HUFI nhận hơn 2 tỷ đồng học bổng tài trợ từ các doanh nghiệp

Diendandoanhnghiep.vn Để kỷ niệm 40 năm thành lập trường đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM (HUFI) tiếp tục triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam và khai giảng năm học mới.

>> HUFI đã chọn được 12 dự án lọt vào Vòng Chung cuộc thi Tìm kiếm Ý tưởng khởi nghiệp năm 2022

Trong những năm qua, HUFI không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục, đa dạng các hoạt động gắn kết doanh nghiệp hỗ trợ sinh viên. Những Tân Cử nhân và Kỹ sư sau khi tốt nghiệp đều đạt chuẩn kiến thức, kỹ năng và thái độ đáp ứng tốt nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp; hơn 90% sinh viên HUFI có việc làm phù hợp sau 06 tháng nhận bằng tốt nghiệp.

Chia sẻ niềm vui với các Tân Thạc sỹ, Tân Cử nhân và Tân Kỹ sư, lãnh đạo Nhà trường tin tưởng với những kiến thức, kỹ năng đã được học tập và rèn luyện tại HUFI, các Tân Cử nhân, Kỹ sư và Tân Thạc sỹ sẽ luôn phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà trường, chủ động học tập, rèn luyện bản thân, lao động hăng say, hiệu quả góp phần vào sự phát triển của các cơ quan, doanh nghiệp… đóng góp vào sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá của đất nước.

Ngày Hội sinh viên là dịp để tân sinh viên, sinh viên các Khoá, các ngành nghề khác nhau có cơ hội giao lưu, kết nối với nhau và với các doanh nghiệp, đơn vị tuyển dụng lao động. Tại ngày Hội tân sinh viên, nhà trường đã vinh danh Thủ Khoa trong kỳ tuyển sinh năm 2022 và trao 50 suất học bổng tổng giá trị 100 triệu đồng cho các sinh viên, đoàn viên có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và tích cực trong các hoạt động phong trào đoàn hội.

Nhiều hoạt động ý nghĩa được diễn ra tại sự kiện như: phát động phong trào đoàn hội, ra mắt giao lưu, kết nối giữa các câu lạc bộ sinh viên với doanh nghiệp thông qua triển lãm các gian hàng, trưng bày các sản phẩm do chính sinh viên HUFI làm ra… Tất cả kinh phí thu được từ hoạt động này sẽ được các câu lạc bộ trích ra gây quỹ cho hoạt động tình nguyện của các câu lạc bộ sinh viên.

Nối tiếp những thành tựu đã đạt được, HUFI sẽ tiếp tục phát triển, khẳng định uy tín và thương hiệu trong nước và khu vực, là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ sự phát triển Kinh tế - Xã hội của địa phương và quá trình hội nhập quốc tế của đất nước.

Tại Lễ khai giảng năm học mới HUFI đã tiếp nhận hơn 2 tỷ đồng học bổng tài trợ từ các doanh nghiệp cho các hoạt động hỗ trợ sinh viên. Khoản đầu tư này đã tạo động lực cho nhiều sinh viên viết tiếp ước mơ của mình trên giảng đường đại học. Đây cũng là cách thể hiện tấm lòng và trách nhiệm của các doanh nghiệp đối với nhà trường nói riêng và thế hệ trẻ nói chung.

>> HUFI: Bế giảng Khóa tập huấn về Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo dành cho giảng viên

Ngoài ra, Nhà trường cũng tuyên dương, khen thưởng và trao học bổng hơn 50 triệu đồng cho các tân Thủ khoa và Á khoa đầu vào có điểm cao trong kỳ tuyển sinh năm học 2022 - 2023.

Để nối tiếp những thành tựu đã đạt được, HUFI sẽ tiếp tục phát triển, khẳng định uy tín và thương hiệu trong nước và khu vực, là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và quá trình hội nhập quốc tế của đất nước. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết HUFI nhận hơn 2 tỷ đồng học bổng tài trợ từ các doanh nghiệp tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713496141 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713496141 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10