Hơn 5.000 đăng ký tham gia cuộc thi toàn cầu của VinFast và Nas Academy

Diendandoanhnghiep.vn Chỉ sau 3 tuần khởi xướng, cuộc thi sáng tạo video toàn cầu ‘Go Boundless - Bứt phá mọi giới hạn’ do VinFast và Nas Academy tổ chức đã nhận được hơn 5.000 lượt đăng ký từ khắp nơi trên thế giới.

Số lượng đăng ký vượt xa kỳ vọng khẳng định sự quan tâm mạnh mẽ của giới trẻ về xu hướng giao thông xanh và thân thiện với môi trường.

>> Tuần báo ô tố số 1 Bắc Mỹ đánh giá gì về chính sách thuê pin của hãng xe Việt VinFast?

“Go Boundless - Bứt phá mọi giới hạn” được chính thức bắt đầu từ ngày 17/2/2022. Tính đến ngày 09/03/2022, VinFast và Nas Academy đã ghi nhận 5.139 đăng ký tham gia cuộc thi được gửi đến từ 156 quốc gia, trong đó khoảng 50% đăng ký đến từ Mỹ, Việt Nam, Ấn Độ, Pakistan, Philippines và Nigeria.

Trong hơn 5.000 lượt đăng ký tham gia, có hàng trăm video dự thi đã được gửi đến ban tổ chức với nhiều ý tưởng độc đáo, thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho xu hướng di chuyển điện hóa bền vững mà hãng xe VinFast đang góp phần thúc đẩy trên toàn cầu. VinFast và Nas Academy kỳ vọng điều này sẽ tiếp thêm cảm hứng để cộng đồng có thêm các ý tưởng sáng tạo, cũng như tạo động lực cho những bước tiến mới trong việc ứng dụng các nguồn năng lượng tái tạo và các giải pháp di chuyển thân thiện với môi trường.

Kết thúc vòng thi thứ nhất, Top 10 người chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng 2.000 USD tiền mặt cho mỗi người và được tài trợ chuyến đi đến Việt Nam để thực hiện video cho vòng thi chung kết. Giải thưởng cao nhất dành cho người chiến thắng chung cuộc trị giá 30.000 USD tiền mặt.

Ông Nuseir Yassin, Tổng giám đốc kiêm Người sáng lập Nas Academy chia sẻ về cuộc thi: “Chúng tôi vô cùng hào hứng khi cuộc thi nhận được sự quan tâm lớn từ những tài năng trẻ. Cùng nhau bứt phá mọi giới hạn, chúng tôi, những nhà sáng tạo nội dung tương lai, sẽ truyền cảm hứng và đóng góp mạnh mẽ cho cuộc cách mạng xanh toàn cầu.”

Bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng Giám Đốc Toàn Cầu của VinFast, cho biết: “Sự hưởng ứng từ khắp nơi trên thế giới đến cuộc thi tiếp thêm động lực để VinFast tiếp tục sứ mệnh thúc đẩy cuộc cách mạng di chuyển điện hóa toàn cầu. Chúng tôi vui mừng chào đón hàng nghìn tài năng trẻ đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình hướng tới một tương lai xanh hơn, an toàn hơn và bền vững hơn cho tất cả mọi người.”

Quá trình sản xuất video dự thi là một thử thách thú vị, đòi hỏi ở các thí sinh sự sáng tạo, kỹ năng kể chuyện và hiểu biết về tầm quan trọng của các giải pháp giao thông bền vững. Video dự thi hợp lệ có thời lượng từ 1-3 phút và phải có tính lan tỏa, truyền cảm hứng để mọi người chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện với ít nhất một lý do có sức thuyết phục. Đồng thời, bài dự thi cũng cần đáp ứng các yêu cầu khắt khe về chất lượng âm thanh, ánh sáng và ngôn ngữ (Tiếng Anh).

Để đáp lại tín hiệu tích cực và sự hưởng ứng mạnh mẽ này từ cộng đồng, VinFast và Nas Academy đã quyết định gia hạn đăng ký đến hết ngày 25/03/2022, nhằm chào đón thêm nhiều tài năng đến với cuộc thi. Thí sinh có thể tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký tham gia trên website: https://nasacademy.com/vinfast.  

“Go Boundless - Bứt phá mọi giới hạn” gồm 2 vòng thử thách. Ở vòng thi thứ nhất, các thí sinh sẽ sáng tạo và phát hành một video có độ dài 1-3 phút để truyền cảm hứng tích cực về việc chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện. 10 thí sinh được đánh giá cao nhất ở vòng thi đầu sẽ được mời tham gia một chuyến đi tới Việt Nam để thực hiện video cho vòng chung kết.

Về cơ cấu giải thưởng, 1.000 video đầu tiên đạt đủ điều kiện theo tiêu chí cuộc thi sẽ nhận được phần thưởng là 100 USD tiền mặt và 1 đơn đặt chỗ trước trị giá 200 USD cho một trong hai mẫu xe điện VF 8 hoặc VF 9. Mỗi voucher có giá trị thanh toán là 3.000 USD cho VF 8 hoặc 5.000 USD  cho VF 9, cùng nhiều quyền lợi đặc biệt khác dành riêng cho thành viên VinFirst.

Top 10 người chiến thắng ở vòng 1 sẽ nhận được giải thưởng 2.000 USD tiền mặt cho mỗi người và được tài trợ chuyến đi đến Việt Nam để thực hiện video cho vòng thi chung kết. Giải thưởng cao nhất dành cho người chiến thắng chung cuộc trị giá 30.000 USD tiền mặt.

Trong khuôn khổ Cuộc thi, Ban tổ chức cũng sẽ tổ chức 2 buổi hội thảo về cảm hứng thương hiệu do các chuyên gia của VinFast hướng dẫn và 3 phiên Hỏi - Đáp để tư vấn thêm với các chuyên gia của Nas Academy.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hơn 5.000 đăng ký tham gia cuộc thi toàn cầu của VinFast và Nas Academy tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711619185 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711619185 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10