Hưng Thịnh Phát chính thức quản lý vận hành nhà chung cư A4

DƯƠNG THÀNH 05/09/2022 17:32

Sáng ngày 05/9/2022 tại Hà Nội, Công ty cổ phần Đầu tư phát triển công nghệ số Hưng Thịnh Phát ký kết hợp đồng quản lý vận hành nhà chung cư A4 với Ban quản trị tòa nhà.

>>>TNPM tiên phong chuyển đổi số trong quản lý vận hành bất động sản

Sau 12 năm đưa vào sử dụng, Công ty cổ phần Đầu tư phát triển công nghệ số Hưng Thịnh Phát (Hưng Thịnh Phát) chính thức được cư dân và Ban quản trị nhà tòa nhà lựa chọn trở thành đơn vị quản lý vận hành nhà chung cư A4.

Công ty cổ phần Đầu tư phát triển công nghệ số Hưng Thịnh Phát ký kết hợp đồng quản lý vận hành nhà chung cư A4 với Ban quản trị tòa nhà

Công ty Hưng Thịnh Phát và Ban quản trị tòa nhà ký kết hợp đồng quản lý vận hành nhà chung cư A4

Là công ty chuyên về các loại hình dịch vụ quản lý như, cao ốc văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện… ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng Giám đốc Công ty Hưng Thịnh Phát cho biết, ngay từ khi mới thành lập công ty đưa công nghệ số, công nghệ hiện đại như, hệ thống kỹ thuật, an ninh, nhân sự,… vào quản lý vận hành. Theo ông Tuấn, đây cũng chính là sự khác biệt của Công ty Hưng Thịnh Phát so với những công ty khác hoạt động cùng lĩnh vực. Việc ứng dụng công nghệ vào công tác quản lý giúp giảm thời gian, chi phí đồng thời góp phần đảm bảo mọi hoạt động trong tòa nhà được diễn ra an toàn, hiệu quả nhất.

ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng Giám đốc Công ty Hưng Thịnh Phát

Ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng Giám đốc Công ty Hưng Thịnh Phát

Không chỉ vậy mà ông Tuấn còn cho rằng, thông qua việc ứng dụng công nghệ vào vận hành, ban quản lý cũng như công ty vận hành sẽ nhanh chóng tiếp nhận được tất cả các ý kiến phản hồi, khiếu nại của cư dân từ đó có những phương án xử lý và giải quyết hiệu quả nhất làm gia tăng sự hài lòng cho cư dân. Với nhiều dịch vụ tiện ích nên tùy theo khách hàng mà công ty sẽ nghiên cứu để cùng tìm ra quy trình quản lý phù hợp nhất cho từng đơn vị.

>>>Cận cảnh chung cư Khai Sơn City - Điểm sáng bất động sản phía Đông Hà Nội

>>>Liên tục tăng giá, căn hộ chung cư còn giữ được sức hút?

“Công việc này giống như “làm dâu trăm họ”, thực sự gặp rất nhiều khó khăn và thách thức, tuy nhiên chúng tôi làm đúng theo Thông tư số 02/2016/TT-BXD ngày 15 tháng 02 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng và các điều khoản với Ban quản trị tòa nhà. Cùng với đó, chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến góp ý từ phía cư dân để tìm tiếng nói chung và nâng cao chất lượng phục vụ nên được cư dân chung cư A4 cũng như nhiều đơn vị tin tưởng và lựa chọn”, ông Tuấn chia sẻ.

cư dân sinh sống trong tòa nhà, ông Bùi Xuân Thế

 Ông Bùi Xuân Thế, cư dân sinh sống tại nhà chung cư A4

Là cư dân sinh sống trong tòa nhà, ông Bùi Xuân Thế, nguyên Hiệu trưởng Trường Quân sự Quân đoàn 3 cho biết, ông được Bộ Quốc phòng cấp bán cho căn hộ tại nhà chung cư A4 đã đưa vào sử dụng từ năm 2010 đến nay. Sau 12 đưa vào sử dụng, đến nay chúng tôi mới chính tức có Ban Quản trị tòa nhà cũng như công ty quản lý và vận hành nên tôi cũng như những cư dân sinh sống ở đây rất phấn khởi và yên tâm.

Sau nhiều lần cư dân họp và thống nhất với Ban quản trị đã trực tiếp lựa chọn Công ty Hưng Thịnh Phát là đơn vị quản lý và vận hành tòa nhà. Đây thực sự là sự khác biệt đối với các tòa nhà chung cư khác, ông Thế cho biết thêm.

“Chúng tôi mong rằng Ban quản trị cũng như công ty Hưng Thịnh Phát làm đúng theo nhiệm vụ, chức trách và những cam kết đã đề ra để bảo vệ quyền lợi chính đáng của cư dân theo pháp luật hiện hành và cùng xây dựng tòa chung cư A4 thành tòa nhà đáng sống”, ông Thế kỳ vọng.

Chia sẻ về mục tiêu và việc hiện thực hóa mục tiêu đưa Hưng Thịnh Phát trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực, quản lý và khai thác tòa nhà ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng Giám đốc Công ty Hưng Thịnh Phát khẳng định, công ty chỉ có duy nhất một chính sách nhất quán đó là, luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất thỏa mãn yêu cầu của đối tác, thái độ phục vụ và sự hài lòng của khách hàng luôn được công ty đặt lên hàng đầu với tiêu chí “Bạn hài lòng tiếp bước chúng tôi tới thành công”.

Có thể bạn quan tâm

  • TNPM tiên phong chuyển đổi số trong quản lý vận hành bất động sản

    TNPM tiên phong chuyển đổi số trong quản lý vận hành bất động sản

    08:05, 25/05/2022

  • Sửa Luật Nhà ở, Kinh doanh bất động sản: Nóng vấn đề quản lý chung cư

    Sửa Luật Nhà ở, Kinh doanh bất động sản: Nóng vấn đề quản lý chung cư

    16:06, 28/04/2022

  • Người Hà Nội “săn” chung cư nội đô: Tiêu chí hầm đỗ xe ưu tiên hàng đầu

    Người Hà Nội “săn” chung cư nội đô: Tiêu chí hầm đỗ xe ưu tiên hàng đầu

    15:36, 25/08/2022

  • Cận cảnh chung cư Khai Sơn City - Điểm sáng bất động sản phía Đông Hà Nội

    Cận cảnh chung cư Khai Sơn City - Điểm sáng bất động sản phía Đông Hà Nội

    10:00, 23/08/2022

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hưng Thịnh Phát chính thức quản lý vận hành nhà chung cư A4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO