HUTECH Startup Wings 2023: Dự án tuyendungvn.com giành quán quân

DIỆU OANH 11/06/2023 11:44

Dự án của sinh viên khoa Tài chính - Thương mại đã giành quán quân tại Cuộc thi Sinh viên Khởi nghiệp - HUTECH Startup Wings 2023 do Trường Đại học Công nghệ TP.HCM - HUTECH tổ chức.

>>Chung kết HUTECH Startup Wings 2020: Dự án “New Queen - Sen đá làm từ đất sét” chinh phục Ban giám Khảo

Quán quân HUTECH Startup Wings 2023: TUYENDUNGVN.COM

Quán quân HUTECH Startup Wings 2023 thuộc về nhóm dự án TUYENDUNGVN.COM

Cuộc thi HUTECH Startup Wings 2023 được tổ chức với mục đích tìm kiếm những ý tưởng khởi nghiệp độc đáo, sáng tạo và khả thi của sinh viên trường. Với sự đồng hành của các doanh nhân, các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm, cuộc thi là nhịp cầu kết nối ý tưởng của thí sinh với các mentor, giúp các bạn hoàn thiện kế hoạch, hướng đến mục tiêu hiện thực hóa ý tưởng khởi nghiệp của mình.

Tham dự cuộc thi các dự án sẽ nhận được đồng hành cùng các mentor với mục tiêu đưa ý tưởng của mình gần hơn với thị trường. Bên cạnh đó, các dự án còn nhận được sự giúp đỡ từ các chuyên gia, cố vấn, mentor tại cuộc thi nhiều đề tài, dự án… đã có những bước thành công nhất định và đạt giải cao ở các cuộc thi cấp thành phố, quốc gia. 

Ban giám khảo tại vòng chung kết cuộc thi là những doanh nhân dày dạn kinh nghiệm.

Ban giám khảo tại vòng chung kết cuộc thi là những doanh nhân dày dạn kinh nghiệm.

Các dự án khởi nghiệp tham gia HUTECH Startup Wings 2023 thuộc nhiều lĩnh vực như: Marketing, Tài chính, Giải pháp kinh doanh (bán hàng), Quản trị doanh nghiệp, Công nghệ - Kỹ thuật, Giáo dục, Y tế, Nông nghiệp, Du lịch, Ngôn ngữ, sáng kiến phục vụ và phát triển cộng đồng,...

Vòng Chung kết có sự góp mặt đặc biệt của dàn Ban giám khảo gồm Doanh nhân Bùi Thị Thuỷ Tiên - Tổng Giám đốc Vườn ươm Khởi nghiệp Việt - Viet Startup Incubator (VSI); TS - Doanh nhân Vũ Văn Hoàng - Chuyên gia Startup, Phó Chủ tịch CLB Doanh nhân Thanh Hoá phía Nam; Doanh nhân Lê Phương Lĩnh - Phó Chủ tịch CLB Doanh nhân Việt Nam; Doanh nhân Nguyễn Văn Mết - Giám đốc điều hành Met Foods, Nhà sáng lập CLB Doanh nhân Đồng Tháp tại TP.HCM; Doanh nhân Kelly Lương Nhã Hiền - Giám đốc Cty TNHH Beyond World, Chủ tịch CLB Phát triển Đầu tư Thương mại Việt Nam - Quốc tế. Đây là các doanh nhân, nhà đầu tư, chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực khởi nghiệp, đảm bảo mang đến những đánh giá khách quan, công tâm để chọn ra dự án xuất sắc nhất.

>>Lan tỏa tinh thần khởi nghiệp trên đất Sen hồng cùng HUTECH Startup Tour

Top 10 dự án tranh tài tại vòng Chung kết xoay quanh các lĩnh vực như thực phẩm, chăm sóc sức khỏe, cung cấp dịch vụ bao gồm: Bánh gạo hữu cơ; Bộ sản phẩm dinh dưỡng cho hoa kiểng Banacan; Thanh bánh dinh dưỡng LicLic; Hộp thuốc thông minh kết hợp với app theo dõi từ xa; Làng Trà; PSYEZ-Tâm lý trong tầm tay; TUYENDUNGVN.COM; Nước súc miệng PAN-100% thiên nhiên; Dịch vụ cho thuê không gian học tập nhóm - Phòng họp; Support Sell Omnichanel. 

Nguyễn Quỳnh Thảo, trưởng nhóm dự án Tuyendungvn.com cũng là dự án giành giải quán quân tại cuộc thi chia sẻ, dự án bắt đầu đi vào hoạt động năm 2022 với mong muốn được trở thành kỳ lân công nghệ trong ngành tuyển dụng. Đến nay, ứng dụng đã có 150 đối tác đồng hành, hiện dự án lên kế hoạch mở văn phòng riêng. Dự án hy vọng nhận được tài trợ mã hóa toàn bộ dữ liệu từ một công ty khởi nghiệp trong ngành blockchain.

Doanh nhân Bùi Thị Thủy Tiên đánh giá cao các dự án khởi nghiệp của sinh viên Hutech. Một số dự án được các bạn hướng đến mô hình kinh tế xanh, đưa ra những nghiên cứu để ứng dụng sản phẩm từ thiên nhiên. Một số dự án vẫn ở giai đoạn ý tưởng song các bạn đã làm tốt, chỉn chu. Một số dự án đã có sản phẩm mẫu để ban giám khảo cảm nhận và thưởng thức.

Hy vọng HUTECH Startup Wings 2023 sẽ trở thành điểm ươm tạo dự án khởi nghiệp của sinh viên, kiến tạo mô hình kinh doanh hoàn chỉnh trước khi đưa ra thị trường, doanh nhân Thuỷ Tiên chia sẻ.

Những dự án xuất sắc đạt giải thưởng cao nhất tại cuộc thi

Những dự án xuất sắc đạt giải thưởng cao nhất tại cuộc thi

Khởi nghiệp luôn là chủ đề nóng được đông đảo người trẻ quan tâm, nhất là trong nền kinh tế không ngừng phát triển hiện nay. Việc mang đến một sân chơi ngay tại nhà trường là dịp để các sinh viên thể hiện đam mê, thử sức bản thân cũng như phát hiện những ý tưởng độc đáo, dự án tiềm năng của các sinh viên phát triển vào hoạt động ý nghĩa.

Có thể bạn quan tâm

  • Trường Đại học HUTECH:p/Thúc đẩy khởi nghiệp trong sinh viên

    Trường Đại học HUTECH: Thúc đẩy khởi nghiệp trong sinh viên

    11:46, 10/06/2023

  • HUTECH Startup Wings 2023 nơi sinh viên thể hiện đam mê, thử sức bản thân

    HUTECH Startup Wings 2023 nơi sinh viên thể hiện đam mê, thử sức bản thân

    15:43, 30/03/2023

  • Chung kết HUTECH Startup Wings 2022: Dự án Eco Bags chinh phục Ban giám Khảo

    Chung kết HUTECH Startup Wings 2022: Dự án Eco Bags chinh phục Ban giám Khảo

    19:46, 14/04/2022

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
HUTECH Startup Wings 2023: Dự án tuyendungvn.com giành quán quân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO