JVC tổ chức nhiều hội thảo trực tuyến chuyên đề cho cán bộ nhân viên y tế

Diendandoanhnghiep.vn Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Y tế Việt Nhật (JVC) đã phối hợp với các đơn vị tổ chức nhiều hội thảo trực tuyến chuyên đề cho cán bộ nhân viên y tế trong tình hình dịch Covid-19 kéo dài.

>>> Vì sao CTCP Thiết bị Y tế Việt Nhật dự kiến lỗ gần 100 tỷ đồng trong năm tài chính 2020?

Dịch COVID-19 bùng phát và kéo dài, đã hơn 02 năm ngành Y cùng cả nước gồng mình với công cuộc phòng chống dịch đầy căng thẳng với tình trạng quá tải và thiếu hụt nhân sự trầm trọng. Chính dịch bệnh cũng khiến cho hoạt động đào tạo bị gián đoạn, việc hướng dẫn, trao đổi trực tiếp gặp nhiều khó khăn. Nhận thấy những trở ngại và rào cản đó, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Y tế Việt Nhật (JVC) đã phối hợp với các đơn vị tổ chức những buổi hội thảo trực tuyến chuyên đề đầy ý nghĩa dành cho cán bộ nhân viên y tế.

BSCC.PGS.TS. Nguyễn Quốc Dũng – Trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô và PGS.TS. Trần Công Hoan – Trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh, Bệnh viện E chia sẻ trong hội thảo

BSCC.PGS.TS. Nguyễn Quốc Dũng – Trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô và PGS.TS. Trần Công Hoan – Trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh, Bệnh viện E chia sẻ trong hội thảo

Cụ thể ngày 04/12/2021, Hội thảo trực tuyến “Những bước tiến của X-Quang kỹ thuật số và giá trị hình ảnh X-Quang trong chẩn đoán lâm sàng” được hợp tác tổ chức bởi Hội Điện Quang và Y học hạt nhân Việt Nam cùng JVC đã diễn ra thành công.

Hội thảo có sự dẫn dắt bởi chủ tọa là BSCC.PGS.TS. Nguyễn Quốc Dũng – Trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô, PGS.TS. Trần Công Hoan – Trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh, Bệnh viện E cùng sự tham gia của hơn 300 các Bác sĩ, kỹ thuật viên, nhân viên y tế đến từ nhiều Bệnh viện trên cả nước.

Hội thảo không chỉ cập nhật những thông tin, kỹ thuật mới nhất mang tính ứng dụng cao trong chẩn đoán và điều trị của X-Quang mà còn đem đến cho người tham dự cơ hội trao đổi, giai đáp những thắc mắc, trau dồi kinh nghiệm với các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành.

Tiếp theo đó là 02 buổi hội thảo ngày 17/12/2021 và 21/12/2021 do JVC phối hợp với Trung tâm Cấp cứu A9 Bệnh viện Bạch Mai tổ chức với chủ đề “Huy động phế nang trên bệnh nhân ARDS và Thông khí nhân tạo không xâm nhập”. Hội thảo đem đến những thông tin chuyên môn vô cùng hữu ích, thiết thực cho các bác sĩ và nhân viên y tế đặc biệt trong tình hình dịch Covid-19 liên tục có những diễn biến phức tạp như: Nghiên cứu áp dụng huy động phế nang và tìm PEEP tối ưu bằng những công cụ hoàn toàn tự động. Sử dụng thông khí không xâm nhập NIV trên máy chuyên dụng thế hệ mới ở bệnh nhân COVID-19, cũng như bàn đến các phương pháp nâng cao hiệu quả điều trị, và các nguy cơ mất an toàn cho nhân viên y tế khi thở máy cho bệnh nhân COVID-19…

Tài liệu chia sẻ trong hội thảo

Tài liệu chia sẻ trong hội thảo

Lồng ghép vào những kiến thức chuyên môn, những phương pháp, kỹ thuật điều trị là những trao đổi kinh nghiệm thực tế quý báu với những bệnh sử, tình trạng nhập viện, diễn biến trong quá trình điều trị của những bệnh nhân cụ thể.

Hội thảo có sự tham gia chia sẻ của: Chủ tọa: TS. BS. Đỗ Ngọc Sơn - Phó Giám đốc Trung tâm Cấp cứu A9 Bệnh viện Bạch Mai; Báo cáo viên: ThS. BS. Đặng Duy Hiển - Trung tâm cấp cứu A9 Bệnh viện Bạch Mai; Báo cáo viên: BS. Caroline La Vita - Interim Director of Respiratory Care Bệnh viện Đa khoa Massachusetts; Cùng gần 200 bác sĩ, kỹ thuật viên, nhân viên y tế.

Được sự hưởng ứng, ủng hộ của đông đảo bác sĩ, kỹ thuật viên, nhân viên y tế đến từ nhiều đơn vị y tế trên cả nước, những hội thảo trực tuyến do JVC phối hợp tổ chức đã thành công tốt đẹp. Hội thảo vừa là cơ hội cập nhật, trau dồi chuyên môn vừa là nơi chia sẻ kinh nghiệm, giải đáp thắc mắc trong quá trình điều trị, chăm sóc bệnh nhân. Mong rằng với những đồng hành vô cùng nhỏ bé của JVC, sẽ tiếp thêm động lực cho những chiến sĩ áo trắng tiếp tục cống hiến trong sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết JVC tổ chức nhiều hội thảo trực tuyến chuyên đề cho cán bộ nhân viên y tế tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713419216 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713419216 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10