IFI hợp tác đào tạo ngành ngân hàng bán lẻ

Diendandoanhnghiep.vn Chương trình đào tạo ngân hàng bán lẻ được Viện Quốc tế Pháp ngữ phối hợp với Viện Đào tạo quốc tế về ngân hàng bán lẻ - RBI (Vương quốc ANh) tổ chức giảng dạy tại Việt Nam.

>>> Cuộc đua đón đầu xu thế trên sân chơi ngân hàng bán lẻ

Thích ứng với thời đại kỷ nguyên số, ngân hàng tài chính là một trong những lĩnh vực tiên phong ứng dụng công nghệ thông tin mang lại những chuyển biến trong cấu trúc tổ chức, phương thức hoạt động, quản trị rủi ro, cung ứng dịch vụ của ngành tài chính.

Viện trưởng Viện Quốc tế Pháp ngữ Ngô Tự Lập phát biểu tại chương trình

Viện trưởng Viện Quốc tế Pháp ngữ Ngô Tự Lập phát biểu tại chương trình

Tổng hợp báo cáo tài chính quý II/2022 của 30 ngân hàng trong nước, toàn hệ thống hiện có hơn 315.500 nhân viên đang làm việc (tăng 3,1% so với cuối năm trước). Theo nhận định của Chứng khoán Mirae Asset, Việt Nam có nhiều tiềm năng, dư địa phát triển mảng bán lẻ so với các nước trong khu vực. Đây vừa là cơ hội, vừa là thử thách để các doanh nghiệp, đặc biệt là ngành ngân hàng bán lẻ nâng cao năng lực phục vụ khách hàng và thu hút khách hàng mới.

Quản trị nhân lực cũng không là ngoại lệ bởi con người là yếu tố then chốt quyết định sự thành bại của doanh nghiệp. Thay đổi để bắt kịp với những thành tựu của cách mạng công nghiệp 4.0 là bài toán của cơ quan quản lý, các ngân hàng, cơ sở đào tạo và bản thân người lao động.

Sau những kết quả đạt được của chương trình đào tạo thạc sĩ ngân hàng tài chính và fintech, ông Ngô Tự Lập - Viện trưởng Viện Quốc tế Pháp ngữ IFI cho biết: IFI tiếp tục triển khai chương trình đào tạo về ngân hàng bán lẻ CIRB.UK tại Việt Nam theo chương trình đào tạo quốc tế của RBI - tổ chức giáo dục và nghiên cứu chuyên về ngân hàng bán lẻ của Vương quốc Anh, được Bộ Quy hoạch Cải cách doanh nhân và doanh nghiệp cấp phép.

Đại diện Viện Quốc tế Pháp ngữ, RBI và Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại quốc tế Việt Nam ký kết hợp tác

Đại diện Viện Quốc tế Pháp ngữ, RBI và Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại quốc tế Việt Nam ký kết hợp tác

CIRB.UK là chương trình nền tảng của của RBI trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ với ba cấp độ từ sơ cấp đến nâng cao, được thiết kế để trở thành tấm hộ chiếu đưa học viên đến với thành công trong lĩnh vực ngân hàng nói chung và ngân hàng bán lẻ nói riêng Nội dung chương trình tương thích với nhu cầu công việc hiện tại, tích hợp kiến thức chuyển đổi số, quan hệ hợp tác với fintech, các công ty công nghệ lớn; nâng cao kiến thức, nghiệp vụ cho các cán bộ ngân hàng, trong đó có cả cấp quản lý cấp cao, cán bộ điều hành trong các ngân hàng hoặc các doanh nghiệp, tổ chức có các nghiệp vụ liên quan.

Chương trình đào tạo quốc tế CIRB.UK sẽ cung cấp các khóa đào tạo chuyên nghiệp bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh. Các lớp học được tổ chức kết hợp giữa học tập trên nền tảng số và giảng dạy trực tiếp của chuyên gia. Đặc biệt, giảng viên của RBI có kinh nghiệm nhiều năm về hoạt động ngân hàng và đào tạo chuyên nghiệp tại châu Âu và nhiều quốc gia trên thế giới, tham gia triển khai và cập nhật kiến thức từ các nghiên cứu mới nhất về ngân hàng và thanh toán từ tập đoàn Lafferty.  

 

                  

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết IFI hợp tác đào tạo ngành ngân hàng bán lẻ tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711694648 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711694648 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10