Kết nối doanh nghiệp du lịch Hồng Kông đến Quảng Nam

TUẤN VỸ 21/07/2024 11:03

Hoiana Resort & Golf ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với các doanh nghiệp du lịch tại đặc khu hành chính Hồng Kông nhằm tăng cường công tác xúc tiến điểm đến, giới thiệu sản phẩm.

>>Nỗ lực cho “chuyến tàu di sản miền Trung”

Mới đây, Công ty TNHH Phát triển Nam Hội An (Khu nghỉ dưỡng Hoiana Resort & Golf) đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với hãng hàng không Hongkong Airlines Limited, Công ty China Travel Service (Hongkong) Limited và Hiệp hội Doanh nghiệp Hongkong Việt Nam. Thỏa thuận hợp tác là cột mốc quan trọng trong việc thiết lập quan hệ thương mại giữa Hoiana và các đối tác tại đặc khu hành chính Hồng Kông.

Theo đó, hãng hàng không Hongkong Airlines, Công ty China Travel Service (Hongkong) Limited, và các doanh nghiệp thành viên thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp Hongkong Việt Nam sẽ nhận được các chính sách ưu đãi tốt nhất từ phía Hoiana. Đổi lại, các đơn vị sẽ hỗ trợ Hoiana quảng bá điểm đến và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch đến với du khách tại thị trường khu vực tiềm năng này.

Đại diện Hoiana và Công ty China Travel Service (Hongkong) ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Đại diện Hoiana và Công ty China Travel Service (Hongkong) ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Ông Steven Wolstenholme - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành Hoiana Resort & Golf chia sẻ tại buổi lễ: “Hoiana tự hào là khu nghỉ dưỡng cao cấp mặt biển hàng đầu tại miền Trung Việt Nam. Với 4 khách sạn 5 sao quốc tế, hệ thống nhà hàng đa dạng, 1 sân golf 18 hố đẳng cấp thế giới cùng khu giải trí hiện đại, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm cao cấp nhất nhưng vẫn giữ được nét quyến rũ độc đáo riêng của Việt Nam.”

Cũng tại buổi lễ, ông Zhan Guicai - Chủ tịch Hongkong Airlines cho biết, hãng hàng không vừa đưa vào khai thác đường bay quốc tế mới nối thành phố Đà Nẵng và đặc khu Hồng Kông từ 19/7, với tần suất mỗi ngày một chuyến. Theo ông, đường bay mới kết hợp với các dịch vụ đẳng cấp mà Hoiana cam kết mang đến sẽ giúp cho khu nghỉ dưỡng cũng như các điểm đến trong tỉnh Quảng Nam trở nên hấp dẫn hơn trong mắt du khách đến từ đến từ thị trường này. 

Nằm trong chiến lược quảng bá điểm đến, trước đó vào cuối tháng 6, Hoiana cũng đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc (KOCHAM) nhằm đẩy mạnh phát triển du lịch nghỉ dưỡng, quảng bá điểm đến tại Hàn Quốc – một trong những thị trường khách quốc tế lớn nhất của Quảng Nam nói chung và Hoiana nói riêng.

Không chỉ hợp tác với các doanh nghiệp quốc tế, Khu nghỉ dưỡng Hoiana Resort & Golf cũng đã thực hiện ký kết hợp tác với tỉnh Quảng Nam trong việc phát triển sản phẩm du lịch mới và thu hút khách du lịch đến với địa phương. Cụ thể, sắp tới Lễ hội Diều quốc tế - Quảng Nam 2024 nằm trong chuỗi các hoạt động kích cầu du lịch 2024 “Quảng Nam – Miền xanh Di sản” diễn ra từ ngày 25/7 đến ngày 28/7/2024 do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam phối hợp với Công ty TNHH Phát triển Nam Hội An tổ chức đánh dấu mốc hợp tác giữa 2 đơn vị.

Đại diện Hoiana và Công ty China Travel Service (Hongkong) ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Đại diện Hoiana và Công ty China Travel Service (Hongkong) ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Sự kiện mang tầm quốc tế về nghệ thuật diều được tổ chức tại Quảng Nam, với mục tiêu quảng bá và bảo tồn nghệ thuật làm và thả diều. Đồng thời, lễ hội còn hướng đến việc hình thành một sự kiện văn hóa – nghệ thuật – du lịch thường niên mang tầm quốc tế tại Quảng Nam, nhằm thu hút du khách trong và ngoài nước đến với Quảng Nam nói riêng và các điểm du lịch ở miền Trung nói chung.

Phía doanh nghiệp nhận định đây là minh chứng cho cam kết và nỗ lực của đơn vị kể từ khi trở thành đối tác chiến lược của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Quảng Nam trong việc thúc đẩy quảng bá và phát triển điểm đến. Doanh nghiệp cũng  kỳ vọng Lễ hội Diều Quốc tế sẽ sớm trở thành một thương hiệu riêng biệt của địa phương, đưa Quảng Nam trở thành thỏi nam châm thu hút khách du lịch của miền Trung Việt Nam. 

Ông Văn Bá Sơn – Phó Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam kỳ vọng lễ hội sẽ giúp thu hút du khách trong và ngoài nước đến với khu vực phía Đông Nam của tỉnh Quảng Nam. Trong đó, sự kiện Diều quốc tế - Quảng Nam 2024 được ngành du lịch Quảng Nam mong kỳ vọng sẽ được phát triển trở thành một sự kiện văn hóa- nghệ thuật – du lịch mang tầm quốc tế và sẽ tổ chức hằng năm tại Quảng Nam.

“Đây cũng sẽ là một hoạt động du lịch hè sôi động, nhằm giới thiệu đến du khách các loại hình du lịch bãi biển của Quảng Nam, tính đa dạng của các sản phẩm du lịch Quảng Nam”, ông Văn Bá Sơn nói.

Có thể bạn quan tâm

  • Quảng Nam tập trung phát triển sản phẩm du lịch mới

    Quảng Nam tập trung phát triển sản phẩm du lịch mới

    02:30, 07/07/2024

  • Quảng Nam: Doanh nghiệp du lịch “khóc ròng” vì hạ tầng giao thông

    Quảng Nam: Doanh nghiệp du lịch “khóc ròng” vì hạ tầng giao thông

    11:42, 30/06/2024

  • Doanh nghiệp muốn hợp tác đầu tư dự án du lịch tại vùng núi Quảng Nam

    Doanh nghiệp muốn hợp tác đầu tư dự án du lịch tại vùng núi Quảng Nam

    01:00, 30/05/2024

  • Quảng Nam tận dụng cơ hội dịp hè để kích cầu du lịch

    Quảng Nam tận dụng cơ hội dịp hè để kích cầu du lịch

    01:00, 26/05/2024

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Kết nối doanh nghiệp du lịch Hồng Kông đến Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO