Hưng Yên đứng thứ 5 Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính 2020

Diendandoanhnghiep.vn Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ tổ chức hội nghị trực tuyến công bố kết quả chỉ số tổng hợp CCHC năm 2020 của tỉnh Hưng Yên đạt 84,80% đứng thứ 5 toàn quốc.

Theo đó, công tác cải cách hành chính (CCHC) của tỉnh Hưng Yên được xây dựng, triển khai đúng thời gian quy định; công tác kiểm tra CCHC trên địa bàn luôn bảo đảm theo kế hoạch, đúng yêu cầu. Thực hiện tốt công tác kiểm soát quy định thủ tục hành chính; luôn công bố, công khai thủ tục hành chính và kết quả hành chính và kết quả giải quyết hồ sơ đúng quy định; 100% thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết cấp tỉnh, UBND cấp huyện, xã thực hiện việc tiếp nhận và trả kết quả tại bộ phận một cửa các cấp.

 

     

công tác cải cách hành chính (CCHC) của tỉnh Hưng Yên được xây dựng, triển khai đúng thời gian quy định

Công tác cải cách hành chính (CCHC) của tỉnh Hưng Yên được xây dựng, triển khai đúng thời gian quy định

Nền hành chính được hiện đại hóa với 100% văn bản, hồ sơ công việc được xử lý trên môi trường mạng, 100% các cấp chính quyền đã gửi, nhận văn bản điện tử, việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng theo quy định...

Năm 2020 Hưng Yên là một trong những tỉnh có chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức về sự phục vụ hành chính đạt cao. 49/63 tỉnh, thành phố nhận được sự hài lòng của người dân, tổ chức về sự phục vụ của cơ quan hành chính tăng so với năm 2019.

Giai đoạn 2017 – 2020, có 21/63 tỉnh, thành phố nhận được sự hài lòng của người dân, tổ chức về sự phục vụ của cơ quan hành chính tăng bền vững. Năm 2020, chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính của tỉnh Hưng Yên được công bố đạt 91,66%, đứng thứ 5 toàn quốc. Kết quả chỉ số tổng hợp CCHC năm 2020 của tỉnh Hưng Yên đạt 84,80%.

Năm 2020, chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính của tỉnh Hưng Yên được công bố đạt 91,66%, đứng thứ 5 toàn quốc.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Duy Hưng phát biểu tại buổi hội nghị trực tuyến yêu cầu thời gian tới các địa phương và đơn vị liên quan cần tập trung thực hiện các giải pháp cải cách thủ tục hành chính, trong đó tập trung thực hiện liên thông thủ tục hành chính giữa các sở, ngành, địa phương, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp tiếp cận thủ tục hành chính; tạo đột phá trong sử dụng dịch vụ công cho người dân và doanh nghiệp...

Được biết, Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính 2020 đứng đầu là tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng, Bắc Giang, Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc. Các tỉnh xếp cuối bảng là Bình Thuận (63/63), Đắk Lắk (62/63), Cao Bằng (61/63), Quảng Bình (60/63), Quảng Ngãi (59/63).

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hưng Yên đứng thứ 5 Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính 2020 tại chuyên mục Kinh tế địa phương của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713973935 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713973935 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10