được thiết kế chuyên biệt trên ứng dụng Zalo, với thể lệ đổi quà và các giải thưởng hấp dẫn, nhằm khuyến khích sự tham gia rộng rãi và tận dụng sức mạnh của cộng đồng để hoạt động tái chế hiệu quả hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hơn 1.000 sinh viên tham gia “Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO